Giới Thiệu TOP 8 Dịch Vụ Lắp Điều Hòa Quận 11 Sài Gòn Nổi Tiếng Nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lạnh. Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín, làm việc có quy trình rõ ràng và giá cả hợp lý. Hôm nay, HCMnhat sẽ giới thiệu đến bạn TOP 8 dịch vụ lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn mà bạn nên lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thăng Long – Dịch Vụ Lắp Điều Hòa Với Bảo Hành Dài Hạn

Trung Tâm Dịch Vụ Bảo Hành Và Sửa Chữa Thăng Long, nơi cung cấp dịch vụ lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn chất lượng mà bạn nên tham khảo. Được thành lập từ năm 2016, Thăng Long đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn.

Tuy không có chi nhánh chính thức đặt tại quận 11, nhưng Thăng Long vẫn nhận tháo lắp điều hoà tận nhà cho khách hàng. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi, đơn vị sẽ có mặt nhanh chóng. Cam kết dịch vụ sẽ mang đến cho bạn dịch vụ lắp đặt điều hòa chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn

Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa định kỳ để đảm bảo hệ thống điều hòa của bạn luôn hoạt động ổn định. Hơn hết, tại đây còn cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất. Đơn vị đảm bảo cho bạn có một chiếc máy điều hòa xịn xò nhất. Với những ưu điểm trên, đến ngay Trung Tâm Thăng Long để có một chiếc máy điều hòa chất lượng nhé!

Nên chọn dịch vụ lắp đặt điều hòa tại Thăng Long vì

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH TMDV Điện Lạnh Hùng Cường – Dịch Vụ Lắp Điều Hoà Quận 11 

Đến với dịch vụ lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn của công ty điện lạnh Hùng Cường, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm. Bởi công ty đang sở hữu đội ngũ nhân viên được tốt nghiệp từ các trường CĐ, ĐH, có tay nghề cao. Họ luôn làm việc với thái độ vui vẻ, nhiệt tình và có đạo đức tốt. Công ty làm việc từ 7h đến 22h kể cả những ngày lễ thứ 7 và CN. Nhân viên có mặt trong vòng 30 phút, có mặt đúng hẹn. Có chế độ bảo hành dài hạn sau khi lắp đặt.

Hùng Cường

Một số dịch vụ của công ty điện lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Điện Lạnh Hoàng Gia Phát – Dịch Vụ Lắp Máy Lạnh Ở Sài Gòn Giá Rẻ

Điện Máy Hoàng Gia Phát chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng điện lạnh. Qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, công ty tự tin mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn tốt nhất. Tất cả đội ngũ thợ kỹ thuật của Điện Máy Hoàng Gia Phát đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật cùng như quy trình nghiệp vụ. Họ là những con người có tâm huyết, yêu nghề, muốn mang sức trẻ để đổi mới chất lượng của dịch vụ sửa chữa gia dụng tại nước ta.

Điện Máy Hoàng Gia Phát

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh của Điện Máy Hoàng Gia Phát bao gồm:

Thông tin liên hệ: 

4. Điện Lạnh Lê Gia Phát – Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Uy Tín Ở HCM

Công ty điện lạnh Lê Gia Phát chuyên tháo lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn tại nhà đối với tất cả các loại máy lạnh. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng. Nhằm tiết kiệm chi phí thời gian và tiền bạc của khách hàng nhất. Làm việc với quy trình rõ ràng, luôn đảm bảo về tiến độ. Ngoài ra, công ty còn tiến hành tháo lắp máy lạnh cũ, thi công đục đường, âm ống giá rẻ.

Điện Lạnh Lê Gia Phát

Một số dịch vụ của công ty điện lạnh Lê Gia Phát

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Thiên Phú – Địa Chỉ Lắp Máy Lạnh Đáng Tin Cậy Quận 11 HCM

Điện lạnh Thiên Phú chuyên sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn chuyên nghiệp. Chỉ cần khách hàng liên hệ, công ty sẽ có mặt sau 30 phút. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện lạnh tại TP.HCM. Mọi thay thế sửa chữa, lắp đặt đều có bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.

Điện Lạnh Thiên Phú

Một số dịch vụ của điện lạnh Thiên Phú

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Limosa – Dịch vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Uy Tín Ở HCM

Điện lạnh Limosa chuyên về các dịch vụ thi công, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các loại thiết bị điện lạnh dân dụng và công nghiệp như: máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng,… Bên cạnh đó Limosa còn cung cấp và phân phối nhiều loại máy lạnh giá rẻ, chất lượng cao trên thị trường.

Với dịch vụ chất lượng, uy tính, giá rẻ, đội ngũ cán bộ trẻ trung, năng động, nghiệp vụ chuyên sâu. Dịch vụ lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn – Limosa đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất. Nhờ đó mà giá trị thương hiệu trên thị trường trong lĩnh vực điện lạnh ngày càng gia tăng, được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

Sửa điều hòa quận 11 Sài Gòn – Limosa

Một số dịch vụ của điện lạnh Limosa

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Sổ Đỏ – Dịch Vụ Lắp Máy Lạnh Ở Quận 11 HCM

Điện lạnh Sổ Đỏ đã có 7 năm kinh nghiệm trong nghề tháo lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn. Để tồn tại, phát triển, giữ vững uy tín đến ngày hôm nay, công ty đã không ngừng cải thiện tác phong, tay nghề và chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên vượt trội, bố trí khoa học. Công ty tự tin có thể phục vụ, khắc phục mọi hỏng hóc về điện lạnh cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Sau khi lắp đặt – sửa chữa, khách hàng sẽ được hưởng một chế độ bảo hành chu đáo kéo dài từ 1 tháng đến 12 tháng.

Điện Lạnh Sổ Đỏ – Dịch Vụ Lắp Máy Lạnh Ở Quận 11 HCM

Thông tin liên hệ:

8. Lắp Đặt Máy Lạnh Nguyễn Kim – Trung Tâm Điện Lạnh Sài Gòn

Trung tâm Nguyễn Kim cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, lắp đặt điều hòa quận 11 Sài Gòn uy tín. Việc lắp đặt do chính các kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên môn có kinh nghiệm đảm nhận. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Đó cũng chính là lý do khiến Nguyễn Kim trở thành niềm tin cậy của mọi khách hàng.

Nguyễn Kim

Lý do nên chọn lắp điều hòa tại điện lạnh Nguyễn Kim

Thông tin liên hệ: 

Trên đây HCMinhat đã giới thiệu cho bạn top 7 địa chỉ lắp điều hòa quận 11 Sài Gòn uy tín nhất. Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cơ sở cung cấp dịch vụ đáng tin cậy.

>> Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version