Đi Tìm 10 Đơn Vị Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Đáng Tin Cậy

Để làm cho ngôi nhà hay doanh nghiệp hiện đại hơn một loại xổng xếp đã ra đời. Với chức năng ưu việt và thẩm mĩ hơn. Cửa xếp tự động hứa hẹn sẽ là loại cửa cổng thông minh được nhiều người sử dụng trong tương lai. Vậy bạn đã biết đơn vị lắp đặt cổng xếp Sài Gòn được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Hãy theo chân inhatHCM khám phá ngay những đơn vị chuyên cung cấp cổng xếp an toàn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công Ty PTH Vina – Cửa Hàng Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Chất Lượng

Công ty TNHH PTH Vina là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại motor cửa tự động. Motor cửa cuốn, motor cửa trượt, motor cổng mở cánh tay đòn, motor cổng âm sàn theo nhu cầu của khách hàng. Từ một đơn vị lắp đặt cổng xếp Sài Gòn, sửa chữa các loại motor cổng cửa tự động.

Hiện nay công ty đã là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu motor cổng cửa tự động uy tín. Công ty TNHH PTH Vina cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao. Đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất. Phương châm của công ty là: luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với sản phẩm uy tín – chất lượng – giá tốt.

Công Ty PTH Vina

Bảng giá tại Motor Cổng Tự Động PTH

Dịch vụ – Hàng hóa Giá dự kiến
Thân cổng xếp 1.800.000 – 2.850.000 vnđ
Đầu kéo cổng xếp Liên hệ
Ray định hướng 100.000 – 400.000 vnđ
Nam châm định hướng Miễn phí
Nút nhấn cố định Miễn phí
Remote điều khiển từ xa Miễn phí
Chi phí thi công Liên hệ (tùy địa chỉ)

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thành Long – Đơn Vị Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Uy Tín

Công ty Inox Thành Long chuyên hoạt động trên lĩnh vực sản xuất và cung ứng lắp đặt cửa cổng xếp. Thành Long tự hào là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp cổng xếp chất lượng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Thành Long luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu kèm theo các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ,… Hơn hết, khách hàng lắp đặt cổng xếp Sài Gòn của Thành Long sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành.

Công Ty Thành Long

Ưu điểm của Công Ty Thành Long

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Hồng Môn – Cửa Hàng Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn

Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu – Phục vụ tạo nên tương lai”. Hồng Môn có mặt ở hầu hết mọi miền trên đất nước Việt Nam để phục vụ kinh doanh cũng như phục vụ hậu mãi. Và công ty cũng tin rằng toàn thể nhân viên Công ty TNHH Hồng Môn sẽ đáp ứng được 99,99% mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Đến với cửa Hồng Môn quý công ty không chỉ sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt, một dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy. Mà còn sở hữu cả một tác phẩm mang tính nghệ thuật ngày đêm sánh vài cùng Doanh Nghiệp ta gầy dựng theo từng năm tháng.

Lắp đặt cổng xếp Sài Gòn

Danh mục sản phẩm Cổng Xếp Tự Động tại Công Ty TNHH Hồng Môn

>>> BÁO GIÁ CỔNG XẾP QUA ZALO 0919 661 118

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Bỏ Túi Top 10 Địa Điểm Thi Công Cổng Nhôm Đúc Giá Rẻ TPHCM

4. Công Ty Vũ Hoàng – Đơn Vị Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Nổi Tiếng

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng tự hào là một công ty luôn dẫn đầu về lĩnh vực cửa, cổng tự động. Đặc biệt chuyên lắp đặt cổng xếp Sài Gòn uy tín, hiện đại. Cung cấp và thi công những công trình lớn nhỏ, cùng với sự nỗ lực không ngừng vươn lên. Đào tạo tay nghề chuyên sâu cho đội ngũ kỹ thuật và đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mang đến giá trị tốt nhất cho người dùng.

Công Ty Vũ Hoàng

Sứ mệnh của đơn vị là “Nâng tầm những ngôi nhà Việt lên tầm quốc tế”. Vũ Hoàng luôn muốn đem về cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất, những sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất. Sản phẩm do Vũ Hoàng cung cấp ra thị trường là những sản phẩm được quy tụ đầy đủ tinh hoa công nghệ bậc nhất. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất và nhận được sự yêu mến từ rất nhiều khách hàng.

Bảng giá lắp đặt cổng xếp tại Công Ty Vũ Hoàng

Thông tin sản phẩm Mức giá
Cổng xếp nhôm 1.650.000 => 6.500.000/m (Tuỳ vào kích thước)
Cổng xếp inox 201 1.300.000 => 2.290.000/m (Tuỳ vào kích thước)
Cổng xếp inox 304 2.000.000 => 3.899.000/m (Tuỳ vào kích thước)
Cổng xếp sắt 1.100.000 => 2.000.000/m (Tuỳ vào kích thước)

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Cuốn Minh Nghĩa – Cửa Hàng Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Uy Tín

Cửa cuốn Minh Nghĩa tự tin là đơn vị lắp đặt cổng xếp Sài Gòn uy tín nhất hiện nay. Với phương châm” Vì chất lượng sản phẩm vì sự phát triển bền vững của Minh Nghĩa door”. Nhờ sự ứng dụng của tiến bộ khoa học và công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Minh Nghĩa đã sản xuất ra các loại của cuốn đáp ứng nhu cầu xây dựng và kiến trúc. Minh Nghĩa luôn nỗ lực đáp ứng vượt trội mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Thời gian giao hàng, giá cả an toàn và thuận lợi đối với khách hàng. Hơn thế, Minh Nghĩa luôn đảm bảo năng lực và lĩ năng của đội ngũ nhân viên.

Cửa Cuốn Minh Nghĩa

Điểm mạnh của Cửa Cuốn Minh Nghĩa

>>> LIÊN HỆ TRỰC TIẾP 0906 648 645 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN. 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Bảo Phát – Đơn Vị Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phát mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những thiết bị tự động cao cấp tiện lợi, hiện đại. Chính vì vậy, Bảo Phát cung cấp thiết bị cửa tự động, cổng tự động, barrier, cửa cổng xếp. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát truy cập uy tín, chất lượng với giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh.

Công Ty Bảo Phát

Công ty Bảo Phát có nhân viên kinh doanh và kỹ thuật chuyên nghiệp. Và các chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa. Các thiết bị sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đặc biệt phải kể đến đó là lắp đặt cổng xếp Sài Gòn. Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức phong phú về công nghệ. Đảm bảo khách hàng có những sản phẩm chất lượng và ổn định trong nhiều năm sử dụng.

Bảng giá của Công Ty Bảo Phát

STT Tên thiết bị Bảng giá
1 Mô tơ điện 8.000.000 x 2
2 Mạch điều khiển 9.000.000
3 Điều khiển từ xa 800.000 x 2
4 Tổng cộng 26.600.000
26.600.000 – 10% = 23.940.000
26.600.000 – 15% = 22.610.000
26.600.000 – 20% = 21.280.000

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Đại Lý/Cửa Hàng Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại TPHCM

7. Công Ty Phú Cát – Cửa Hàng Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn

Được thành lập bởi những kỹ sư trẻ đam mê công nghệ và đầy nhiệt huyết tại Việt Nam. Các sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm cũng đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Công ty không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng.
Công Ty Phú Cát

Đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh kết quả sản xuất. Phú Cát đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, Thương hiệu Vàng Việt Nam, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng…  Đó chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty.

Dịch vụ bảo hành tại Phú Cát

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hà Gia Phát – Đơn Vị Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Chất Lượng

Công ty Hà Gia Phát là đơn vị lắp đặt cổng xếp Sài Gòn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền máy móc công  nghệ hiện đại. Tạo ra những sản phẩm  chất lượng mang đến cho người sử dụng sự an tâm cũng như tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. Nguyên vật liệu của cửa nhôm cửa nhựa Saffedoor đều được nhập khẩu từ  những thương hiệu lớn trong khu vực và trên thế giới.

Công Ty Hà Gia Phát

Công ty Hà Gia Phát luôn cập nhật và đổi mới công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu nhập khẩu mới trên thị trường. Song song với đó là trau dồi kỹ thuật cũng như chuyên môn của đội ngũ lao động. Chính sự nỗ lực và cố gắng này đã mang lại cho công ty một lượng khách hàng ổn định. Trong nhiều năm qua và không ngừng tăng lên theo thời gian và sự phát triển của doanh nghiệp.

Bảng báo giá của Công ty Hà Gia Phát

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Cổng Xếp DTC – Cửa Hàng Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Kỹ Thuật Cao DTC là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu các mẫu cổng xếp điện tự động về thị trường Việt Nam. Dây chuyền sản xuất cổng xếp với những máy móc hiện đại, 100% nguyên liệu nhập ngoại. Cung cấp ra thị trường hơn 20 mẫu cổng xếp khác nhau phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ở Việt Nam.

Bên cạnh những mẫu cổng xếp được sản xuất bởi DTC chúng tôi còn nhập khẩu trực tiếp các mẫu cổng xếp cao cấp nguyên chiếc về phân phối. Đến nay công ty đã có mạng lướt phân phối cả 3 vùng Bắc, Trung, Nam với hơn 100 đại lý tại 60 tỉnh thành.

Công Ty Cổng Xếp DTC

Các sản phẩm cổng xếp của DTC

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Xingfa Window – Đơn Vị Lắp Đặt Cổng Xếp Sài Gòn Chất Lượng

Xingfa Window là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh và lắp đặt cửa xếp Sài Gòn uy tín nhất hiện nay. Công ty kinh doanh một số sản phẩm như: cửa xếp tự động, cửa tự động, cổng tự động,.. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây truyền hiện đại. Với dòng vật liệu chính hãng trong nước và ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề.

Công Ty Xingfa Window

Xingfa Window mang đến những sản phẩm đáp ứng được xu hướng kiến trúc hiện đại mới trên thị trường bằng các tính năng vượt trội. Được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, và có tính cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm xây dựng và phát triển uy tín của thương hiệu của Xingfa Window ngày càng được khách hàng lựa chọn với sự tin tưởng tuyệt đối.

Các sản phẩm nổi bật của Xingfa Window

Thông tin liên hệ:

Cửa xếp đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Điều đó đồng nghĩa với việc có rất nhiều cửa hàng cung cấp chúng. inhatHCM hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn chọn được địa chỉ lắp đặt cổng xếp Sài Gòn phù hợp với bản thân.

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version