Top 5 Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Tại TPHCM Bạn Nên Biết

Cấy tóc là phương pháp an toàn – hiệu quả dành cho những ai bị hói đầu, tóc thưa hay sẹo trên đầu. Để chọn một địa chỉ cấy tóc uy tín rất nhiều người đều băn khoăn. Vậy cấy tóc ở đâu là tốt nhất và uy tín? Hôm nay inhatHCM sẽ gửi đến bạn top 5 địa chỉ làm tóc uy tín tại TpHCM nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế – Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Tại TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị vấn đề về tóc, râu, mi, mày, và lông trên cơ thể tại Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ thẩm mỹ y học đẳng cấp Quốc tế, mang lại cho khách hàng trải nghiệm hàng đầu và sự tin tưởng tuyệt đối.

Đây là phòng khám chuyên sâu trong việc áp dụng công nghệ cấy ghép tóc tự thân, một phương pháp tiên tiến để giải quyết các vấn đề như hói đầu, rụng tóc, hay các vấn đề về thẩm mỹ như lông mày, râu. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến này đã giúp nhiều người lấy lại niềm tự tin và sự hài lòng về ngoại hình của họ.

Phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế

Ưu điểm của dịch vụ cấy ghép tóc tại phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế

Thông tin liên hệ

>>> Không nên bỏ qua spa gội đầu dưỡng sinh Cần Thơ giá rẻ

2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ – Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Tại TpHCM 

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ, nằm trong danh sách các cơ sở y tế thẩm mỹ và thẩm mỹ viện hàng đầu tại Tp.HCM sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 3000m2. Vị trí tọa lạc tại trung tâm quận 1, Tp.HCM, nơi được thiết kế với tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế, mang lại sự tiện lợi và tiêu chuẩn chất lượng cao cho khách hàng.

Bệnh viện này đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Các trang thiết bị này bao gồm máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, và máy laser điều trị da. Điều này đảm bảo rằng Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có sẵn các công cụ và thiết bị tiên tiến nhất để cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chất lượng và an toàn cho khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Liệu trình làm tóc tại Việt Mỹ

Liệu trình cấy tóc tại Bệnh viện Việt Mỹ là 10 lần, mỗi tuần điều trị 1 lần, kéo dài 60 phút. Ưu điểm máy Mesotherapy: Đưa thuốc vào sâu trong chân tóc, kích thích nang tóc phát triển, sợi tóc mới khỏe hơn, tóc mọc dày hơn. Mỗi lần cấy từ 2000-3000 vị trí. Tỉ lệ mọc tóc thành công 80%-90% sau 3 tháng điều trị, ngăn rụng tóc 100%. Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong ít cơ sở thực hiện thành công kỹ thuật này.

Thông tin liên hệ

3. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam – Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Tại TpHCM Không Nên Bỏ Qua

Tự hào là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nơi đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi băn khoăn không biết nên phẫu thuật cấy tóc ở đâu tốt nhất. Hiện nay, BVTM Kangnam được rất nhiều khách hàng tin tưởng với phương pháp cấy tóc mô sinh học nhanh chóng giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên. Thỏa mãn tiêu chí về độ an toàn, nhanh chóng và tính hiệu quả cao.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Tại sao bạn nên chọn địa chỉ làm tóc uy tín TPHCM này?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Tại đây có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia chăm sóc tóc có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc thực hiện quá trình cấy tóc. Bệnh viện sử dụng các công nghệ và phương pháp cấy tóc hiện đại nhất để đảm bảo rằng quá trình cấy tóc được thực hiện một cách hiệu quả và tự nhiên.

Thông tin liên hệ

4. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn – Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Tại TpHCM 

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn là bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tổng quát do GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương thành lập. Là bệnh viện được Bộ Trưởng Bộ Y Tế cấp phép hoạt động đầu tiên của Việt Nam. Trải qua bề dày hoạt động và sự cố gắng phát triển không ngừng, bệnh viện đã đem tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và tin tưởng. Rằng đây sẽ là người bạn đồng hành thân thiết cho tuổi thanh xuân, sức khỏe và khơi dậy nét đẹp tiềm ẩn của mỗi khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn

Tại sao bạn nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn?

Thế mạnh của Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn là các dịch vụ làm đẹp. Được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các nước đi đầu về thẩm mỹ. Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và phát triển các dịch vụ thẩm mỹ thành chuyên khoa riêng biệt. Giấy phép hoạt động do Bộ Y tế cấp đồng nghĩa với việc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn, hiệu quả dịch vụ, đội ngũ  bác sĩ ,nhân viên và chuyên viên đạt chuẩn.

Thông tin liên hệ

5. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á – Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Tại TpHCM Không Nên Bỏ Qua

Hơn một thập kỷ trải qua việc phấn đấu và phát triển, Đông Á đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Được xây dựng và quản lý bởi tập đoàn SCI, Đông Á là một hệ thống thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế với danh tiếng vô cùng uy tín và được hàng nghìn người Việt tin tưởng và lựa chọn.Mục tiêu chính của Đông Á là xây dựng và duy trì một thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, mang lại sự phát triển bền vững lâu dài. Đồng thời, Đông Á cũng đóng góp tích cực vào việc định hình và phát triển ngành dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam theo hướng đúng, chuyên nghiệp, và hiện đại.
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, Đông Á đã xây dựng niềm tin mạnh mẽ và sự uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu cho khách hàng, giúp họ tự tin và hài lòng với ngoại hình của mình.

Vì sao nên chọn bệnh viện thẩm mỹ Đông Á?

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 5 địa chỉ làm tóc uy tín tại TpHCM. InhatHCM mong rằng bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ ưng ý và phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version