Top 5 Homestay Sài Gòn Giá Rẻ View Cực Chill

Homestay ngày nay đã trở thành chốn dừng chân lý tưởng trong những chuyến đi chơi xa vì tính tiện lợi, tiết kiệm và không gian thoải mái đặc trưng của nó. Còn Sài Gòn năng động vốn là điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch. Vậy thì nếu bạn có dịp đến thăm Sài Gòn nhưng chưa biết nghỉ ngơi tại homestay nào? Hãy cùng Inhathcm khám phá top 5 homestay Sài Gòn giá rẻ nhưng cực kỳ chất lượng sau nhé!

>>> Xem thêm tại:

1. Happy Chubby Homestay – Homestay Sài Gòn Giá Rẻ

Happy Chubby Homestay có thiết kế cổ điển nhưng vẫn tiện nghi hiện đại với đầy đủ các đồ dùng, tiện ích, cùng không gian đầy mộc mạc có thể mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thư giãn như ở chính ngôi nhà của mình. Chỉ cần một quyển sách, nhâm nhi tách trà ở đây, bạn đã như đang ngồi giữa lòng Đà Lạt thu nhỏ rồi đấy. Các phòng ở Happy Chubby Homestay luôn được đón nắng ngập tràn với những góc check-in được decor độc đáo. Đảm bảo kỳ nghỉ của bạn sẽ thật trọn vẹn.

Tại sao bạn nên lưu trú tại đây?

Happy Chubby Homestay là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự ấm cúng và thoải mái khi du lịch. Tọa lạc trong một khu vườn xanh mướt, homestay mang đến không gian thư giãn và yên bình. Giúp bạn cảm nhận sự tĩnh lặng của thiên nhiên. Không gian ấm áp và chào đón của khách sạn. Nơi mà từ khi bước chân vào, bạn sẽ cảm nhận ngay sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, kông gian được thiết kế với sự tôn trọng tối đa đến sự thoải mái của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Domino Homestay 

Domino Homestay có 2 chi nhánh ở Sài Gòn gồm một căn nhà trong con hẻm bí mật ở trung tâm Quận 1 và một một căn nhà nằm trên con đường thanh bình nhiều cây xanh và đồ ăn ngon ở Quận 7, nổi bật với phong cách thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, không hề đơn điệu. Nếu bạn là người yêu thích màu xanh và sự tươi mát của cây cỏ, màu nâu của gỗ và chút gì đó hoài cổ thì Domino Homestay chính là một sự lựa chọn lý tưởng.

Tại sao bạn nên lưu trú tại đây?

Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian ấm cúng và thư giãn trong suốt kỳ nghỉ của mình. Ở Domino Homestay có nhiều loại phòng để đáp ứng những nhu cầu khác nhau, từ phòng riêng cho hai người, phòng dành cho gia đình hoặc nhóm bạn 3-4 người, nhà riêng dành cho 2 người hoặc gia đình và cả một căn nhà riêng dành cho nhóm đến 10 người. Mong rằng Domino Homestay sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Nơi mà mọi thứ được dành riêng cho sự thoải mái và niềm vui của bạn.

Tại sao bạn nên lưu trú tại đây?

Thông tin liên hệ:

3. Stay&Chill – Homestay Sài Gòn Giá Rẻ

Stay & Chill là một homestay nằm ẩn mình trên tầng 3 của một căn hộ nằm ngay trên con đường Phạm Ngũ Lão giữa chốn Sài Thành hiện đại và náo nhiệt. Dù toạ lạc ở vị trí đắc địa – gần Bùi Viện nhưng rất yên tĩnh, dễ chịu. Đến với Stay & Chill bạn sẽ đươc đắm chìm trong một nơi chốn đầy hoài niệm và xưa cũ, đầy tình và yêu, đầy êm và ái. Để bạn có thể tạm thời quên đi tất cả những ồn ào hối hả của cuộc sống thường nhật. Stay & Chill mang lối kiến trúc Đông dương cổ điển với view trực diện nhìn ra thành phố và sở hữu đầy đủ tiện nghi đầy đủ, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm trọn vẹn.

Tại sao bạn nên lưu trú tại đây?

Homestay nằm ở vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan nổi tiếng và các tiện ích cần thiết khác, giúp bạn dễ dàng di chuyển và khám phá khu vực xung quanh. Hãy để Stay & Chill là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn, nơi mà mọi thứ được dành riêng cho sự thoải mái và niềm vui của bạn. Với thiết kế tinh tế và nội thất hiện đại, tin rằng sẽ khiến bạn hài lòng. Đơn vị rất mong được phục vụ bạn và chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Thông tin liên hệ: 

4. L’été Homestay

L’été Homestay cung cấp chỗ ở hiện đại với các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của du khách. Homestay tọa lạc tại quận 1 ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất nên du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng. L’été Homestay có giá thuê cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều bạn trẻ muốn tìm một nơi ngay trung tâm để dễ dàng khám phá.

Bảng giá các phòng ở L’été Homestay:

L’été Homestay cung cấp nhiều loại phòng ở đa dạng về kiểu dáng và tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện lợi. Bên cạnh đó, homestay cũng có các tiện ích khác như nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, quầy bar phục vụ đồ uống thơm ngon và khu vườn xanh mướt là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài tham quan.

Thông tin liên hệ: 

5. Glück Home – Homestay Sài Gòn Giá Rẻ

Gluck Home là mô hình ngôi nhà chung được thiết kế thông minh theo hệ thống giường tầng cao cấp chuẩn Singapore. Mang đến không gian sống đáng mơ ước dành riêng cho các bạn sinh viên, người đi làm xa nhà,… Hay những du khách đến Sài Gòn du lịch với chi phí rất dễ chịu. Phòng ở đây rộng rãi. Tất cả các phòng cửa sổ đều có thể đón ánh sáng và đều được trang bị các thiết bị hiện đại.

Tại sao bạn nên đến homestay Sài Gòn giá rẻ này?

Gluck Home mang đến một không gian đầy sự ấm áp và tận hưởng, nơi mà bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần phải lo lắng về ngân sách của mình. Homestay được thiết kế với sự chú trọng đặc biệt đến sự thoải mái của khách hàng. Cung cấp các tiện nghi cần thiết cho một kỳ nghỉ dễ dàng và thoải mái. Dù là một du khách cá nhân hay một nhóm bạn. Homestay đều có các loại phòng đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản và không gian ấm cúng để bạn có thể cảm thấy như ở nhà.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 homestay Sài Gòn giá rẻInhathcm gợi ý cho bạn  nhưng bảo đảm chất lượng và là chốn nghỉ chân cực kỳ chill cho những chuyến đi của bạn. Mong là bạn sẽ tìm được một địa chỉ ưng ý cho chuyến đi sắp tới nhé!

Rate this post
Exit mobile version