Khám Phá Top 9 Trường Mầm Non Song Ngữ TPHCM Chất Lượng

Hiện nay, vấn đề ngoại ngữ của con cái được các bậc phụ huynh quan tâm và đầu tư từ khi còn nhỏ. Việc cho con em mình theo học tại các trường song ngữ giúp trẻ phát triển khả năng ngoại ngữ từ sớm. Tuy nhiên để tìm được một nơi chất lượng và phù hợp với bé thì không phải là điều dễ dàng. Hãy khám phá top 9 trường mầm non song ngữ TPHCM chất lượng qua bài viết dưới đây cùng HCMinhat nhé!

1. Trường Mầm Non Song Ngữ Việt Úc (VAS) – Cơ Sở Vật Chất Chuẩn “5 Sao”

Là hệ thống trường quốc tế lâu đời nhất TP.HCM với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, Trường Mầm Non Quốc tế Việt Úc là sự lựa chọn hàng dầu của nhiều phụ huynh khi có con đến tuổi đi học. Tại VAS, trẻ mầm non sẽ được học Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh kết hợp với Chương trình Giáo dục Quốc gia được giảng dạy theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten) nhằm phát triển các kỹ năng quan trọng trong giai đoạn vàng từ 3 đến 6 tuổi cho trẻ: kỹ năng ngôn ngữ Anh – Việt, kỹ năng tư duy và phát triển thể chất. 

Trẻ mầm non tại trường song ngữ Việt Úc (VAS)

Hiện VAS có thời lượng học tiếng Anh chiếm tỷ trọng cao nhất so với các trường có cùng chương trình song ngữ quốc tế tại TP.HCM giúp trẻ dựng nền tảng Anh ngữ với phản xạ tự nhiên, ngữ âm chuẩn xác. 

Trường mầm non quốc tế Việt Úc còn sở hữu đội ngũ giáo viên bản địa và bản xứ giàu kinh nghiệm, yêu nghề. Song song đó là hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn “5 sao” với đầy đủ tiện nghi cho học sinh, bao gồm: phòng âm nhạc, phòng hội họa, hồ bơi, sân bóng ngoài trời, sân bóng rổ, phòng thí nghiệm, phòng ăn… giúp trẻ phát triển toàn diện ngay từ những bậc học đầu đời.

Trường mầm non song ngữ Việt Úc (VAS) có nhiều chương trình ngoại khóa thú vị cho trẻ

Một số chương trình học mầm non tại VAS

Thông tin liên hệ:

2. Trường Tomoe House –Trường Mầm Non Song Ngữ TPHCM Chất Lượng

Trường Tomoe House là một trong những trường mầm non song ngữ TPHCM nổi tiếng. Đây nơi nhiều trẻ em được hòa mình vào môi trường giáo dục tiến bộ theo phương pháp sư phạm Montessori. Đội ngũ giáo viên tại Tomoe House là những người yêu nghề, đồng hành và hỗ trợ sự phát triển của trẻ một cách tối đa. Không gian tràn ngập mảng xanh, góc hoạt động Montessori, bể bơi, sân cát… được bố trí khoa học. Theo học tại Tomoe House, bé sẽ được phát triển toàn diện trong mọi trường học dành cho mọi lứa tuổi.

Lý do nên học trường mầm non song ngữ tại Trường Tomoe House

Bảng giá học phí của Trường Tomoe House

Kỳ đóng Phí đăng ký (đóng 1 lần duy nhât khi nhập học) Phí CSVC/năm (bao gồm Phí CSVC,
Phi dã ngoại)
03 Tháng
03 months (3% discount)
7.760.000/1 tháng
06 Tháng
06 months (5% discount)
7.600.000/1 tháng
01 năm 12 tháng
01 year (10% discount)
7.200.000/1 tháng
Mức phí
Fee (VND)
1.000.000

Tặng 1.500.000 gồm
– 2 bộ đồng phục
– 1 ba lô
– 1 mu
– 1 bộ ngủ trưa

– Mâu giáo:
2.250.000đ
– Nhà trẻ:
1.250.000đ
Free:

24.000.000

Free:

48.000.000

Free:

96.000.000

Ưu đãi
Discount
-720.000 -2.400.000 -9.600.000
Thành tiền
Total amount
23.280.000 45.600.000 86.400.000
Tiền ăn 80.000/ngày 5.280.000 10.560.000 21.120.000
Tông tiền học + tiền ăn 28.560.000 56.160.000 107.520.000

Thông tin liên hệ:

3. Trường Smiling Fingers – Trường Mầm Non Song Ngữ TPHCM Nổi Tiếng

Trường Smiling Fingers thành lập với sứ mệnh là “đánh thức” và “nuôi dưỡng” tiềm năng của trẻ bằng phương pháp Montessori. Đội ngũ giáo viên của Smiling Fingers am hiểu tâm lý trẻ thơ, trong vai trò là người hướng dẫn, hỗ trợ và luôn đồng hành với trẻ. Bên cạnh đó còn luôn lắng nghe, chia sẻ và phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong việc chăm sóc trẻ. Luôn quan tâm và lắng nghe những nỗi lòng của phụ huỳnh về con trẻ.

Thường xuyên cập nhật kiến thức thông qua các chương trình đào tạo dài hạn, ngắn hạn, hội nghị, hội thảo do các Hiệp hội Montessori quốc tế AMI, IMC tổ chức. Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi và muôn hình sáng tạo rực rỡ là động lực cho bé tiếp thu học tập. Đến với Smiling Fingers, bé sẽ được phát triển về ngôn ngữ và tư duy một cách toàn diện.

Các chương trình học của bé tại Trường Smiling Fingers

Thông tin liên hệ:

4. Trường Mầm Non Dinokinder –Trường Mầm Non Song Ngữ Tại TPHCM 

Trường mầm non Dinokinder được xây dựng với định hướng tạo cho bé một môi trường học tập vui chơi mang đúng sắc màu trẻ thơ. Với khẩu hiệu “First Steps Be Fun” (Những bước đầu tiên là niềm vui), Dinokinder cam kết mang đến cho các bé những hoạt động học tập và vui chơi đầy thú vị và ý nghĩa.Môi trường học tập tại Dinokinder được thiết kế để khuyến khích sự sáng tạo và khám phá của trẻ. Bằng cách kết hợp các hoạt động học tập và trò chơi, trường tạo điều kiện cho các bé phát triển toàn diện về mặt văn hóa, xã hội, ngôn ngữ và kỹ năng sống.

Một trong những điểm nổi bật của Dinokinder là sự kết hợp song ngữ trong hoạt động hằng ngày. Việc tiếp xúc với giáo viên nước ngoài giúp trẻ tự tin giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh từ khi còn nhỏ, giúp chuẩn bị tốt cho sự phát triển ngôn ngữ và trí tuệ của trẻ.Ngoài ra, Dinokinder còn coi trọng việc giao tiếp và hợp tác với phụ huynh. Trường luôn sẵn lòng trao đổi và tư vấn những vấn đề của trẻ với phụ huynh, giúp họ nắm bắt được tình hình và tiến trình học tập của con em mình.

Các chương trình học tại Dinokinder

Vì sao nên chọn Trường mầm non Dinokinder

Thông tin liên hệ:

5. Trường Mầm Non Quốc Tế Sài Gòn –Trường Mầm Non Song Ngữ Quốc Tế Tại TPHCM 

Trường Mầm Non Quốc Tế Sài Gòn được thành lập năm 2006, là một trong những trường mầm non song ngữ TPHCM nổi tiếng. Trường giảng dạy theo phương châm kết hợp nền giáo dục phương Tây với các giá trị truyền thống của phương Đông. Giáo trình được biên soạn theo phương pháp “Chơi để học”. Phương pháp học này giúp trẻ tự tin, tư duy logic và yêu thích học hỏi trong môi trường học tập và sinh hoạt bằng tiếng Anh. Đội ngũ nhân viên của trường nhiệt tình, tâm huyết, chăm sóc và bảo vệ an toàn cho bé. Hệ thống phục vụ bảo đảm rằng tất cả dụng cụ, tiện nghi luôn luôn an toàn và vệ sinh.

Lý do nên chọn trường mầm non song ngữ Quốc Tế Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

6. Trường Mầm Non Hooray –Trường Mầm Non Song Ngữ Uy Tín Tại TPHCM 

Trường mầm non Hooray là trường mầm non Song ngữ đầu tiên của TPHCM chú trọng sự phát triển hài hoà EQ và IQ ở từng học sinh. giáo viên tại Hooray còn trở thành một người bạn thân thiết, sẵn sàng bên con mỗi khi bé cần. Hooray với đa dạng các trải nghiệm giúp bé phát triển kỹ năng cũng như rèn luyện tư duy, ngôn ngữ. Trường gồm các khu sân vườn giúp trẻ trải nghiệm với thiên nhiên.

Chương trình của mầm non Song ngữ Hooray dựa trên giáo trình mầm non chuẩn của Hoa Kỳ (Acelero) và điều chỉnh để phù hợp với trẻ em Việt Nam, đảm bảo phát triển toàn diện 5 mặt giáo dục của bé, bao gồm: Nhận thức, Ngôn ngữ, Thẩm mỹ, Thể chất và Tình cảm xã hội. Ngoài ra, mỗi ngày Hooray đều có giờ đọc sách giúp các bé xây dựng thói quen đọc sách từ nhỏ. Đến với Hooray, bé sẽ được ghé thăm khu vui chơi siêu xịn sò và sân chơi ngoài trời xanh mát.

Trường Mầm Non Song Ngữ Uy Tín Tại TPHCM

 

Bảng học phí của trường Mầm Non Hooray 2023 – 2024

Học phí 3 tháng (VNĐ)
Tuition fee for 3 months
Học phí 6 tháng (VNĐ)
Tuition fee for 6 months
GIẢM 5%
Discount 5%
12 tháng (VNĐ)
Tuition fee for 12 months
GIẢM 10%
Discount 10%
32.400.000
(10.800.000đ/ tháng)
(10.800.000 đ/ month)
61.560.000
(Tiết kiệm
3.240,000đ)
(10.260.000 đ/ tháng)
(Save up to 3.240.000đ)
(10.260.000 đ/ month)
116.640.000
(Tiết kiệm
12,960,000đ)
(9.720.000 đ/ tháng)
(Save up to 12.960.000 đ)
(9.720.000 đ/ month)

Ưu đãi tại trường mầm non song ngữ Green World

Thông tin liên hệ:

7. Trường Mầm Non Kidzone –Trường Mầm Non Song Ngữ Ở TPHCM 

Trường mầm non Kidzone ra đời dựa trên mô hình giáo dục mầm non HighScope (Mỹ) – mô hình được xem là tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Kidzone, với phương pháp HighScope, giáo viên có thể đánh giá được các chỉ số phát triển cơ bản của trẻ, từ đó khuyến khích tài năng tiềm ẩn của trẻ và hoàn thiện những kỹ năng mà trẻ cần. Kidzone tạo ra môi trường song ngữ Việt-Anh, nơi trẻ có cơ hội làm quen và học hỏi với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm. Việc tiếp xúc với giáo viên bản ngữ hằng ngày giúp các em không chỉ phát âm chuẩn, tiếp thu nhanh mà còn tạo thói quen dạn dĩ trong giao tiếp ngay từ nhỏ.

Tại sao nên chọn Kidzone?

Thông tin liên hệ:

8. Green World Kindergarten – Trường Mầm Non Song Ngữ Nổi Tiếng

Trường mầm non Green World Kindergarten là một trong những trường mầm non song ngữ TPHCM chất lượng cao. Chương trình Tiếng Anh được thiết kế đạt chuẩn Cambridge, mang đến cho bé môi trường song ngữ cùng những trải nghiệm học tập hàng đầu. Đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế xuất thân từ những trường sư phạm có tiếng, giàu kinh nghiệm, sở hữu cơ sở vật chất tiên tiến với các cơ sở hiện đại, luôn tự hào trong việc xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, nơi trẻ được lớn lên theo cách riêng và trở thành phiên bản tốt nhất,

Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Kindergarte kết hợp hài hòa giữa chương trình Mầm non quốc gia và chương trình STEAM và Tiếng Anh Song ngữ, quốc tế.

Trường hướng đến mục tiêu xây dựng một không gian học tập, vui chơi, chăm sóc thực sự thoải mái, lành mạnh và an. Bé sẽ được nhận yêu thương, quan tâm dạy dỗ hết mực từ các giáo viên, để mỗi ngày đến trường là mỗi ngày vui.

Đến với trường mầm non song ngữ Green World, bé sẽ được trải nghiệm những gì? 

Với cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bé yêu, Green World là sự lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh.

Thông tin liên hệ:

9. Trường Mầm Non Việt Mỹ – Trường Mầm Non Song Ngữ TPHCM Uy Tín

Trường Mầm Non Việt Mỹ là một thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ VASS ((Vietnamese American School System). Trường Mầm Non Việt Mỹ áp dung phương pháp đào tạo vừa rèn luyện thể chất vừa phát huy trí tuệ làm tiền đề quan trọng để trẻ tự tin bước vào lớp 1. Trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đạt chuẩn quốc tế về an toàn, vệ sinh phù hợp với tâm lý trẻ nhỏ. Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy về chuyên môn và được huấn luyện tâm lý trẻ em một cách bài bản. Trường Mầm Non Việt Mỹ đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng trăm phụ huynh trong 18 năm vừa qua.

Việt Mỹ

Lý do nên chọn Trường Mầm Non Việt Mỹ

  • Dạy kỹ năng trước khi dạy chữ cho bé
  • 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao
  • Chương trình trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu
  • Cam kết mang đến cho trẻ một môi trường học tập đa dạng, khám phá và thú vị
  • Lớp học đa lứa tuổi giúp trẻ tự lựa chọn và tập trung vào hoạt động

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 trường mầm non song ngữ TPHCM chất lượng mà HCMinhat muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một nơi phù hợp. 

>> >Có thể bạn quan tâm:

Rate this post
Exit mobile version