Top 5 Trường Đào Tạo Ngành Học Đông Y Ở TPHCM Chất Lượng

Đối với xã hội, ngành đông y luôn đóng vai trò hết sức quan trọng từ trước đến nay. Vì vậy, nguồn nhân lực cần cho lĩnh vực này là cần thiết. Đặc biệt trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay. Tuy nhiên để chọn được một trường học có thể đào tạo tốt không phải là điều dễ dàng đối với các bạn. Hãy cùng inhatHCM điểm qua top 5 các trường có ngành học đông y ở TPHCM tốt nhất nhé! Xem ngay nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Trường Đại Học Y Dược TPHCM – Nơi Học Ngành Đông Y Đáng Quan Tâm

Trường Đại Học Y Dược TPHCM được thành lập vào năm 1947. Đây là một trong những trường đại học y khoa hàng đầu tại khu vực miền Nam cũng như tại Việt Nam. Sứ mệnh của trường là đào tạo một nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cũng như chuyển giao công nghệ tiên tiến, nghiên cứu khoa học, ứng dụng đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người dân. Trường được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng lớn của sinh viên. Từ giảng đường cho đến các bệnh viện, trung tâm nghiên cứu,…

Đại Học Y Dược TPHCM

Ưu điểm nổi bật của trường Đại học Y – Dược TPHCM:

Đây cũng là một trong những ngôi trường có điểm đầu vào thuộc dạng top. Vì vậy, Đại Học Y Dược TPHCM hội tụ phần đông những sinh viên ưu tú và chăm chỉ, siêng năng. Bên cạnh đó, trường là nơi hội tụ những giáo sư, tiến sĩ, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược. Điều này đảm bảo các bạn có thể nắm vững lý thuyết và thành thạo nghề. Đặc biệt, đối với các học viên có thành tích xuất sắc có thể được trường gửi đi đào tạo ở nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

2. Trường CĐ Y Dược Pasteur TPHCM – Địa Chỉ Học Đông Y Ở TPHCM Chất Lượng

Trường CĐ Y Dược Pasteur TPHCM được đánh giá là một trong những trường đào tạo dược sĩ cao đẳng hàng đầu đặc biệt là ngành đông y. Không những được biết đến với chất lượng đào tạo tốt, mà nhà trường cũng luôn hỗ trợ học phí. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm, trường ngày càng khẳng định vị thế của mình trong việc giáo dục. Số lượng dược sĩ sau khi tốt nghiệp tại trường đều có việc làm ngay. Hầu hết được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Điều kiện xét tuyển vào trường cũng khá đơn giản đó là tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, trường có rất nhiều chương trình hỗ trợ học phí cho sinh viên. Vì vậy, trường đã có rất nhiều sinh viên đến học đông y TPHCM.

Y Dược Pasteur

Vì sao nên chọn học ở trường Y Dược Pasteur?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm một số Review về trường học uy tín ở TPHCM mà bạn không thể bỏ lỡ tại đây

3. Trường CĐ Y Dược Sài Gòn – Hệ Trung Cấp – Trường Học Đông Y Ở TPHCM Tốt

Trường CĐ Y Dược Sài Gòn – Hệ Trung Cấp là một trong những trường đi đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đông y ở Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được tiếp xúc và học hỏi từ đội ngũ giảng viên, chuyên gia ngang tầm thế giới. Bên cạnh những công tác đào tạo, trường cũng đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu khoa học. Nhiều công nghệ đông y trong đó đã được đưa vào sản xuất, kinh doanh tại trong và ngoài nước.

CĐ Y Dược Sài Gòn

Những ưu điểm nổi bật khác của trường:

Ngoài chất lượng dạy học, CĐ Y Dược Sài Gòn – Hệ Trung Cấp còn được biết đến là một nơi có cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang. Ngôi trường là một công trình còn vẹn nguyên những kiến trúc Pháp cổ kính giữa lòng Thủ đô. Với mục tiêu ngang tầm sánh với các nước trong và ngoài khu vực, trường đang nỗ lực hết mình để cải thiện về cả chất lượng lẫn quy mô. Nhằm thực hiện mong muốn trở thành trường đào tạo ngành học đông y TPHCM tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch – Trường Học Ngành Đông Y Uy Tín Ở TPHCM

Trường CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập vào năm 2008. Tiền thân của trường là Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TP HCM. Đây là một trong các trường đại học đào tạo ngành đông y tốt nhất hiện nay. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo bác sĩ đa khoa, chuyên khoa, đông y để cung cấp nguồn nhân lực ngành y cho thành phố. Mặc dù còn khá non trẻ nhưng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có một hệ thống đầy đủ nhiều giảng đường, hệ thống bệnh viện thực hành hoàn chỉnh, phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu chuyên sâu.

CĐ Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Ưu điểm của trường Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin liên hệ:

5. Trường Trung Cấp Y Dược Tôn Thất Tùng – Địa Chỉ Học Đông Y Ở TPHCM Có Tiếng

Trường Trung Cấp Y Dược Tôn Thất Tùng là một ngôi trường nổi tiếng với chất lượng đào tạo ngành học đông y TPHCM. Trường đã đầu tư mạnh mẽ cho nhiều thiết bị giảng dạy, cơ sở vật chất. Ngoài ra, trường còn liên kết đào tạo với các trường y có uy tín trong khu vực và trên thế giới. Sinh viên được học với các giảng viên uy tín ở đầu ngành và chú trọng đào tạo về kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng tự phát triển và kỹ năng mềm.

Trung Cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

Những ưu điểm của Trung Cấp Y Dược Tôn Thất Tùng

Sinh viên tốt nghiệp ra trường có chuẩn đầu ra tốt để có thể hành nghề chuyên nghiệp. Chính vì vậy, trường đã thu hút được phần rất nhiều sinh viên đăng ký. Trong những năm gần đây, các ngành đông y luôn đầy và vượt chỉ tiêu tuyển sinh. Y Dược Tôn Thất Tùng trở thành một thương hiệu mạnh và hiện đang có uy tín, trở thành điểm học tập tin cậy cho sinh viên.

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 20 Các Trường Dạy Và Học Quản Trị Khách Sạn Ở Sài Gòn Uy Tín

Trên đây là top 5 các trường có ngành học đông y ở TPHCM tốt nhất. Hy vọng với những thông tin hữu ích này Inhat.vnHCM sẽ giúp ích cho bạn trong việc quyết định trường đại học, ngành nghề cho tương lai của mình. 

>>> Bật mí bạn:

Rate this post
Exit mobile version