Top 7 Nơi Bán Đồ Chơi Trẻ Em Giá Sỉ TP HCM Chất Lượng

đồ chơi trẻ em giá sỉ tại TP.HCM

Hiện nay, việc mua sắm các đồ chơi cho trẻ em luôn là nhu cầu lớn của mọi hộ gia đình, và nó đòi hỏi tính chất lượng cũng như đa dạng của sản phẩm. Vì thế, trên thị trường với rất nhiều nơi buôn bán đồ chơi trẻ em tại TPHCM, khiến rất nhiều phụ huynh băn khoăn, không biết mua sản phẩm ở đâu mới là tốt nhất. Hiểu được điều đó, trong bài viết này InhatHCM sẽ tổng hợp top 7 nơi bán đồ chơi trẻ em giá sỉ TP HCM chất lượng nhất cho nhu cầu của bạn!

1. Baby Của Tôi – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Giá Sỉ Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Nói đến ngành hàng đồ chơi trẻ em thì không thể không nhắc đến thương hiệu đồ chơi BBT Global với hệ thống cửa hàng bán lẻ đồ chơi mang tên Baby Của Tôi. Đây là chuỗi cửa hàng thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ BBT Việt Nam. Đơn vị là một trong những công ty nhập khẩu – phân phối các sản phẩm đồ chơi trẻ em lớn và uy tín nhất nhì Việt Nam hiện nay.

Baby Của Tôi – Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Tại các cửa hàng Baby của tôi trưng bày khá đa dạng các sản phẩm về mẫu mã chủng loại đồ chơi, nhất là cho bé có lứa tuổi từ trên 1 tuổi trở lên. Các đồ chơi ở đây đều được lựa chọn kỹ càng khi nhập khẩu, kiểm định chất lượng và bán trực tiếp đến người tiêu dùng. Chính vì vậy, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao đi cùng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, khi mua hàng bạn còn được áp dụng chính sách bảo hành uy tín, có trách nhiệm.

Một số mặt hàng đồ chơi được ưa chuộng tại Baby của tôi:

Một số mặt hàng đồ chơi được ưa chuộng tại Baby của tôi

Đến với Baby của tôi, bạn có thể tìm được mọi đồ chơi bé thích bất kể độ tuổi, giới tính. Với phương châm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều được đảm bảo về chất lượng, giá cả, độ bền và độ an toàn.

Đặc biệt, Baby của tôi có nhiều cửa hàng trên toàn quốc, vô cùng thuận tiện cho việc mua sắm của bạn. Nếu ba mẹ nào ở Hồ Chí Minh chưa biết mua cho con mình đồ chơi trẻ em ở đâu thì có thể đến 2 địa chỉ dưới đây của Baby Của Tôi tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của thương hiệu để sử dụng dịch vụ mua sắm – giao hàng tận nơi. Tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Chim Xinh – Đồ Chơi Trẻ Em Giá Sỉ TP HCM Uy Tín

Tiếp theo trong danh sách là shop Chim Xinh, tự hào đến từ những thương hiệu uy tín, đảo đảm chất lượng. Từng món sản phẩm đều được làm từ chất liệu chuyên dùng sản xuất đồ chơi trẻ em, cực kỳ an toàn. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tránh gây thương tích cho bé. Nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

Hiện nay, shop nhận kinh doanh đồ chơi trẻ em giá sỉ TP HCM, kinh doanh bán hàng trực tuyến thông qua đường dây nóng. Shop còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, vì vậy các bạn có thể liên hệ và đặt hàng ở bất cứ nơi đâu.

Chim Xinh – Shop đồ chơi trẻ em

Danh mục sản phẩm đồ chơi cho bé đa dạng tại Chim Xinh

Thông tin liên hệ:

3. BIBI – Shop Đồ Chơi Trẻ Em Giá Sỉ TP HCM

Là một shop đồ chơi trẻ em được thành lập vào năm 2013, BIBI chuyên phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu có chất lượng cao. BIBI có các loại đồ chơi từ thương hiệu lớn như LEGO, NINJAGO, BARBIE…với sự đa dạng trong mẫu mã cũng như thuộc tính của sản phẩm. Đồng thời khi mua hàng tại đây đảm bảo khách hàng được mua với giá sỉ, tương xứng với chất lượng của món hàng. Đồ chơi trẻ em giá sỉ TP HCM tại BIBI được khách hàng đánh giá cao.

Shop BiBi

Điều khiến khách hàng yêu thích khi mua hàng tại BIBI

Thông tin liên hệ:

4. Phú Thái – Địa Chỉ Bán Đồ Chơi Trẻ Em Chất Lượng Tại TPHCM

Phú Thái là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại đồ chơi trẻ em với giá thành hợp lí. Dịch vụ tư vấn nhiệt tình cũng những sự cập nhật liên tục, đảm bảo tính thẩm mỹ và ấn tượng. Đến với cửa hàng, với nhu cầu tìm đồ chơi trẻ em giá sỉ chất lượng. Chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại với một thiên đường đồ chơi dành cho bé: loại hồ bơi, bể bơi, phao bơi hình thú, phao tay cho bé, cầu trượt, bập bênh… trong thời điểm mùa hè oi bức này.

Đồ chơi trẻ em Phú Thái cam kết chất lượng tuyệt đối 100%, sản phẩm luôn được bán với giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Phú Thái Shop

Tại sao nhiều phụ huynh lại lựa chọn mua hàng tại Phú Thái?

Thông tin liên hệ:

5. Tổng Kho Đại Lý Đồ Chơi Tín Phát – Đồ Chơi Trẻ Em Giá Sỉ TP HCM

Nếu bạn mong muốn mua đồ chơi trẻ em giá sỉ TP HCM tại những nơi có kinh nghiệm kinh doanh lâu đời, uy tín, thì Tín Phát là sự lựa chọn tuyệt vời. Hình thành trên thị trường đồ chơi hơn 10 năm qua. Tín Phát luôn tự hào là nhà cung cấp đồ chơi lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Điểm đặc biệt khiến khách hàng tái sử dụng sản phẩm đồ chơi Tín Phát là giá thành thuộc 1 trong 10 cửa hàng rẻ nhất thị trường. Sản phẩm còn được làm từ nguyên liệu đầu vào cao cấp, không độc hại, độ bền cao.

Tổng Kho Đại Lý Đồ Chơi Tín Phát

Tổng kho đại lý đồ chơi Tín Phát cam kết:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH MTV Sinh Thành An – Đồ Chơi Trẻ Em Giá Sỉ TP HCM Đạt Chuẩn

Công ty Sinh Thành An là đơn vị không những cung cấp đồ chơi trẻ em giá tốt ở TP HCM mà còn sản xuất đồ chơi mầm non. Trực tiếp sản xuất các thiết bị mầm non, đồ chơi ngoài trời tại thành phố. Tại đây chứa nhiều loại sản phẩm, đồ chơi và thiết bị hơn những gì bạn nghĩ. Bao gồm đồ vui chơi dưới nước, dụng cụ đồ chơi trong lớp, máy game thùng, xích lô trẻ em, đồ chơi cảm giác mạnh… khiến cho Sinh Thành An không hề kém cạnh bất kì những đơn vị cung cấp đồ chơi trẻ em nào trong thành phố.

Công ty TNHH MTV Sinh Thành An mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn lẫn dịch vụ đi kèm khi đến mua sắm tại cửa hàng. Khẳng định sự tin tưởng về một địa chỉ mua sắm đồ chơi trẻ em uy tín tại TPHCM.

Sinh Thành An

Sản phẩm đồ chơi mà Sinh Thành An cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Top Xanh – Nhà Phân Phối Đồ Chơi Trẻ Em Giá Sỉ TP HCM

Với phương châm “Tận tuỵ – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Top Xanh dành tâm huyết của mình để không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cho trẻ em. Đến với Top Xanh, bạn sẽ nhận thấy những sản phẩm chất lượng vượt trội. Có thể giúp rèn luyện những tư duy, kỹ năng phù hợp nhất cho trí tuệ trẻ. Chúng tôi đề xuất Top Xanh là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của các bạn cho đồ chơi trẻ em giá sỉ TP HCM.

Ngoài ra, Top Xanh còn là đơn vị chuyên nhập khẩu xe trượt Scooter, giày patin, ván trượt, các loại xe vận động các loại cho bé.

TOP XANH

Nhà phân phối chuyên sỉ đồ chơi trẻ em Top Xanh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 nơi bán đồ chơi trẻ em giá sỉ TP HCM hàng đầu mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Cam kết những mặt hàng và sản phẩm nêu trên sẽ đem đến sự hài lòng cho con em bạn. Hi vọng qua bài viết này, InhatHCM sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu.

4.1/5 - (30 bình chọn)
Exit mobile version