Top 10 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM Uy Tín

dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM

dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM

Hôn lễ từ lâu đã trở thành một khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong đời người. Vào ngày trọng đại ấy, ai cũng muốn mọi thứ phải thật trọn vẹn và hoàn hảo. Để ngày lễ thêm phần lung linh, các dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM đang rất được các cặp đôi ưa chuộng, nhất là ở các thành phố lớn như Sài Gòn. Bạn còn đang phân vân khi tìm kiếm dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM chất lượng? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của inhat.vn/hcm để tham khảo thêm các địa chỉ dưới đây nhé!

>>> Xem ngay: 

1. Lavender Wedding Planner & Events – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hàng Đầu TPHCM 

Lavender  là một trong những tổ chức chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới. Đội ngũ nhân viên tại Lavender là một tập thể đầy năng lực và kinh nghiệm cùng khả năng  làm việc hết sức chuyên nghiệp. Nguồn nhân lực trẻ cùng khả năng sáng tạo dồi dào và gu thẩm mỹ đa dạng, hứa hẹn đem đến những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất. Ý tưởng độc đáo, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp,…chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Lavender. Đây chính là địa chỉ hứa hẹn mà các cặp đôi sắp cưới không thể bỏ qua khi chuẩn bị cho ngày hạnh phúc của đời mình.

Tại sao nên chọn Lavender?

Với trên 8 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Lavender tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM nổi tiếng hàng đầu. Đội ngũ không chỉ hỗ trợ trong việc trang trí tiệc, mà còn cung cấp tư vấn về các ý tưởng trang trí, lựa chọn màu sắc, và các khía cạnh khác của việc tổ chức tiệc cưới. Đặc biệt, với thương hiệu Lavender Wedding & Event, khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp như:

Thông tin liên hệ: 

>>> Bỏ Túi Ngay: Bật Mí Top 10 Dịch Vụ Cung Cấp Tráp Dạm Ngõ TPHCM

2. Dianthus Wedding Decor – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM Uy Tín 

Bắt nguồn từ những mong muốn trang trí và làm đẹp hơn không gian cho ngày cưới của mình, Dianthus Wedding Decor ra đời như một câu trả lời cho mọi mong muốn, thắc mắc của các bạn trẻ. Không chỉ làm việc với các cặp đôi, Dianthus còn đang hợp tác với các địa điểm tổ chức tiệc lớn, các Studio áo cưới trên khắp tỉnh thành TPHCM. Các dịch vụ chính gồm có: trang trí bàn thờ gia tiên, trang trí tiệc cưới truyền thống, tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới phương xa,.. Đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động, Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Các dịch vụ chính tại Dianthus Wedding Decor

Dianthus Wedding Decor hứa hẹn đem đến cho khách hàng dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM với ý tưởng trang trí độc đáo nhất. Đồng thời đưa ra giải pháp thi công phù hợp với từng nhu cầu của các cặp đôi. Dianthus Wedding Decor đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra không gian và trang trí lễ cưới để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi. Công ty này có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt.

Thông tin liên hệ: 

3. Yame Wedding – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Chuyên Nghiệp Tại TPHCM 

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM không thể bỏ qua Yame Wedding. Yame Wedding là sự lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng khi lựa chọn những địa chỉ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Sài Gòn. Hiện nay Yame Wedding đang cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng dịch vụ chuẩn mực nhất. Yame sở hữu hệ thống máy móc công nghệ cao, đội ngũ nhân viên trẻ, tận tụy đầy nhiệt huyết. Yame luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu để không phụ sự mong đợi của bạn.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Yame Wedding bao gồm 5 hạng mục chính sau

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng nhất, Yame Wedding luôn cố gắng đổi mới, cập nhật xu hướng, đem lại những sản phẩm sáng tạo và khác lạ. Xây dựng phương châm làm việc, hợp tác dựa trên chữ Tín. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết của cả đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Yame Wedding hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong ngày lễ trọng đại của mình.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Phong Cách Hàn Quốc Ở Sài Gòn

4. Gbrown Flower – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM Cao Cấp

Khi nhắc đến dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM, Gbrown Flower chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Gbrown Flower là một công ty cung cấp dịch vụ cưới trọn gói hàng đầu hiện nay. Công ty tự hào với phương châm “Mỗi đám cưới là duy nhất”, nghĩa là mỗi lễ cưới được tổ chức bởi Ami đều mang tính chất độc nhất vô nhị và không ai có được. Chuyên cung cấp dịch vụ cưới trọn gói với mức giá hợp lý, Gbrown Flower nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Gbrown Flower

Dịch vụ tại Gbrown Flower bao gồm

Dịch vụ tư vấn, tổ chức, lên ý tưởng và trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi sáng tạo, năng động. Các trang bị, cơ sở vật chất được đảm bảo an toàn, tối tân, đem lại sự trọn vẻ cho cả quá trình diễn ra lễ cưới. Là một trong những trung tâm dịch vụ cưới hàng đầu tại TPHCM, Gbrown không ngừng phấn đấu phát triển và đổi mới, hứa hẹn sẽ đem đến sự chăm sóc hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

>>> Điểm Qua: Xem Ngay Top 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Tiệc Cưới TPHCM Đẹp Nhất

5. KISS Wedding Event Planner – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Kiss Wedding nổi tiếng là một công ty chuyên dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM hàng đầu về event-wedding tại TPHCM. Đây là một địa chỉ tin cậy được đông đảo bạn trẻ tin tưởng lựa chọn để gửi gắm cho ngày trọng đại của mình. Kiss Wedding, hơn cả một dịch vụ trang trí tiệc cưới, đây còn là nơi biến những mong muốn của bạn thành sự thật. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, năng động lại sáng tạo, không ngừng đưa ra những ý tưởng khác biệt, táo bạo để có thể làm nên một hôn lễ của riêng bạn ra thực tế.

KISS Wedding Event Planner

Kiss Wedding hiện đang cung cấp các dịch vụ như

Kiss Wedding tạo ra không gian độc đáo và phù hợp với ý tưởng của cặp đôi. Từ việc chọn màu sắc, đèn trang trí, hoa và cây cảnh, đến sắp xếp bàn ghế và không gian chụp hình, mọi chi tiết đều được quan tâm tỉ mỉ. Từ địa điểm, quy mô, trang thiết bị đều được cả nhóm lên kế hoạch kỹ càng, tỉ mỉ. Kiss Wedding trân trọng từng khoảnh khắc của đôi uyên ương cùng với đó là cam kết mang theo cả uy tín của công ty trong sự kiện quan trọng của bất kỳ khách hàng nào của mình.

Thông tin liên hệ: 

>>> Cho mỗi tiệc cưới trở nên thăng hoa với: Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói TPHCM

6. Your Dream Wedding – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM Nổi Tiếng

Your Dream Wedding là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM hàng đầu hiện nay. Doanh nghiệp mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đây là nơi hội tụ những con người trẻ tuổi cùng chung một đam mê và mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm chuyên nghiệp nhất. Your Dream Wedding luôn cố gắng đổi mới và sáng tạo, không ngừng phát triển. Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp.

Your Dream Wedding

Tham khảo các dịch vụ nỗi bật tại Your Dream

Mỗi sản phẩm mà Your Dream đem đến đều được chăm chút và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Hãy đến với Your Dream, để có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật. Nhắc đến đơn vị này phải nhắc đến sự đặc biệt của các loại hoa, Your Dream cung cấp các loại hoa tươi và sắp đặt chúng theo ý thích của khách hàng. Từ bó hoa cô dâu, hoa trang trí bàn tiệc, hoa cài áo, đến hoa trang trí không gian, tất cả đều được chăm chút tinh tế.

Thông tin liên hệ: 

7. Dzung Wedding – Luxury Event – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Đẳng Cấp Tại TPHCM

Dzung Wedding – Luxury Event dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Một đám cưới lung linh, trọn vẹn của riêng mình là điều các cặp đôi nào cũng mơ ước. Thành lập với sứ mệnh để các cặp đôi gửi gắm ngày trọng đại của mình. Dzung Wedding chắc chắn là một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm đến. Những xu hướng trang trí tiệc cưới tại đây luôn được biến hóa đa dạng, phong phú. Đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động. Hứa hẹn không chỉ đem đến những chủ đề sắc màu mà trong đó còn chứa đựng cả chiều sâu tác phẩm.

Dzung Wedding

Các hạng mục trang trí trang trí tiệc cưới TPHCM tại Dzung Wedding bao gồm

Mỗi công trình là một tâm huyết của cả đội ngũ thiết kế, xây dựng. Từ lên kế hoạch, ý tưởng, trang thiết bị cho đến vật liệu, tất cả đều được chọn lựa một cách tỉ mỉ. Có thể lắng nghe ý kiến của khách hàng, đem câu chuyện gửi gắm vào chính ngày trọng đại, đây chắc chắn là điều mà mọi cặp đôi đều mong muốn nhất. Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Dzung Wedding luôn là điểm đến tin cậy nhất cho nhiều cặp đôi tại TPHCM.

Thông tin liên hệ: 

8. Dora Wedding & Events – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM Chất Lượng Nhất

Dora Wedding & Events là cái tên đáng được nhắc đến trong đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM tốt nhất. Khởi đầu là một công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới. Dora Wedding & Events hiện đang là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy lựa chọn nhất tại TPHCM. Tại đây, Dora cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ cưới thông minh. Đặc biệt là gói trang trí với mức giá hợp lý nhất.

Các dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM tại Dora bao gồm

Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo. Cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Dora hứa hẹn sẽ  mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Dora Wedding & Events là lựa chọn tối ưu cho tất cả các cặp đôi với mong muốn có một lễ cưới chỉn chu nhất cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Chính vì vậy, rất nhiều cặp đôi đã ưu tiên lựa chịn đơn vị này.

Thông tin liên hệ: 

9. Cưới Decor & Party – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Lớn Nhất TPHCM

Được mệnh danh là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM hàng đầu tại Sài Gòn, Cưới Decor & Party chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ đối với người dân tại đây. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Cưới Decor & Party luôn cố gắng đổi mới, cập nhật xu hướng. Đem lại những sản phẩm sáng tạo và khác lạ. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết của cả đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Nếu bạn là cô dâu, chú rể tương lai. Hãy đến với Cưới Decor & Party. Không gian lễ cưới của bạn trở nên hoành tráng và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Cưới Decor  hiện đang là đối tác chiến lược với nhiều nhà cung cấp chuyên dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM khác như

Về mục trình diễn ánh sáng và âm thanh, dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM Cưới Decor & Party tạo ra không gian lung linh với ánh sáng sáng tạo và âm thanh sống động. Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật sẽ tư vấn và thực hiện các hiệu ứng ánh sáng. Đặc biệt, âm thanh hoàn hảo để tăng thêm sự phấn khích và lãng mạn cho đám cưới. Đây là một địa điểm thú vị dành cho bạn đấy!

Thông tin liên hệ: 

10. Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới TPHCM Uy Tín

Hiện nay, Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm Trang Trí Nhà Lễ Gia Tiên, Trang Trí Tiệc Cưới Nhà Hàng, Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời, Trang Trí Tiệc Cưới Phương Xa. Đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo. Chi phí hợp lý. Mẫu mã đẹp, sáng tạo. Với những yêu cầu ngày một cao từ khách hàng. Đơn vị luôn tìm tòi sáng tạo, đưa ra những ý tưởng, những gói dịch vụ phù hợp thị hiếu khách hàng. Liên tục cập nhật mẫu mới với những chất liệu và tông màu phong phú đáp ứng mọi nhu cầu.

Tại sao khách hàng lại tin tưởng Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp như vậy?

Dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM chuyên nghiệp, nhân viên tận tình, chu đáo. Đồng hành với khách hàng cả trong lúc diễn ra buổi lễ. Đảm bảo mọi thứ diễn ra trọn vẹn nhất. Đảm bảo khi lựa chọn dịch vụ tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Về dịch vụ tổ chức sự kiện, ngoài việc trang trí lễ cưới. Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp còn hỗ trợ tổ chức các sự kiện liên quan. Ví dụ như tiệc trước đám cưới, lễ đón dâu, tiệc chúc mừng, v.v. Đội ngũ chuyên gia sẽ giúp bạn lên kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện các hoạt động một cách hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 10 địa chỉ dịch vụ trang trí tiệc cưới TPHCM đẹp nhất mà inhatHCM nghiên cứu để bạn có thể tham khảo. Chúc cho bạn và người bạn đời sẽ có một đám cưới ấm cúng, trọn vẹn nhất. Tiếp tục theo dõi các tin tức mới nhất của Inhat ở chuyên mục dịch vụ nhé.

Rate this post
Exit mobile version