Top 4 Dịch Vụ Bảo Vệ Quận Bình Tân Sài Gòn Chất Lượng – Giá Rẻ

Quận Bình Tân hiện nay đang trên đà phát triển mạnh mẽ, với các chung cư cao cấp, tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm. Cho nên rất cần các nhân viên bảo vệ có thể lực tốt để làm việc tại đây. Biết được nhu cầu đó hiện nay các công ty bảo vệ đã mọc lên khá nhiều với các dịch vụ bảo vệ rất giống nhau, chỉ khác ở dịch vụ và chất lượng của nhân viên bảo vệ . Hãy cùng HCMinhat tìm hiểu những dịch vụ bảo vệ quận Bình Tân Sài Gòn chất lượng – giá rẻ nhé!

>>>Xem Thêm:

1. Công Ty TNHH MTV – Dịch Vụ Bảo Vệ Cựu Quân Nhân Quận Bình Tân Sài Gòn

Công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ Cựu quân nhân TP.HCM (thuộc công ty TNHH MTV Cựu Chiến binh TP.HCM) được thành lập với nhiệm vụ chính trị là giải quyết việc làm cho Cựu Chiến binh, quân nhân xuất ngũ, con em thương bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, gia đình diện xóa đói giảm nghèo…. Tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Qua đó cũng để tri ân những con người đã từng tham gia bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Chính quyền, những người luôn giữ gìn, phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.

Các Dịch Vụ Công Ty Bảo Vệ Cựu Quân Nhân TP.HCM

  • Dịch vụ bảo vệ mục tiêu bằng con người kết hợp với các thiết bị an ninh, thiết bị an toàn
  • Dịch vụ giám sát và bảo vệ từ xa
  • Dịch vụ bảo vệ con người, hộ tống, áp tải tiền, hàng, hội nghị, sự kiện v.v…
Được thành lập với nhiệm vụ chính trị là giải quyết việc làm cho Cựu Chiến binh

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sỹ Dương Đông – Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Quận Bình Tân Sài Gòn

Dịch vụ bảo vệ quận Bình Tân Sài Gòn luôn quan tâm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, mong muốn cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất và hiệu quả nhất. Phấn đấu xây dựng trở thành công ty đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ – vệ Sĩ. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Dương Đông còn hợp tác với các văn phòng luật sư Thành Phố, tư vấn pháp luật miễn phí cho quý khách hàng khi đến với chúng tôi.

Các Dịch Vụ Công Ty Bảo Vệ Dương Đông

Luôn quan tâm, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Thông tin liên hệ

3. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sỹ Hoàng Phát – Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ bảo vệ quận Bình Tân cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn ngành bảo vệ tại Việt Nam. Công ty cung cấp dịch vụ theo từng gói hợp đồng với khách hàng là công ty theo thời hạn : 1 tuần, 1 tháng, 1 năm, 3 năm, 5 năm với mức giá tốt giúp khách hàng có thể chọn hình thức hợp đồng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các Dịch Vụ Công Ty Bảo Vệ Hoàng Phát

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chất lượng

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Đại Nghĩa Dịch Vụ Bảo Vệ Chặt Chẽ Quận Bình Tân TPHCM

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Đại Nghĩa được thành lập năm 2003. Được xem là một trong những đơn vị đào tạo và cung cấp dịch vụ bảo vệ quận Bình Tân chuyên nghiệp. Với hệ thống trong các Công Ty Bảo Vệ dưới sự điều hành của Ban Giám Đốc và sự gắn kết, hỗ trợ chặt chẽ từ các thành viên trong Công ty. Từ đó tạo nên một nền tảng vững chắc hướng tới mục đích vươn lên trở thành những công ty hàng đầu trên lĩnh vực Bảo Vệ – Vệ Sỹ chuyên nghiệp.

Các Dịch Vụ Công Ty Bảo vệ Đại Nghĩa

Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 4 dịch vụ bảo vệ quận Bình Tân Sài Gòn chất lượng- giá rẻ mà chúng mình tìm hiểu được. Mong bài viết này bổ ích cho bạn. Đừng quên theo dõi HCMinhat để biết thêm nhiều dịch vụ bổ ích khác nhé.

>> Xem thêm:

  • Top Những Công Ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp TPHCM Uy Tín Nhất
  • Khám Phá Ngay Top 12 Công Ty Bảo Vệ Đà Nẵng Chuyên Nghiệp
  • Những Dịch Vụ Bảo Vệ Hà Nội Mà Mọi Doanh Nghiệp Đều Cần
5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version