Top 7 Địa Chỉ Sách Cũ Sài Gòn Khiến Dân Tình Mê Mẩn

địa chỉ sách cũ sài gòn

Sách là một trong những công cụ cung cấp thông tin cho chúng ta. Có rất nhiều thể loại sách như văn học, lịch sử, khoa học, mỹ thuật, kiến trúc,.. Mỗi loại sách sẽ là một kho tàng về kiến thức mới. Vì thế hôm nay inhat.vn gợi ý cho bạn top 7 địa chỉ sách cũ Sài Gòn chất lượng nhé!

>>> Click ngay: Chuyên mục Dịch Vụ khác tại đây.

1. “Bá Tân – Sách Cũ Thư Viện” – Địa Chỉ Mua Bán Sách Cũ Quen Thuộc Ở Sài Gòn

Bá Tân Sách là cái tên rất nổi trong giới mua và sưu tầm sách xưa ở Sài Gòn – TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Bởi những video về định giá và thú chơi sách anh làm trên youtube, tiktok rất bổ ích, cung cấp kiến thức cho người chơi sách. Bá Tân chuyên bán sách cũ, sách xưa, sách quý hiếm với nhiều thể loại: truyện chữ, truyện tranh, tiểu thuyết, văn học, phong thủy, sách y học, lịch sử, tôn giáo, địa chí…Tới đây, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy cuốn sách phù hợp, ưng ý với các đầu sách đa dạng lên tới gần 20 tấn. Đặc biệt, nhiều sách giấy đen, sách cũ xuất bản trước năm 1975 cũng có thể tìm thấy dễ dàng tại Bá Tân Sách

Ngoài ra, Bá Tân sách còn nhận thu mua tất cả sách cũ, không giới hạn thể loại với số lượng lớn. Định giá chuẩn, công khai, luôn đưa ra mức giá tốt nhất đúng với giá trị sách. Sách càng xưa, hiếm thì càng có mức giá cao. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng, sẽ có nhân viên đến tận nhà thu mua. Bá Tân Sách luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Quy trình thu mua chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bá Tân Sách

Tại sao nên chọn Bá Tân Sách

Không quá khi nói rằng, Bá Tân Sách là nơi kinh doanh những điều tử tế. Là một thư viện bình dị thôi nhưng lại trao đi ý nghĩa lớn. Hãy đến ngay “Bá Tân – Sách cũ thư viện” để có những trải nghiệm thú vị về sách bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Sách Bảo Khang – Địa Chỉ Mua Sách Cũ Sài Gòn Uy Tín

Tọa lạc tại 346/14 Trần Hưng Đạo, Sách Bảo Khang là tiệm sách cũ không còn xa lạ với người dân Sài Thành. Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển, hiệu sách luôn mang trong mình sứ mệnh “bảo tồn và lưu giữ giá trị xưa”, là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu sách và đam mê sách cũ. Mỗi quyển sách tại Bảo Khang đều được tuyển chọn cẩn thận, bảo quản kỹ càng nhằm giữ nguyên giá trị gốc của sách. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sách cũ tại đây.

Sách cũ Bảo Khang

Sách Bảo Khang chuyên thu mua và bán lẻ các loại sách cũ, từ sách văn học Việt Nam, văn học nước ngoài cho đến sách kinh dịch, sách y khoa, sách kinh doanh,… Trong đó, sách lịch sử – văn hoá là thể loại được khách hàng ủng hộ nhiều nhất, là sản phẩm best seller của tiệm. Ngoài ra, cửa hàng sách Bảo Khang đang sở hữu số lượng sách rất lớn, với gần 10.000 cuốn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được quyển sách yêu thích của riêng mình..

Những ưu điểm nổi bật của hiệu sách Bảo Khang

Để đáp ứng nhu cầu tìm đọc đa dạng của độc giả, hiệu sách Bảo Khang sẽ liên tục cập nhật tên sách và giá lên fanpage. Do đó, bạn chỉ cần comment để nhân viên tư vấn và chốt đơn cho bạn. Tiệm sách Bảo Khang sẽ giữ đơn trong vòng 3 ngày để bạn có thêm thời gian lựa chọn. Phí giao sách dao động từ 20.000 – 50.000 đồng, tùy theo khu vực và cân nặng của sách. Đặc biệt, hiệu sách sẽ miễn phí vận chuyển cho khách chuyển khoản trước với đơn hàng trên 500.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

3. Phố Sách Cũ – Địa Chỉ Hiệu Sách Cũ Ở Sài Gòn

Phố Sách Cũ – Địa Chỉ Hiệu Sách Cũ Ở Sài Gòn

Phố sách cũ Trần Nhân Tông sẽ là địa điểm cung cấp cho bạn những mẩu truyện, mẩu sách từ năm 1911 đến nay. Dọc phố sách này, bạn sẽ bắt gặp khoảng hơn 10 tiệm sách cũ. Mỗi tiệm có đa dạng các loại sách từ truyện đến sách kinh tế, sách môn học,.. Những cô nàng “mọt sách” chính hiệu sẽ không thể nào bỏ qua phố sách cũ nổi tiếng này.

Hiện cả con đường có mười mấy tiệm bán sách cũ ở gần nhau. Ở đó, bán đủ loại sách, báo, tạp chí, truyện tranh, và đa phần đều cũ. Tìm sách cũ, với nhiều người trở thành một sở thích đặc biệt những lúc rảnh rỗi. Giá sách thấp nhất tại đây có giá 5.000đ. Nguồn sách được bán tại đây chủ yếu được sưu tầm từ những người thu mua đồ cũ, từ sách các gia đình hay thư viện thanh lí.

địa chỉ sách cũ Sài Gòn này rất nhiều độc giả, đặc biệt là những ai thích sưu tầm sách sẽ có cơ hội tìm thấy các loại sách đã dừng xuất bản từ lâu. Ngoài ra, phố sách cũ Trần Nhân Tôn, nhiều người có thể dễ dàng tìm thấy những quyển sách mà tuổi đời còn lớn hơn cả bản thân mình. 

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Sách Khải Vinh (Chuyên Sách Cũ) – Hiệu Sách Cũ Ở Sài Gòn

Nhà Sách Khải Vinh (Chuyên Sách Cũ) – Hiệu Sách Cũ Ở Sài Gòn

Bạn có thể tìm được tất tần tật những thông tin, về sách, truyện tranh dân gian xưa tại nhà sách Khải Vinh này. Bạn sẽ được trải nghiệm những thông tin hay hấp dẫn với mức giá hợp lí. Thêm vào đó, tại đây còn có những tài liệu tiếng anh nổi tiếng, có ích phù hợp cho những bạn đang tìm hiểu về môn học này.

Đa phần các thể loại sách đều có ở đây. Hơn nữa còn có nhiều cuốn đã không còn tìm thấy trên thị trường. Các thể kể đến như: Sách tâm lý, sách khoa học, truyện ngắn, tiểu thuyết, truyện tranh, sách báo,… ên cạnh việc cung cấp sách mới và phong phú, Nhà sách Khải Vinh còn có không gian thoải mái và thân thiện để khách hàng có thể thư giãn và đọc sách.
Ngoài ra cửa hàng còn nhận thu mua sách báo, truyện tranh cũ. Nếu bạn có sách báo cũ không sài có thể liên hệ thanh lý nha.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Sách Cũ – Địa Chỉ Cửa Hàng Sách Cũ Ở Sài Gòn

Còn gì hấp dẫn hơn khi bạn có thể xem lại những tựa báo nổi tiếng từ xưa của NXB Trẻ. Trung tâm sách cũ không chỉ cung cấp cho bạn những tạp chí, họa báo của NXB Trẻ. Mà còn có thể tiếp thêm thông tin cho bạn ở nhiều lĩnh vực như lịch sử, khoa học, mỹ thuật, âm nhạc, ngôn ngữ,.. Những tập sách ngỡ như không thể tìm được lại có thể có tại đây.

Số lượng đầu sách mới – cũ tại đây khá lớn và đa dạng thể loại nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sách của khách hàng. Đặc biệt là các đầu sách mới xuất bản tại địa chỉ sách cũ Sài Gòn sẽ được giảm giá lên đến 50%, mọi người có thể mua sách rồi ghé những quán cafe gần đó để thưởng thức sách và thư giãn. Hãy cùng đến đây để khám phá nhé!

Trung Tâm Sách Cũ

Thông tin liên hệ:

6. Đường Sách Thành phố Sài Gòn – Địa Chỉ Sách Cũ Nổi Tiếng TP. HCM

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, đường sách thành phố nổi tiếng như một thư viện nhỏ gói gọn trong lòng Sài Gòn. Đây cũng là địa điểm thu hút nhiều giới trẻ mỗi ngày ghé đến vừa để tìm kiếm những trang sách cho mình. Vừa đi dạo và check – in ngắm phố phường. Tất cả các đầu sách tại đường này đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và có nhiều đầu sách hiếm không còn trên thị trường.

Để tăng thêm phần đa dạng cho kho sách cũ của mình, địa chỉ sách cũ Sài Gòn các quán còn nhận thu mua sách, thanh lý sách cũ với mức giá hấp dẫn. Khách hàng có thể đem sách mình đã đọc rồi đến tiệm để bán hoặc nếu muốn bán số lượng sách lớn thì mọi người có thể gọi người của tiệm sách đến tận nhà để thu mua
Đường Sách Thành phố Sài Gòn – Địa Chỉ Sách Cũ Nổi Tiếng TP. HCM

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Sách Cũ Tổng Hợp 160 – Tiệm Sách Cũ Ở Sài Gòn

Là một trong những địa chỉ sách cũ Sài Gòn nổi tiếng từ lâu. Cửa hàng sách cũ 160 luôn sắp xếp những loại sách theo thể loại để khách hàng tìm kiếm dễ dàng nhất. Vì thế bạn sẽ chẳng thể nào mất công và mất thời gian lâu chỉ để tìm một quyến sách có thể loại mà mình thích. Nhiều sách hiếm, sách in từ thời bao cấp, bạn có thể mua về để sưu tầm. Cô Phượng (chủ tiệm) từng chia sẻ rằng, một vị khách đã rất bất ngờ khi tìm được cuốn sách quý in từ thời Liên Xô.

Bạn đừng nghĩ rằng tất cả các sách cũ ở đây đều rẻ và dễ mua. Có những đầu sách cổ, quý hiếm, được bán với mức giá mà chỉ những nhà chơi sách mới chịu chi. Bên cạnh đó, chủ tiệm đã có tuổi và không quen sử dụng công nghệ để bán hàng online, độc giả nên tới trực tiếp để lựa sách mình muốn. Và bạn nhớ gọi trước để tránh đến vào lúc đông khách nhé. 

Cửa Hàng Sách Cũ Tổng Hợp 160 – Tiệm Sách Cũ Ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ sách cũ Sài Gòn mà inhat.vn đã giới thiệu cho bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ khi đến đây!

>>> Xem thêm:

4.5/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version