Top 10 Trung Tâm Đắp Vẽ Phù Điêu Sài Gòn Chất Lượng

Ngoài các loại tranh treo tường thông thường, phù điêu là một trong những vật dụng trang trí không gian được nhiều người lựa chọn. Các đường nét được chạm chạm trổ tạo thành những tác phẩm nghệ thuật sinh động, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian. Vậy hãy cùng HCMinhat điểm tên 10 trung tâm đắp vẽ phù điêu Sài Gòn hàng đầu hiện nay.

>>> Tham khảo ngay:

1. Sài Gòn Ngọc Thắng – Đơn Vị Đắp Vẽ Phù Điêu Chất Lượng

Đắp Vẽ Phù Điêu Sài Gòn Ngọc Thắng là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực phù điêu. Hiểu rõ tầm quan trọng cũng như giá trị thẩm mỹ của phù điêu đối với mỗi không gian, công ty không ngừng đưa đến những mẫu sản phẩm mới mẻ, sáng tạo và mang đậm tính nghệ thuật.

Các sản phẩm được cung cấp tại đây được đánh giá là độc đáo, cân đối với tổng thể không gian của những công trình yêu cầu tính sang trọng như nhà hàng khách sạn hay biệt thự. Phong cách tranh phù điêu tại đây được phân thành hai hướng rõ ràng, bao gồm cổ điển và hiện đại.

Phù điêu Sài Gòn Ngọc Thắng

Tham khảo báo giá các dịch vụ tại Sài Gòn Ngọc Thắng

Thông tin liên hệ:

2. Mỹ Thuật Thuận Thành PhátĐắp Vẽ Phù Điêu Nổi Tiếng Tại TP.HCM

Tung tâm Mỹ Thuật Thuận Thành Phát là công ty thiết kế và trang trí vẽ tranh đắp phù điêu cho mọi không gian nổi tiếng tại Sài Gòn. Đến với Thuận Thành Phát khách hàng có thể tìm thấy những tác phẩm phù điêu 3D, phù điêu thủy tinh hay phù điêu đất sét. Các bức phù điêu được bày bán tại đây được đánh giá là đa dạng về chủ đề nhưng có điểm chung là hài hòa và sinh động, làm nổi bật màu sắc của không gian. Các đường nét hài hòa và khả năng phối hợp màu sắc hợp lý. Không chỉ làm tươi mới không gian, các sản phẩm tại đây còn mang nội dung, ý nghĩa và đậm tính nghệ thuật.

Phù điêu Nghệ thuật Thuận Thành Phát

Báo giá đắp phù điêu xu măng tại Thuận Thành Phát

STT Phù điêu Xi măng Đơn vị M2 Đơn giá (vnđ)
1 phù điêu hoa sen xi măng M2 LIÊN HỆ
2 phù điêu bát mã đắp xi măng M2 LIÊN HỆ
3 phù điêu đặt theo yêu cầu xi măng M2 LIÊN HỆ
4 phù điêu đặt theo sáng tác ý tưởng M2 LIÊN HỆ
5 phù điêu xi măng đúc sẵn theo khuôn M2 LIÊN HỆ
6 phù điêu thiết kế đắp cầu kì M2 LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ:

3. Công TY TNHH Điêu Khắc Thanh Bình – Đơn Vị Đắp Vẽ Phù Điêu Chất Lượng

Công ty điêu khắc Thanh Bình là trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm nghệ thuật như tượng gỗ, tượng xi măng, đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩnh vực phù điêu tại Sài Gòn. Sáng tạo, hài hòa và tinh tế là những yếu tố hàng đầu tạo nên những sản phẩm được đánh giá cao tại đây. Ngoài giá trị nghệ thuật, các bức phù điêu tại Thanh Bình còn được thiết kế nhằm tạo nên một không gian sống sinh động, hài hòa về màu sắc và đường nét.

Đắp vẽ phù điêu Thanh Bình

Ưu điểm của dịch vụ đắp vẽ phù điêu tại Thanh Bình 

Thông tin liên hệ:

4. Sài Gòn Chân Thiện Mỹ – Dịch Vụ Đắp Vẽ Phù Điêu Sài Gòn

Sài Gòn Chân Thiện Mỹ là cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ điêu khắc, đắp – vẽ phù điêu cho không gian biệt thự, nhà hàng – khách sạn, resort hay các công trình yêu cầu tính sang trọng tại Sài Gòn. Những bức phù điêu được thực hiện bởi Sài Gòn Chân Thiện Mỹ mang đậm phong cách cổ điển châu Âu với các đường nét hài hòa, tỉ mỉ, sinh động và không kém phần nghệ thuật. Trong suốt những năm hoạt động, Sài Gòn Chân Thiện Mỹ đã thực hiện hàng ngàn hạng mục lớn nhỏ từ đơn giản đến các công trình yêu cầu kỹ thuật cao.

Chân Thiện Mỹ Phù điêu

Các loại hình điêu khắc cơ sở Sài Gòn Chân Thiện Mỹ đảm nhiệm

Thông tin liên hệ:

5. Tư Vấn Thiết Kế Mỹ Thuật Sài Gòn – Dịch Vụ Vẽ Phù Điêu Tại Sài Gòn

Công ty Mỹ thuật Sài Gòn là đơn vị chuyên nhận thi công, thiết kế  và đặc biệt là cung cấp các sản phẩm phù điêu trang trí. Các sản phẩm tại đây được đánh giá cao nhờ sự mới mẻ, độc đáo, sinh động cũng như chất lượng về mặt nghệ thuật lẫn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các sản phẩm tại Công ty Mỹ thuật Sài Gòn là điểm nhấn thú vị làm mới không gian sống của bạn.

Mỹ Thuật Sài Gòn

Báo giá đắp phù điêu xi măng Mỹ Thuật Sài Gòn

STT Phù điêu Xi măng Đơn vị M2 Đơn giá (vnđ)
1 Phù điêu hoa sen xi măng M2 1.800.000-2.000.000
2 Phù điêu bát mã đắp xi măng M2 1.800.000- 2.500.000
3 Phù điêu đặt theo yêu cầu xi măng M2 2.000.000- 2.500.000
4 Phù điêu đặt theo sáng tác ý tưởng M2 2.500.000-3.000.000
5 Phù điêu xi măng đúc sẵn theo khuôn M2 1.300.000-1.800.000
6 Phù điêu thiết kế đắp cầu kì M2 3.000.000-4.500.000

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Kiến Trúc Sân Vườn Sài Gòn – Đắp Vẽ Phù Điêu Tốt Nhất

Công ty Thiết kế kiến trúc Sân vườn Sài Gòn là đơn vị chuyên thiết kế không gian đồng thời cung cấp dịch vụ phù điêu cho nhiều công trình như biệt thự, resort và các quán cafe tại Sài Gòn. Mỗi bức phù điêu tại đây đều được thiết kế nhằm phù hợp và ăn khớp với không gian, tạo điểm nhấn sáng tạo về màu sắc và đường nét, tạo nên sự sinh động cho không gian đó.

Công ty thiết kế sân vườn Sài Gòn

Tại sao nên chọn Thiết Kế Sân Vườn Sài Gòn làm đơn vị đắp vẽ phù điêu Sài Gòn?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Dịch Vụ Điều Khắc Sài Gòn – Dịch Vụ Đắp Vẽ Phù Điêu Sài Gòn Chất Lượng 

Dịch vụ điều khắc Sài Gòn là đơn vị cung cấp những tác phẩm điêu khắc nổi tiếng đồng thời có kinh nghiệm trong lĩnh vực phù điêu tại TP.HCM. Các sản phẩm tại đây khá đa dạng về phong cách, từ hiện đại, sáng tạo, trẻ trung đến cổ điển, sang trọng. Các đường nét được thể hiện hài hòa với màu sắc và không gian xung quanh, tạo điểm nhấn và làm nổi bật không gian đó.

Công ty Điêu khắc Sài Gòn

Các yếu tố tác động đến báo giá phù điêu – Điêu Khắc Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vũ Kiên – Trung Tâm Điêu Khắc Phù Điêu Nổi Tiếng Tại TP.HCM

Công ty điêu khắc Vũ Kiên là đơn vị chuyên cung cấp các bức tượng và các tác phẩm đắp vẽ phù điêu Sài Gòn mang đậm tính nghệ thuật. Được thực hiện bởi đội ngũ họa sĩ, nhà điêu khắc có tay nghề và kinh nghiệm, các bức phù điêu được cung cấp tại Vũ Kiên vừa phù hợp với không gian và yêu cầu của khách hàng vừa đảm bảo tiêu chuẩn về nghệ thuật và đường nét. Không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian, các bức phù điêu còn là công cụ truyền tải cá tính và phong cách của gia chủ.

Đắp vẽ phù điêu Vũ Kiên

Điểm mạnh của Vũ Kiên – sự đầu tư về nguồn lực

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Ken Home – Dịch Vụ Tranh Phù Điêu 3D Tại Sài Gòn

Ken Home là đơn vị chuyên về thiết kế và trang trí không gian, nổi tiếng với những sản phẩm phù điêu 3D sinh động và mang tính nghệ thuật cao. Các bức phù điêu tại đây phù hợp với những không gian hiện đại, nơi yêu cầu về tính sáng tạo, hài hòa trong từng đường nét. Ngoài các sản phẩm có sẵn, Ken Home còn nhận thiết kế và thi công phù điêu theo yêu cầu. Đây là một địa chỉ đắp vẽ phù điêu Sài Gòn uy tín mà quý khách hàng có thể lựa chọn.

Đắp vẽ phù điêu Ken Home

Bảng giá đắp phù điêu xi măng tại Ken Home 

Tên sản phẩm Báo giá (VNĐ)
Trang phong cảnh làng quê 1.450.000
Trang đắp nổi nghệ thuật bằng xi măng 1.600.000
Tranh phong cảnh tùng hạc 2.000.000
Cá chép hoá rồng 3.029.003

Thông tin liên hệ:

10. Điêu Khắc Hoàng Tú – Đắp Vẽ Phù Điêu Nghệ Thuật TPHCM

Điêu khắc Hoàng Tú là một trong những trung tâm đắp vẽ phù điêu Sài Gòn nổi tiếng, cung cấp những tác phẩm được đánh giá cao về cả nội dung, tính nghệ thuật lẫn độ bền. Phù hợp với đa dạng các không gian, các sản phẩm phù điêu tại đây có tính ứng dụng cao, được khen ngợi về cách thể hiện lẫn tính sáng tạo. Các bức phù điêu đất sét tại đây giúp làm nổi bật không gian nhờ tính mới mẻ, độc đáo và không kém phần sáng trọng.

Đắp vẽ phù điêu Hoàng Tú

Các dịch vụ điêu khắc, vẽ phù điêu chuyên nghiệp tại Hoàng Tú

Thông tin liên hệ:

Top 10 cơ sở cung cấp dịch vụ đắp vẽ phù điêu Sài Gòn của HCMinhat sẽ giúp bạn có được những tác phẩm sinh động, làm đẹp cho không gian của mình.

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version