Top 12 Địa Chỉ Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM Uy Tín

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM nhưng chưa biết ở đâu bán uy tín? Khi sở hữu một chiếc ô tô chúng ta thường sẽ đầu tư cho chiếc xế hộp của mình những dụng cụ tốt nhất, phù hợp nhất để mình sở hữu những tiện ích. Đặc biệt, khi trời nắng nếu di chuyển băng ô tô thì bạn dễ tiếp xúc với tia cực tím. Tia hồng ngoại gây ra tác dụng nhiệt, tạo hiệu ứng nhà kính khi xuyên qua kính ô tô và là nguyên nhân chính gây nóng. Vì vậy việc dán phim cách nhiệt ô tô là điều rất cần thiết. Nếu bạn cần một dịch vụ dán phim cách nhiệt, hãy tham khảo top 12 những địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại TPHCM mà HCMinhat đề cập dưới đây!

1. ProAuto.vn – Trung Tâm Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM Uy Tín

Ban đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM uy tín nhất? Tuy nhiên, bạn đang còn phân vân không biết nên đặt niềm tin vào địa chỉ nào. Công ty ProAuto.vn sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Đây chắc chắn là một địa chỉ khiến bạn hài lòng không chỉ bởi chất lượng mà còn là sự đa dạng về các dịch vụ tại đây. Đến với ProAuto.vn, bạn sẽ không thể không hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. ProAuto.vn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng.

Showroom Proauto.vn chi nhánh Quận 11

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kỹ thuật có tay nghề cao, lâu năm. Khi sử dụng các dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM tại ProAuto.vn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả rẻ nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, công ty ProAuto.vn sẽ còn tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với chiếc xe của mình, giúp tối ưu hóa được chi phí cho mỗi khách hàng. Dựa vào kinh nghiệm hoạt động lâu năm, công ty ProAuto đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Phòng dán film cách nhiệt ô tô đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Proauto.vn chi nhánh Quận 12

Một số lý do bạn nên chọn dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM tại ProAuto

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Ô Tô Đình Quang – Địa Chỉ Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Ở TPHCM

Công ty Đình Quang thành lập từ năm 2009 trong ngành xe hơi. Với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết. Tại đây, có những dịch vụ chăm sóc xế hộp, dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn chạy êm ái và sang trọng hơn. Công ty cam kết đáp ứng được một cách tối ưu yêu cầu của khách hàng. Từ sự phục vụ của mình đến với dịch vụ và sản phẩm khách hàng lựa chọn.

Trăm người bán, vạn người mua nhưng Đình Quang vẫn luôn được các khách hàng ưu ái ghé đến đầu tiên. Mỗi khi có nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô. Bởi công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, chữ tâm và chữ tín đặt lên hàng đầu.

Đình Quang

Công ty Đình Quang chuyên

Thông tin liên hệ:

3. Phim cách nhiệt NanoX – Địa Chỉ Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TP. HCM Chất Lượng, Giá Tốt

Phim cách nhiệt NanoX được nhiều chủ xe đánh giá là địa chỉ thi công dán phim cách nhiệt ô tô uy tín tại TP.HCM. Thay vì phải thông qua các gara chăm sóc xe, khi đến NanoX, khách hàng sẽ được NanoX dán phim trực tiếp tại showroom chính hãng. Ở đây, bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra và dán phim cách nhiệt bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm thực hiện.

Thay vì phải thông qua các gara chăm sóc xe, khi đến NanoX khách hàng sẽ được dán phim trực tiếp tại showroom chính hãng

Đánh giá chất lượng phim cách nhiệt NanoX

dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM NanoX được sản xuất bằng công nghệ men gốm Nano Ceramic cho khả năng cách nhiệt hàng đầu. Không những thế, phim còn đem đến những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, cản tia UV, tia hồng ngoại tuyệt đối, chống chói lóa cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt các dòng phim cách nhiệt của NanoX không bị oxi hóa và cản sóng tín hiệu điện từ.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, thương hiệu NanoX còn ghi điểm khi trang bị phòng dán phim chuẩn quy cách, thiết bị, dụng cụ thi công đầy đủ. Ngoài ra thương hiệu này còn cung cấp thêm các dịch vụ làm hài lòng khách hàng như hỗ trợ dán phim miễn phí tận nhà, miễn phí kiểm tra chất lượng phim cũ, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7.

Lý do nên chọn phim cách nhiệt ô tô NanoX

Thông tin liên hệ:

4. TNB Auto Store – Cửa Hàng Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM

TNB Auto là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM và chăm sóc ô tô chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM. Với nhiều năm hoạt động, TNB Auto đã trở thành hệ thống lắp đặt phim cách nhiệt uy tín, được nhiều chủ xe tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn. Không chỉ mang lại những dịch vụ đa dạng, chất lượng thực hiện tại TNB Auto cũng được đánh giá rất cao.

Một số dịch vụ tại TNB Auto:

Một số sản phẩm tại TNB Auto:

TNB Auto Store

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt phim dán xe tại TNB Auto?

TNB Auto Store

Các thương hiệu phim tại Hệ thống lắp đặt Phim cách nhiệt TNB Auto Store

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sài Thành Auto – Công Ty Dán Phim Cách Nhiệt TPHCM Chất Lượng

Sài Thành Auto là nhà phân phối về các, dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM, sản phẩm, thiết bị, phụ kiện phục vụ cho chiếc ô tô yêu quý của khách hàng. Sài Thành Auto chuyên phân phối các sản phẩm hàng đầu trên thế giới như Blaupunkt, Mỹ,.. Công ty sở hữu hệ thống các đại lý ủy quyền và đại lý bán sản phẩm có mặt trên tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Sài Thành Auto đã lựa chọn dòng phim Ntech, CraMAX cao cấp để phục vụ với bảng giá và chất lượng phim cao cấp. Đến với công ty, dán cách nhiệt khách hàng sẽ được bảo hành theo từng sản phẩm. Ntech bảo hành 10 năm, CraMAX bảo hành 15 năm. Đối với mọi trường hợp bong tróc rạn nứt và bay màu.

Sài Thành Auto

Công ty đảm bảo

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Hoàng Kim – Công Ty Dán Phim Cách Nhiệt Đảm Bảo Cho Ô Tô Tại TPHCM

Công ty Hoàng Kim được thành lập vào năm 2004. Là một công ty chuyên thiết kế, cung cấp sỉ, lẻ phụ tùng thuộc các lĩnh vực trang trí dành cho ôtô với đa dạng mẫu mã cũng như chủng loại. Công ty Hoàng Kim chuyên dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM, Nhật 3M, VKOOL, FSK, CERAMIC,… Công ty Hoàng Kim hoạt động với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên tận tâm, yêu nghề, sáng tạo không ngừng học hỏi để nâng cao chuyên môn. Khách hàng đến với công ty có thể yên tâm. Đặt niềm tin vào dịch vụ của công ty mang đến cho chiếc ô tô của mình.

Hoàng Kim

Công ty cung cấp các dịch vụ

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Auto Minh Thảo – Nơi Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM An Toàn

Auto Minh Thảo chuyên cung cấp và dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM Auto Minh Thảo cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ và chi phí tốt nhất đến với khách hàng. Các công đoạn cắt dán phim của công ty luôn được đảm bảo tính cẩn thận và không sơ xuất trong quá trình thi công. Sau cùng người quản lý sẽ có trách nhiệm kiểm tra lại các phần cửa kính sau khi dán đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Tùy vào từng dòng xe với kích thước kính khác nhau thì sẽ có mức giá khác nhau. Đặc biệt cũng phụ thuộc vào dòng phim cách nhiệt mà bạn lựa chọn. Dựa trên thông tin chi tiết về ô tô của bạn và mong muốn về nhu cầu dán phim cách nhiệt. Công ty Minh Thảo sẽ tư vấn đến bạn những sản phẩm. Cũng như những dịch vụ phù hợp nhất.

Auto Minh Thảo

Quy trình dán phim cho xe ô tô

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty AutoWash – Đại Lý Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM

AutoWash là chuỗi rửa xe và chăm sóc xe thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Công ty tự hào là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi tiên phong tại HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi. AutoWash là điểm đến làm dịch vụ xe hơi lý tưởng cho những người yêu xe. Trong đó có dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM. Công ty sẽ mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

AutoWash

Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Phim Cách Nhiệt Ngôi Sao – Công Ty Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Uy Tín Ở TPHCM

Trải qua gần 15 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay công ty TNHH Phim cách nhiệt Ngôi Sao đã có một số đội ngũ cán bộ lãnh đạo và quản lý cao cấp, năng động, chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM. Công ty là nhà cung cấp phim cách nhiệt thương hiệu Hàn Quốc độc quyền tại Việt Nam. Và có kinh nghiệm triển khai, lắp đặt phim cách nhiệt gần 15 năm (từ 2007). Các thương hiệu đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam là NTECH – CeraMAX.

Ngôi Sao

Công ty chuyên cung cấp

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Mười Hùng Auto – Công Ty Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM Chính Hãng

Mười Hùng Auto được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc nội thất ô tô, dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM, ngoại thất ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thi công kỹ thuật, tay nghề cao, nhanh nhẹn, tỉ mỉ. Công ty đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Khi đến với Mười Hùng Auto bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn các gói dán phim cách nhiệt tốt nhất cho xe hơi. Và theo nhu cầu của mình với giá thành rẻ nhất. Như màu sắc phim cách nhiệt cho kính lái, phim cách nhiệt cho kính hậu. Kính sườn loại nào vừa chống nắng, chống tia UV tốt nhất. Vừa đảm bảo an toàn khi lái xe, nâng cao tính riêng tư trong xe lại giúp xe hơi trở nên sang trọng hơn. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình khi đến đây.

Mười Hùng Auto

Mười Hùng có đủ các loại sản phẩm

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Tiến Phát Auto – Cửa Hàng Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM

Tiến Phát Auto là một trong số ít các đơn vị dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM ô tô uy tín hàng đầu. Công ty có bề dày hoạt động trên 11 năm. Tiến Phát Auto là công ty chuyên lắp đặt và dán các dòng sản phẩm về phim cách nhiệt cho xe hơi. Từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: phim cách nhiệt 3M, Sungard, Classis, Conco.

Khách hàng đến với Tiến Phát Auto luôn cảm thấy rất yên tâm bởi 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có tem nhãn, giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng. So với các đơn vị nội thất ô tô khác, công ty đặc biệt hút khách. Bởi giá cả hợp lý, chính sách bảo hành rõ ràng. Cùng các dịch vụ hỗ trợ bán hàng cực tốt (miễn phí lắp đặt, hỗ trợ phí vận chuyển hàng hóa đi xa, sẵn sàng 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu hàng không đúng như cam kết…)

Tiến Phát

Tiến Phát đảm bảo

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty TMDV Nanofilm – Công Ty Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô TPHCM

Công ty Nanofilm hiện là địa chỉ dán phim cách nhiệt tận nơi cho ô tô uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực dịch vụ, phân phối phim cách nhiệt Hàn Quốc. Công ty Nanofilm tự hào là đại lý độc quyền. Với các dòng phim cách nhiệt nhà kính, ô tô chống nóng tối ưu. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hàng đầu khi bạn muốn dán phim cách nhiệt tận nơi cho xe hơi uy tín nhất mà bạn nên biết.

Công ty Nanofilm đảm bảo thời gian dán phim cách nhiệt cho ô tô nhanh. Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM uy tín. Kỹ thuật dán tốt để đảm bảo độ thẩm mỹ cao và tuổi thọ bền. Xe ô tô của bạn sẽ đảm bảo ngăn được 99% tia tử ngoại có hại cho người và nội thất trong xe. Đặc biệt là mang đến tầm nhìn tốt, cản được ánh sáng trực tiếp. Từ các ánh sáng chói và thu nhận ánh sáng tự nhiên. Hiệu ứng này giúp lái xe nhìn đường tốt khi bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để đảm bảo lái xe an toàn.

Nanofilm

Ưu điểm Phim Cách Nhiệt Nanofilm

Thông tin liên hệ:

HCMinhat rất mong thông qua bài viết về top 10 địa điểm cung cấp dán phim cách nhiệt ô tô TPHCM uy tín thì bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy nhé!

Rate this post
Exit mobile version