Top 10 Cửa Hàng Vật Tư Nông Nghiệp TPHCM Uy Tín

Làm vườn đang trở thành một trong những thú vui của nhiều người. Để trồng trọt hiệu quả thì công cụ để làm vườn là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Inhathcm khám phá ngay những cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM mà bất cứ người làm vườn thực thụ nào cũng không thể bỏ qua nhé.

>>> Xem thêm 

1. Nông Nghiệp Phố – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Nông Nghiệp Phố thuộc sở hữu của công ty Cổ phần P3T0. Đây là hệ thống cửa hàng bán lẻ hơn 1000 sản phẩm vật tư nông nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh của Nông Nghiệp Phố là góp phần xây dựng các khu vườn, phủ xanh các thành phố, giúp giảm thải ô nhiễm môi trường, trả lại bầu trời trong xanh, không khí trong lành cho trái đất. Với sứ mệnh lớn lao đó, đến nay Nông Nghiệp Phố đã có mặt tại 3 thành phố lớn là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trở thành điểm đến tin cậy của hàng triệu nông dân phố trên cả nước. 

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

2. Vườn Sài Gòn – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Vườn Sài Gòn – một địa chỉ cung cấp vật tư nông nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm thuộc các dòng sản phẩm khác nhau. Ví dụ như đất và giá thể; chậu trồng cây; phân bón; vật tư trồng lan; dụng cụ làm vườn,… Hàng hóa chất lượng. Giá cả phải chăng, Vườn Sài Gòn còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc với cơ chế đổi trả linh hoạt. Chấp nhận thanh toán khi nhận hàng. Đồng thời hỗ trợ tư vấn kĩ thuật sau mua do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm mua hàng tại đây.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa hàng vật tư nông nghiệp Đồng Thành Công – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Đồng Thành Công là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp: Phân bón, đất thịt, hạt giống, cây xanh…. Hiện tại Công ty đang cung cấp, phân phối các sản phẩm trên khắp cả Tp. Hồ Chí Minh. Với phương châm “Đồng hành cùng nhà nông, Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”, Đồng Thành Công đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng. Bên cạnh vật tư nông nghiệp như đất trồng, phân bón danh mục sản phẩm của Đồng Thành Công còn có hạt giống cây trồng, cây cảnh, cây lâm nghiệp,…

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

4. Công ty nông nghiệp Xuyên Á – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Công ty TNHH vật tư nông nghiệp Xuyên Á là đơn vị đóng vai trò lớn trong việc cung cấp các loại vật tư cho người dân trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty luôn gắn liền với quá trình phát triển của ngành nông nghiệp ở miền Nam. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của sản xuất nông nghiệp. Danh mục sản phẩm của công ty rất đa dạng. Bao gồm năm nhóm sản phẩm chính: thuốc trừ sâu, rầy, nhện; thuốc trừ bệnh, phân bón lá,… Nhờ các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nông nghiệp Xuyên Á đã trở thành một địa chỉ mua hàng quen thuộc của nhiều người tiêu dùng.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

5. Hạt giống F1508 – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Cửa hàng Hạt giống F1508 là một trong những cửa hàng cung cấp các loại hạt giống tại TP HCM. Hiện nay Hạt giống F1508 đang kinh doanh hàng trăm loại hạt giống khác nhau thuộc các nhóm: hạt giống rau, hạt giống quả, hạt giống củ, hạt giống hoa, hạt giống cỏ, hạt giống nhà vườn, hạt giống rau mầm với tỉ lệ nảy mầm cao và chất lượng cây non tốt. Ngoài hạt giống cửa hàng còn phục vụ một số dụng cụ làm vườn khác như cào làm vướn, kéo cắt hoa, kẻo cắt tỉa cây, xẻng,…

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

6. Sài Gòn Hoa – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Công ty cổ phẩn Sài Gòn Hoa nổi tiếng với các loại cây cảnh và cả các loại cây trồng. Đến với Sài Gòn Hoa bạn sẽ được trải nghiệm một vẻ đẹp thanh mát nhưng cũng không kém phần rực rỡ của các loại cây được bày bán ở đây. Khách hàng có thể lựa chọn các loại cây phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình từ cây ăn quả, cây bóng mát, cây cảnh đến nội thất cây văn phòng. Ngoài ra Sài Gòn Hoa cũng cung cấp các vật tư nông nghiệp khác như chậu đá mài, đất trồng,… Ngoài hệ thống cửa hàng, công ty còn có showroom Duy Phúc và vườn Sadec giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc xem sản phẩm và mua hàng.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

7. Công ty Khang Ngọc Khánh – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Công ty Khang Ngọc Khánh là công ty con của Tập đoàn Gadot Agro. Đây là một tập đoàn có trên 65 năm trong nghiên cứu và phát triển một loạt các hợp chất chế phẩm xử lý hoa cắt cành sau thu hoạch đạt chuẩn tối đa T.O.G. Đây cũng là doanh nghiệp vừa sản xuất và vừa phân phối các dòng sản phẩm xử lý hoa cắt cành nổi tiếng trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, đến nay Công ty Khang Ngọc Khánh đã dành được tình cảm của người tiêu dùng bởi các sản phẩm chất lượng cao và phục vụ tốt nhất ở mỗi giai đoạn khác nhau. Bên cạnh quy trình xử lí hoa công ty còn cung cấp các vật tư nông nghiệp khác như keo bẫy côn trùng sinh học, bột kích rễ, phân bón hoà tan,…

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

8. Vật tư nông nghiệp Minh Hưng – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Công ty Minh Hưng được thành lập vào năm 2007,  hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nhập khẩu và kinh doanh phụ gia thức ăn chăn nuôi – thủy sản, thuốc thú y và phân bón. Với các sản phẩm chính là phụ gia thức ăn cho gia súc, gia cầm và cá. Đã mang thương hiệu Minh Hưng đến với người tiêu dùng trong nước và xuất nhập khẩu qua các nước lân cận. Quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng và cam kết về chất lượng sản phẩm là phương châm hoạt động của Công ty trong suốt gần mười năm qua do đó Vật tư nông nghiệp Minh Hưng luôn là một trong những địa chỉ tin cậy được tìm đến của khách hàng. 

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

9. Nông Nghiệp Đẹp – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM

Nông Nghiệp Đẹp là một địa chỉ chuyên cung cấp hoa lan cắt cành, phân bón và thuốc bảo vệ thực vật. Với thông điệp “Uy tín và Chất lượng” đi đầu, Nông Nghiệp Đẹp cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cả phải chăng và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Trong suốt chiều dài lịch sự phát triển Nông Nghiệp Đẹp luôn đồng hành cùng người nông dân áp dụng các biện pháp an toàn đồng ruộng, thân thiện với môi trường. Sản phẩm đa dạng, chất lượng tối ưu, Nông Nghiệp Đẹp đang trong quá trình nỗ lực nâng cao chất lượng nông nghiệp Việt. 

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

10. Vật tư nông nghiệp Lực Sĩ Nhà Nông – Cửa hàng vật tư nông nghiệp TP HCM

Vật tư nông nghiệp Lực Sĩ Nhà Nông là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm. Và thiết bị hữu ích để phát triển và nâng cao năng suất trong ngành nông nghiệp. Tại đây cung cấp một bộ sưu tập đa dạng về vật tư nông nghiệp. Từ hạt giống đến phân bón, các loại máy móc và thiết bị công nghiệp. Đảm bảo rằng mọi nhu cầu của nông dân và người làm vườn đều được đáp ứng.

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Lực Sĩ Nhà Nông là thương hiệu nổi tiếng với slogan “Bền bỉ – cho nhà nông tỷ tỷ”. Đây là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm bạt địa chất, vải địa kỹ thuật với tiêu chuẩn kỹ thuật cao ứng dụng trong nông nghiệp, nuôi thủy sản, công trình xây dựng. Cửa hàng nổi bật với các cam kết: 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những chia sẻ của inhathcm  về những cửa hàng vật tư nông nghiệp TPHCM uy tín. Hy vọng sự giới thiệu này có thể giúp bạn chọn được địa chỉ mua hàng thích hợp với mình. Chúc bạn tìm được nơi mua hàng ưng ý nhé! 

Rate this post
Exit mobile version