Lưu Ngay Top 10 Cửa Hàng Trái Cây Nhập Khẩu Tại TPHCM Chất Lượng

cửa hàng trái cây nhập khẩu tại tphcm

Bạn đang có ý định mua trái cây nhập khẩu cho gia đình hoặc để làm quà? Bạn đang băn khoăn chưa biết mua ở đâu để có được những giỏ trái cây vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng? Hãy cùng HCMinhat khám phá top 10 cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM với chất lượng đi kèm giá cả và được nhiều người yêu thích ngay bây giờ nhé!

1. Công ty VinFruits – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM 

Thực phẩm xanh – sạch – ngon vẫn luôn là những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng hiện đại áp dụng để chọn lựa thực phẩm mỗi ngày. Hiểu được điều đó Vinfruits đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi nhà qua những loại trái cây ngoại nhập thượng hạng, chất lượng với tiêu chuẩn 3C: CHUẨN TƯƠI – CHUẨN NGON – CHUẨN SẠCH. Hiện tại VinFruits đang cung cấp bốn dịch vụ chính: Giỏ quà tặng cao cấp; Hộp trái cây cao cấp; Trái cây nhập khẩu cao cấp và Giao hàng trái cây trong 2h. Tại Vinfruits khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng và thiết kế theo sở thích của mình.

Thông tin liên hệ:

2. Minh Phương Fruit – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín bán trái cây sạch và an toàn? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn thế nào là đúng để tránh chọn nhầm trái cây bẩn? Bạn lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của trái cây? Minh Phương Fruit sẽ giải quyết những vấn đề ấy giúp bạn. Bạn nên chọn Minh Phương Fruit bởi những lí do sau:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa hàng trái cây Cevis – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM 

Cevis là một trong những nhà nhập khẩu chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt trái cây nhập khẩu với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đến với Cevis  bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn rất nhiều loại trái cây tươi ngon đến từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như: Cam Navel Úc, Cam Sunkits Mỹ, Cherry Washington Mỹ, Cherry New Zealand, Dâu Tây Hàn Quốc, Kiwi Vàng New Zealand…… Đóng gói cẩn thận, đẹp mắt cùng quy trình bảo quản gắt gao nên Cevis luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lớn từ các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa hàng Trái cây Xanh – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Hiểu được thị hiếu và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Trái cây Xanh đang không ngừng nhập những loại trái cây có chất lượng, mẫu mã đẹp để khách hàng làm quà tặng cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp.  Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây tươi nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Nam Phi, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc như cherry, nho không hạt, lựu đỏ, táo.  Trái cây Xanh cũng có các sản phẩm như giỏ quà trái cây bánh kẹo, hộp quà trái cây bánh kẹo để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Thông tin liên hệ:

5. Cửa hàng T Fruit – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM 

T Fruit hướng đến là thương hiệu về giỏ quà tặng trái cây hàng đầu tại TP. HCM. Với phương châm: tươi ngon, nhanh chóng, truyền tải được thông điệp mang đậm cảm xúc … trong những năm qua cửa hàng đã chiếm chọn được lòng tin và sự yêu quý của khách hàng. Nổi tiếng với dịch vụ trái cây tươi giỏ quà trái cây của T Fruit sẽ giúp bạn gắn kết mối quan hệ với khách hàng, đối tác, người thân,… Không chỉ thiết kế giỏ quà theo yêu cầu của khách hàng T Fruit còn xuất hóa đơn để hạch toán chi phí cho công ty của bạn khi được yêu cầu. Bên cạnh cửa hàng Showroom T Fruit – T2F sẽ sớm được ra mắt giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm và hiểu hơn về trái cây.

Thông tin liên hệ:

6. GreenSpace Store – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM

GreenSpace Store Thương Hiệu Trái Cây Sạch Chuẩn USDA. Cửa hàng nổi tiếng với các loại trái cây hữu cơ như kiwi, đào, mơ, dâu tây, dưa lưới, táo,… Bên cạnh trái cây tươi GreenSpace Store còn cung cấp trái cây sấy khô, rau củ organic, rượu trái cây, rượu vang để làm phong phú hơn sự lựa chọn của khách hàng. Những điều đặc biệt có thể kể đến ở GreenSpace Store đó là: trái cây theo mùa, giá cả cạnh tranh, nhập khẩu chính ngạch, nguồn gốc rõ ràng,… Không những được ăn thử sản phẩm tại các cửa hàng trước khi mua, khách hàng còn có thể yêu cầu xuất hoá đơn VAT khi cần.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa hàng FS – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Với slogan nổi tiếng “Với chúng tôi mọi thứ luôn an toàn”, trong những năm qua FS đã cung cấp ra thị trường các loại trái cây nhập khẩu HOT, đầy chất lượng. Nguồn hàng chính được nhập khẩu từ các thị trường cao cấp như Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc,… do đó khách hàng của FS không chỉ có các hộ gia đình mà còn gồm các khách sạn, nhà hàng, trường học hay các resort năm sao. Các đối tác của FS có thể kể đến như Vinpearl, Mường Thanh, Corona, Lotte,… Bên cạnh các chương trình khuyến mãi khi mua hàng tại FS khách hàng còn được giao hàng tận nhà và được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán.

Thông tin liên hệ:

8. Cửa hàng Fresta – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM 

Thuộc Công ty TNHH Việt Phan, Fresta là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu hàng đầu tại TP.HCM. Các loại trái cây được cung cấp tại cửa hàng có thể kể đến như: dưa lưới, kiwi, lê, óc chó, cherry, việt quất,… Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng trái cây nhập khẩu tại Fresta bởi các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo những tiêu chí sau:

Thông tin liên hệ:

9. Trái cây tươi 141 – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Công ty TNHH TM DV Một Bốn Một là một Công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng nội và ngoại nhập uy tín. Đến nay Trái cây 141 đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích từ khách hàng. Hiện tại thương hiệu này đang phục vụ các loại trái cây chất lượng như cam Úc, xoài Đài Loan, táo Mỹ, táo Nhật, bơ ÚC, Blueberry Nam Phi, nho đen Mỹ,… Ngoài ra, Trái cây 141 cũng nhận thiết kế các “Giỏ trái cây”, “Mâm quả”, “Giỏ quà đồ hộp”,… để khách hàng làm quà tặng hoặc sử dụng vào các dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

10. Klever Fruit – Cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM

Klever Fruitđơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện” trong những năm qua hệ thống Klever Fruits đang từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt. Được trang bị hệ thống tủ bảo quản  công nghiệp chuyên dụng do đó sản phẩm trái cây nhập khẩu: cherry, nho, táo, lê, cam, quýt của Klever Fruits luôn đảm bảo giữ được vẻ tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất khẩu. 

Thông tin liên hệ:

Cảm ơn các bạn đã xem xong bài viết mà HCMinhat vừa chia sẻ. Hi vọng trong các cửa hàng trái cây nhập khẩu tại TPHCM ở trên bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ mà mình ưng ý nhất!

Rate this post
Exit mobile version