Lưu Ngay 5 Cửa Hàng Sữa Nhập Khẩu Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Ngày nay sữa là sản phẩm thiết yếu bổ sung nhiều dưỡng chất cho sức khỏe con người từ người già đến trẻ nhỏ. Thế nhưng tình trạng sữa giả xuất hiện rất nhiều trên thị trường gây khó khăn cho người mua. Để giải quyết vấn đề này, cùng HCMinhat lưu ngay 5 cửa hàng sữa nhập khẩu tại TPHCM uy tín nhất được nhiều bà nội trợ tin dùng nhé!

1. Sữa Tươi Sạch

Sữa tươi sạch từ lâu đã nổi tiếng là một trong những cửa hàng sữa nhập khẩu tại TPHCM uy tín, chất lượng bậc nhất. Với phương châm làm việc: ” Hàng Ngoại giá Việt”. Cửa hàng ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất được chọn lọc kĩ càng trên thế giới. Giúp người Việt có được một thị trường thực phẩm sạch đạt chuẩn Châu Âu. 

Sữa Tươi Sạch

 Sữa tươi sạch đã chọn được hơn  200 chủng loại sữa khác nhau từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chẳng hạn như: Australia Own, Dutch Mill, Cowhead, Dmalt,… Hiện các sản phẩm của Sữa Tươi Sạch phân phối trên khắp mọi miền đất nước. Cam kết mang đến sản phẩm chất lượng từ thị trường quốc tế đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

2. Shop Nho Bốn Mùa – Cửa Hàng Sữa Nhập Khẩu Tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm nơi bán sữa Úc nhập khẩu chính hãng thì hãy ghé Shop Nho Bốn Mùa. Đây là nơi chuyên cung cấp của các thương hiệu sữa lớn từ Úc giành cho trẻ nhỏ và người lớn. Sữa Úc tại cửa hàng có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với đầy đủ các nhóm vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. 

Tuy là sữa ngoại nhưng hương vị rất thơm ngon, không ngọt gắt. Sản phẩm đều đã qua kiểm chứng rõ ràng. Nên các bà mẹ có thể yên tâm khi mua sữa tại Shop Nho Bốn Mùa.

Shop Nho Bốn Mùa

Ngoài ra cửa hàng còn bán nhiều loại trái cây nhập khẩu từ Úc. Được chế biến trong dây chuyền khép kín của Úc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tại Shop Nho Bốn Mùa chủ yếu là dạng sữa bột và có hạn sử dụng lâu dài. Bất kì sản phẩm nào thì cửa hàng vẫn mang lại cho bạn những thực phẩm bổ dưỡng, tăng cường năng lượng bồi bổ sức khỏe cho bạn. Đây là cửa hàng sữa nhập khẩu TPHCM đáng để các mẹ cân nhắc chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Châu Đại Dương

Công Ty Châu Đại Dương là hệ thống cửa hàng sữa nhập khẩu TPHCM hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang những dòng sữa thơm ngon – bổ dưỡng – chất lượng cao nhất đến cho những đứa trẻ.

Tại công ty, mỗi thùng sữa đều được xem xét cẩn thận từ khâu nhập hàng, lưu kho và giao đến tay khách hàng. Công ty Châu Đại Dương đã, đang và sẽ tiếp tục làm việc với các nhãn hàng sữa lớn trên toàn thế giới. Nhằm đưa giá sản phẩm xuống thấp nhất đến tay ba mẹ. 

Công Ty Châu Đại Dương

Công ty Châu Đại Dương chuyên nhập khẩu các thương hiệu sữa lớn từ các nước châu Âu: Pháp, Hà Lan, Úc, Hà Lan và Ireland. Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao. Nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự, nắm bắt đầy đủ thông tin các hãng sữa. Sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa loại sữa phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Sữa Tươi Úc – Cửa Hàng Sữa Nhập Khẩu Tại TPHCM

Một cửa hàng sữa nhập khẩu TPHCM rất quen thuộc với các mẹ chính là cửa hàng Sữa tươi Úc. Phân phối và cung cấp sữa tươi Úc nguyên kem nhập khẩu chính ngạch từ Úc. Với 2 dòng sữa tươi chính là Devondale và Greendale dành cho mọi lứa tuổi. Cùng sữa bột Optigold dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. 

Đều được chiết xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất tuyệt hảo. Quy trình xử lý Sữa tươi Úc được giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất bởi AQIS – Cục kiểm định chất lượng chính phủ Úc. 

Sữa Tươi Úc

Ngoài sữa tươi, Sữa tươi Úc còn có thực phẩm khác. Như nước ép trái cây, Giấm sốt gia vị, Thực phẩm giảm cân và đồ hộp nhập khẩu. Và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng. Đến với Sữa tươi Úc, bạn sẽ tìm thấy được nguồn sữa chất lượng hàng đầu thế giới mà lại không cần quan tâm lo lắng tới giá cả. 

Thông tin liên hệ:

5. Shop Đồ Mỹ – Cửa Hàng Sữa Nhập Khẩu Tại TPHCM

Cửa hàng sữa nhập khẩu TPHCM cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua là Shop Đồ Mỹ. Đây được gọi là “thiên đường sữa”, hàng trăm thương hiệu sữa nổi tiếng  trong và ngoài nước đều được trưng bày hết tại cửa hàng. Không chỉ dành cho mẹ và trẻ mà cả người cao tuổi và mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng.

Shop Đồ Mỹ

Shop đồ Mỹ chú trọng nhiều đến trải nghiệm của khách hàng. Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, luôn biết lắng nghe ý kiến của khách.  “ Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi” là mục tiêu mà cửa hàng luôn hướng đến. Ngoài ra ở đây còn thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Như muốn thể hiện  lời cảm ơn của Shop Đồ Mỹ đến các khách hàng thân yêu của mình. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 Cửa hàng sữa nhập khẩu TPHCM uy tín nhất mà HCMinhat đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ gần nhất và tin cậy. Để mua được sản phẩm sữa tốt nhất cho người thân của mình nhé!

Rate this post
Exit mobile version