Top 10 Cửa Hàng Túi Xách Da Nam TPHCM Chính Hãng

Một trong những phụ kiện có tầm quan trọng góp thêm phần tinh tế cho bộ trang phục của bạn dùng hàng ngày. Điều này đúng không chỉ với phái nữ mà còn đúng với cánh mày râu. Một chiếc túi xách da nam sẽ thể hiện được nét cá tính và phong cách của bạn. Bài viết sẽ giới thiệu toplist đơn vị cung cấp túi xách da nam TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

>>> Không thể bỏ lỡ

1. Cửa Hàng Men Daily-  Cung Cấp Túi Xách Da Nam TPHCM 

Men Daily là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến trong toplist hôm nay. Công ty từ lâu đã là nhãn hàng túi xách nổi tiếng trên Thế Giới, nó có mặt ở rất nhiều quốc gia. Vị trí mà công ty hiện nay có được đã được lựa chọn, phân tích kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến quý khách hàng. Là một đơn vị mua sắm thời trang uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới từ balo, vali, bóp ví và túi xách da nam TPHCM. Đơn vị này được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng 4MEN.

Sản phẩm mà công ty cung cấp

Túi xách da nam tại cửa hàng Men Daily được chọn lựa từ các loại da cao cấp. Đảm bảo độ bền và sự mềm mại vượt trội. Cửa hàng cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho bạn. Mỗi mẫu túi xách của đều tương đối đơn giản nhưng hết sức tinh tế.Các loại phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại cho quý ông Việt.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay cửa hàng bán hoa tươi Vinh đẹp ngất ngây

2. Cửa Hàng Gence – Cung Cấp Túi Xách Da Nam 

Gence được biết đến là ông lớn trong ngành và đã có nhiều năm để xây dựng vị thế như hiện nay. Là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp trong đó có cung cấp túi xách da nam TPHCM. Các loại mặt hàng mà đơn vị cung cấp hết sức phù hợp với vóc dáng, thời trang của người Việt nam.  Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu. hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 về đồ da công sở cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính tại Việt Nam.

Sản phẩm mà công ty cung ứng ra thị trường

Gence tự hào về sự đa dạng trong thiết kế. Từ các mẫu túi đơn giản, trang nhã đến các mẫu túi thể thao năng động. Phục vụ mọi phong cách và nhu cầu sử dụng của bạn. Các mẫu túi xách nam tại cửa hàng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách riêng biệt. Tin rằng một chiếc túi đẳng cấp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách cá nhân của bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 10 Shop Bán Giày Sneaker Ở Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt

3. Công Ty Lee&Tee – Cung Cấp Túi Xách Da Nam TPHCM 

Lee&Tee là đơn vị tiếp theo được nhắc đến trong toplist này và đã được chọn lựa kỹ lưỡng trước qau giới thiệu đến mọi người. Đơn vị được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011. Trải qua một thập kỷ làm việc, đơn vị được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp. Một số sản phẩm như túi đeo chéo, cặp xách, túi xách da nam TPHCM. Xưởng sản xuất có hơn 100 công nhân lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang.

Các loại hình dịch vụ

Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng. Dù mang đến những mẫu túi xách da nam chất lượng cao. Giá cả tại cửa hàng luôn được thiết kế hợp lý, đảm bảo sự hài lòng của bạn về cả chất lượng và giá trị.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn những xưởng sản xuất đồ da tại Hà Nội chất lượng, giá tốt

4. Cửa Hàng Latashop- Túi Xách Da Nam

Latashop là công ty tiếp theo được đề cập đến trong danh sách lần này. Cam kết đã đảm bảo được lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến quý khách hàng. Là đơn vị đã thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Trải qua gần một thập kỷ, công ty với  khát khao mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chính bàn tay. Góp phần tạo dựng niềm tin của khách hàng vào sản phẩm trong nước. Là đơn vị chuyên về cung ứng các sản phẩm từ túi xách da nam TPHCM. Đến nay chúng tôi đã cho ra đời hơn 9 dòng sản phẩm khác nhau: cặp công sở, túi xách, túi đeo chéo, bóp – ví, balo, thắt lưng,…

Các sản phẩm của đơn vị

Các mẫu thiết kế của Lata luôn mang đậm phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Với tiêu chí tập trung vào chất lượng, kiểu dáng và tính tiện dụng của sản phẩm, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cửa hàng cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và tận hưởng.

Thông tin liên hệ:

>>> Hãy lưu ngay những cửa hàng giày nam Biên Hòa chất lượng nhất hiện nay

5. Cửa Hàng Kos Shop – Đơn Vị Cung Cấp Túi Xách Da Nam tại  TPHCM

Kos Shop là đơn vị tiếp theo được nhắc đến trong toplist này đã được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho khách hàng. Công ty là thương hiệu được tạo ra bởi công ty TNHH Thời trang KOS được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Đã trải qua gần một thập kỷ. Đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng balo, vali kéo chính hãng và túi xách da nam TPHCM cao cấp. Đơn vị đã  dần tạo được niềm tin cho khách hàng, với tiêu chí chất lượng là trên hết. Các sản phẩm vali kéo, túi xách, balo chúng tôi nhập trực tiếp chính hãng từ các hãng sản xuất vali lớn của thế giới từ Mỹ, Italy. 

Các sản phẩm của đơn vị

Kos Shop là địa chỉ hàng đầu dành cho những người đàn ông thời trang, nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc túi xách da nam đẳng cấp và độc đáo. Với phương châm tạo ra những giá trị sản phẩm tốt nhất, mang đến sự hài lòng tuyệt đối và xây dựng những quyền lợi tốt nhất cho mỗi một khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Kos. Hãy đến Kos  để khám phá thế giới của những chiếc túi xách da nam đẳng cấp và độc đáo. Cửa hàng rất mong được phục vụ bạn và giúp bạn thể hiện phong cách của riêng mình thông qua những sản phẩm thời trang chất lượng

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty La Force-  Túi Xách Da Nam TPHCM Uy Tín

La Force là đơn vị tiếp theo và đã không còn xa lạ gì đối với bất kỳ khách hàng nào là đối tác của công ty trong những năm qua. Đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm từ vali, balo, cặp da công sở cho đến túi xách da nam TPHCM. Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu trở nên gần gũi hơn.

Sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu

Là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu. Với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại, các sản phẩm của LaForce phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang bán ra thị trường, mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm Top 7 Cửa Hàng Vải Sài Gòn Nổi Tiếng Với Chất Lượng Uy Tín

7. Phụ Kiện ELLY-  Túi Xách Da Nam TPHCM

Một trong những đơn vị đã xây dựng được vị thế vững chắc trong những năm qua là Elly. Thương hiệu này được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ và túi xách da nam TPHCM. Với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. 

Một số sản phẩm công ty cung cấp

Các sản phẩm của Elly từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu. Được đánh giá cao và là một trong những thương hiệu dẫn đầu năm 2019. Một số giải thưởng như thương hiệu chất lượng châu Á 2019 và top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017. Cửa hàng cam kết chỉ sử dụng da chất lượng cao để tạo ra những chiếc túi xách nam đẳng cấp. Chất liệu da không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ, đảm bảo độ bền và độ tinh tế của sản phẩm qua thời gian.

Thông tin liên hệ:

>>> Ghé ngay những địa chỉ bán tóc giả Hải Phòng đẹp và uy tín nhất 

8. Thời Trang ZETO- Cung Cấp Túi Xách Da Nam TPHCM

ZETO là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong ngành sản xuất, cung ứng các loại mẫu mã da trên toàn quốc. Là xưởng sản xuất đồng thời cũng là shop, cửa hàng chuyên phân phối về đồ da thật như túi xách da nam TPHCM, ví da, thắt lưng, bao tay, mũ bằng da. Chúng tôi có xưởng chuyên sản xuất các mặt hàng bằng da bò, da cá sấu, da đà điểu, da dê, da cừu, cá đuối, cá mập, da chuột túi kanguru, da trăn, da kỳ đà.

Sản phẩm của công ty cung ứng

Tất cả sản Phẩm Của ZETO được thiết kế và giám sát bởi các chuyên gia kỹ thuật xuất sắc, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về mặt hàng da đồ da. Hy vọng khi mỗi người sở hữu hay mang trên mình sản phẩm của chúng tôi, cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, tự hào. Với 5 năm kinh nghiệm sản xuất ví bóp, túi xách, dây thắt lưng da cao cấp. Cũng như ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm đến một tầm cao mới.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Lazio Leather –  Đơn Vị Cung Cấp Túi Xách Da Nam TPHCM

Lazio Leather là đơn vị tiếp theo nằm trong toplist trên. Là thương hiệu đồ da nam cao cấp. Sản phẩm bao gồm cặp da, túi xách da nam TPHCM, giày da, balo, dây lưng, ví da… Được sản xuất thủ công từ nguyên liệu da bò nhập khẩu Italy đồ da mang thương hiệu của công ty. Sẽ giúp bạn trở nên hoàn thiện hơn, ấn tượng hơn, lịch lãm hơn và “nâng tầm phong cách” mỗi khi đi ra ngoài, khi đến văn phòng làm việc hoặc khi gặp gỡ đối tác.

Các sản phẩm của đơn vị

Các sản phẩm được làm từ da thật nguyên miếng 100%, chất liệu da mềm mại, dẻo dai, bền, đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Mua một chiếc túi xách da bò chính là sự đầu tư đúng đắn nhất. Độ bền của túi xách da bò lên tới 3 – 4 năm nếu được bảo quản đúng cách.  Với đội ngũ stylist chuyên nghiệp, LAZIO Leather luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn về thời trang thật sự hoàn hảo. Từ thanh lịch, quý phái cho đến trẻ trung, năng động. Hãy cùng công ty trải nghiệm mua sắm với những phong cách thời trang mới đa dạng này để thể hiện sự sành điệu cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay Nhan Sắc Lộng Lẫy Nhờ Top 7 Cửa Hàng Bạc Sài Gòn

10. Vua da Sài Gòn- thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam

Vua da Sài Gòn là đơn vị cuối cùng nằm trong toplist hôm nay. Mặc dù nằm ở vị trí cuối cùng nhưng chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao.  Là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp trong đó có cung cấp túi xách da nam TPHCM. Là địa chỉ mua túi xách da nam uy tín và chất lượng nhất.Các sản phẩm sử dụng chất liệu da bò, da cá sấu 100%, kết cấu tự nhiên, bền đẹp, phối hợp với tay nghề tinh xảo của những người công nhân thủ công, túi xách da của hãng luôn là kết quả tìm kiếm số 1 cho những người yêu da.

Các sản phẩm của đơn vị

Những chiếc túi xách da nam được thiết kế bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu. Mang đến sự sáng tạo và phong cách hiện đại. Tin rằng bạn sẽ tìm thấy một chiếc túi xách phù hợp với mọi dịp. Từ công việc đến các sự kiện đặc biệt. Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu trở nên gần gũi hơn. Quý khách hàng thêm nhiều không gian mua sắm hiện đại và trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những giới thiệu về các đơn vị cung cấp các sản phẩm túi xách da nam TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị cung ứng phù hợp với yêu cầu của bạn.

Rate this post
Exit mobile version