Top 6 Cửa Hàng In Tranh Canvas HCM Chất Lượng

nghệ thuật tranh canvas

Nhà không chỉ là nơi thể hiện phong cách người sở hữu. Nó còn làm tăng sự thoải mái, giúp lấy lại năng lượng sau một ngày dài. Xu hướng sử dụng tranh treo tường ngày càng nhiều, các sản phẩm này đều giúp ngôi nhà của bạn nên sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, có quá nhiều địa chỉ nên bạn phân vân không biết lựa chọn. Cùng Inhathcm xem ngay top 6 địa chỉ in tranh canvas HCM đẹp nhất nhé!

>>> Tham khảo ngay: 

1. Shop Tranh Jenhouse – Cửa Hàng In Tranh Canvas HCM Chuyên Nghiệp 

Khi nhắc đến cửa hàng in tranh canvas HCM thì mọi người chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến JenHouse. Đây đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích những sản phẩm nhỏ xinh để trang trí nhà cửa, căn phòng của mình. JenHouse là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tranh treo tường canvas chất nhất. Bộ sưu tập tranh cực xinh xắn và dễ thương, mang phong cách trẻ trung và năng động.

Tiệm tranh Jenhouse

Điểm đặc biệt trong sản phẩm in tranh canvas hcm của Jenhouse

Sản phẩm in tranh canvas hcm của cửa hàng vô cùng đa dạng và phong phú. Không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà còn về kích thước và chất liệu. Nó cũng là vật liệu nhập khẩu có chất lượng cao nhất. Sản phẩm có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng và yêu cầu khác nhau. Dòng tranh canvas của Jenhouse gây ấn tưởng bởi mẫu mã của những bức tranh mang tính độc đáo cao mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở một nơi nào khác.

Thông tin liên hệ:

2. Shop Tranh Yas Decor – Tiệm In Tranh Canvas Uy Tín

Tiệm in tranh canvas HCM tiếp theo được lòng mọi người mà Inhathcm nhắc tới chính là Yas Decor. Mỗi một tác phẩm tranh của Yas Decor là một sự kỳ công trong công tác phác thảo, sáng tạo ý tưởng từ những người thợ hàng đầu. Sản phẩm tranh luôn được Yas Decor chọn lọc với những tiêu chí khắt khe nhất. Tất cả nguyên vật liệu được nhập khẩu chất lượng, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ. Từ điều này giúp Yas Decor mang đến những bức tranh canvas treo tường chất lượng, giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.

Tiệm tranh Yas Decor

Tại sao bạn nên chọn Tiệm tranh Yas Decor?

In tranh canvas hcm là loại tranh được in trên chất liệu canvas với công nghệ in hiện đại bằng các loại mực in chuyên dụng như Dye, Pigment, Ecosolvent của máy in phun. Bản in thành phẩm tranh canvas của Yas Decor có độ sáng thấp, màu sắc dịu và cho hình ảnh trung thực. Tranh canvas phù hợp cho nhiều loại không gian nhà bạn. Từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng ăn. Bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn chỉ bằng một bức tranh canvas từ Yas Decor cùng tone màu với bộ sofa hay thảm sàn mang tới cảm giác trong trẻo và nhẹ nhàng. Một bức tranh sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian sống của mình một cách đơn giản nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Tranh LaLa Shop – Shop Bán Tranh Canvas HCM

Lala Shop là một đơn vị cung cấp dịch vụ in tranh canvas HCM uy tín. Mỗi sản phẩm của Lala Shop được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ lành nghề. Dụng cụ tranh được Lala Shop lựa chọn để nhập về vô cùng kĩ lưỡng. Chất liệu vải canvas đúng chuẩn cùng hàng loạt sắc màu tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế tinh tế. Điều này giúp cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Mỗi phụ kiện trang trí nói chung và tranh canvas nói riêng đều mang dấu ấn của Lala Shop đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng ở Sài Gòn nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.

Tranh canvas Lala Shop

Tại sao bạn nên chọn Tiệm in tranh canvas HCM Lala Shop?

Tranh in trên vải canvas, vân vải mịn, tranh in sắc nét, trạnh canvas của Lala Shop có thể sử dụng nhiều năm, và sẽ không là vấn đề gì khi tranh bị vẩy nước trúng, Lala Shop sẽ bảo hành cho quý khách, nếu tranh bị xuống màu, hay do ảnh hưởng nhiệt độ, độ ẩm làm tranh bị bùng. Khung tranh dày, mỏng đa dạng sự lựa chọn cho quý khách. Dễ dàng, tiện lợi cho việc lắp đặt khi Lala Shop đã sử dụng đinh ba chân chuyên dụng. Hãy đến ngay Lala Shop để chọn cho mình một bức tranh đẹp nhất ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Tranh Viet Canvas – Chuyên In Tranh Canvas Đa Dạng Mẫu Mã

Chẳng cần tốn tiền vào những món đồ phụ kiện xa xỉ. Bạn có thể tự tay trang trí nhà vừa độc đáo vừa cá tính mà không hề tốn kém. Chỉ với những bộ in tranh canvas HCM mang phong cách sang trọng, hiện đại, được thiết kế bởi chính đội ngũ designers nhà Viet Canvas  cực tài năng và tâm huyết. Tranh có nhiều kích cỡ, hình hài, các bộ tranh (bộ một bức, bộ hai bức, bộ ba bức, combo to nhỏ..) đa dạng. Viet Canvas  cam kết rằng hình ảnh bạn nhìn thấy trên trang của shop. Hình ảnh in tranh canvas HCM thực tế của sản phẩm khi bạn nhận được sẽ “như anh em sinh đôi”. Nếu không shop có chính sách hoàn tiền lại cho khách hàng 100% nếu bạn không hài lòng.

Tiệm tranh Việt Decor

Tại sao bạn nên chọn Tiệm in tranh canvas HCM Việt Decor?

Với mong muốn mang đến sự tiện nghi và không gian sang trọng đến cho khách hàng. Cơ sở in tranh canvas HCM Viet Canvas không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm. Những kĩ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề nhiệt tình, thân thiện, làm hài lòng khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Tranh của Viet Canvas  bạn có thể dùng trang trí ở nhà, văn phòng làm việc thậm chí đây là một món quà độc đáo và rất ý nghĩa dành tặng người thân của mình đấy.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Tranh Mint Decor – Cửa Hàng In Tranh Canvas HCM Treo Tường

Nhắc đến những thương hiệu chuyên về phụ kiện trang trí thời thượng hiện nay trong các outfit nội thất của người dân Sài thành thì không thể thiếu Mint Decor. Có thể nói Mint Decor là địa điểm in tranh canvas HCM treo tường “sang, xịn, mịn” đúng nghĩa mà bất kì ai cũng mong muốn được sở hữu. Mint Decor có từng đợt tranh mỗi tháng gần như liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không cần đợi quá lâu set tranh mình yêu thích đâu!

Tranh canvas Mint Decor

Tại sao bạn nên chọn Tiệm in tranh Mint Decor?

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, trên website của đơn vị in tranh canvas HCM – Mint Decor luôn nhận được “cơn mưa lời khen” về độ độc đáo, vẻ đẹp của sản phẩm tại đây. Shop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nảy ra những ý tưởng sáng tạo. Từ đó tạo ra thêm nhiều sản phẩm có chất lượng tốt hơn. Hơn nữa, sự nhiệt tình của nhân viên cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng khi tới Mint Decor.

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Tranh The Cozy House – Địa Điểm Bán Tranh Trang Trí

Tiệm in tranh canvas HCM cuối cùng mà Inhathcm muốn nhắc đến chính là The Cozy House. Sản phẩm tại The Cozy House vô cùng phong phú, đa dạng. Sản phẩm tranh đa dạng không chỉ mẫu mã, kiểu dáng mà cả kích thước, chất liệu cũng là những nguyên liệu được nhập với chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau.

Tiệm tranh The Cozy House

Ưu điểm nổi bật của The Cozy House

Bộ sưu tập in tranh canvas HCM treo tường của The Cozy House rất đa dạng về chủ đề cũng như hình ảnh design của tranh rất sáng tạo mà bạn không bắt gặp ở đâu khác. Mẫu mã  mặt hàng The Cozy House vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của khách hàng. Nhân viên The Cozy House trả lời tin nhắn nhanh, thân thiện và ship hàng đúng ngày cũng là một điểm cộng lớn. Chỉ cần bạn gửi hình ảnh sản phẩm mình mong muốn thì shop sẽ check hàng và báo giá.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 cửa hàng bán tranh canvas HCM đẹp và chất lượng. Hy vọng với bài viết trên đây Inhathcm sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để mua tranh treo tường trang trí. Giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, nổi bật và cuốn hút hơn. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

Rate this post
Exit mobile version