Top 10 Shop Đồ Lót Nữ TPHCM Cực “Hot” Dành Cho Phụ Nữ

anhh nen

đại diện

Phụ nữ luôn muốn được xinh đẹp quyến rũ từ trong ra ngoài để có thể tự tin sống đúng với cá tính của mình. Trong đó, đồ lót góp phần không nhỏ trong việc tôn lên vẻ đẹp cơ thể phụ nữ. Vì vậy, bài viết dưới đây, inhatHCM sẽ giới thiệu một số shop đồ lót nữ TPHCM cực đẹp nhé!

1. Queen’s Bra Shop – Cửa Hàng Bán Đồ Lót Nữ Tại Tphcm Cực Đẹp 

Queen’s Bra Shopshop đồ lót nữ TPHCM chuyên cung cấp các loại đồ lót nữ chất lượng cao, cực đẹp với giá cả phải chăng, hợp lý cho nhiều khách hàng. Tại đây có nhiều mẫu với đa thể loại phong cách, từ đáng yêu cho đến quyến rũ khoe đường cong cơ thể. Nhiều mẫu phù hợp với từng loại đầm phong cách hở vai, hở lưng đế tôn lên dáng của người phụ nữ. Shop cũng sẽ hỗ trợ khách hàng của mình có thể tìm ra kích thước phù hợp, khi mang giúp khách hàng thoải mái mà không bị khó chịu hay có những dấu hằn trên da.

Hiện một số mẫu đồ lót có tại đây bao gồm:

Queen’s Bra Shop

Thông tin liên hệ

>>> Shopping Ngay Với TOP Shop Váy Đà Nẵng Mua Là Ghiền

2. Cửa Hàng Benshop – Shop Đồ Lót Nữ Tphcm Chất Lượng

Benshopcửa hiệu đồ lót dành cho nữ chuyên bán sỉ lẻ, đặt hàng sỉ đồ lót thông qua online cực tiện lợi. Tại cửa hàng có rất nhiều loại sản phẩm nội y, phụ kiện, đồ ngủ dành cho phái nủ với nhiều màu sắc và phong cách cực bắt mắt. Cửa hàng cam kết mọi sản phẩm đều có chất lượng cao, khách hàng khi liên hệ với cửa hàng sẽ được hướng dẫn đo size áo ngực phù hợp với kích cỡ của mình. Cửa hàng còn có nhiều dịch vụ tốt khác như giao hàng tận nơi toàn quốc, chính sách ưu đãi cho khách hàng, phiếu quà tặng,… Hiện một số các sản phẩm nổi bật ở đây gồm:

Benshop

Thông tin liên hệ

>>> Tìm Hiểu Ngay Top 10 Cửa Hàng Đồ Bikini Nữ TPHCM Chất Lượng

>>> Lưu Ngay Top 10 Shop Bán Đồ Bơi Đẹp TPHCM Không Thể Bỏ Qua

3. Cửa Hàng Bom Sister – Shop Đồ Lót Nữ TPHCM Uy Tín

Bom Sistershop đồ lót nữ TPHCM chuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất cho các chị em phụ nữ. Giá cả tại đây vừa phải chăng, chất lượng vải lại cực kỳ tốt, nhiều kiểu dáng khác nhau từ tao nhã, thanh lịch cho đến đáng yêu, tiện dụng và phù hợp cho nhiều bộ cánh khác nhau của khách hàng. Tại đây còn có bán đồ chuyên dụng như quần bảo hộ, nịt bụng thuận tiện cho khách hàng. Quý khách có thể đăng ký thông tin trên website để không bỏ lỡ những thông tin cần thiết cũng như mẫu nội y xu hướng cho riêng mình.

Một số sản phẩm bán chạy của cửa hàng gồm:

Bom Sister

Thông tin liên hệ

>>> Click để xem: Không “Đụng Hàng” Với Top 7 Shop Đồ 2Hand Ở Sài Gòn Cực Chất

4. Cửa Hàng Wacoal Việt Nam – Shop Đồ Lót Nữ TPHCM

Wacoal Việt Namcửa hàng đồ lót nữ lâu năm, cửa hàng vốn thuộc tập đoàn tại Nhật Bản và có nhiều cửa hàng khác ở nhiều nơi trên thế giới. Cửa hàng chuyên cung cấp đồ lót nữ thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Dịch vụ tại đây hướng tới sự chuyên nghiệp và tốt nhất dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng  được đào tạo bài bản, hướng dẫn, tư vấn tận tình cho khách hàng.

Cửa hàng cũng cập nhật những phương pháp, giải pháp nội y chuẩn đến từ các chuyên gia, nghiên cứu số đo cơ thể. Các sản phẩm của cửa hàng có rất nhiều thể loại dành cho cơ thể như: Áo lót, đồ lót cho mẹ bầu, quần lót, quần định hình, đồ ngủ, đồ thể thao, áo lót teen girl,…

Wacoal Việt Nam

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Triumph International Việt Nam – Shop Đồ Lót Nữ TPHCM Đẹp

Công ty TNHH Triumph International Việt Nam là một trong những hệ thống nội y lớn tại Việt Nam có mặt ở nhiều tỉnh thành rải rác khắp 3 miền đất nước. Các mẫu nội y tại đây đều mang hơi hướng, phong cách tinh tế gợi cảm và tràn đầy năng lượng. Công ty có rất nhiều bộ sưu tập mới, premium cực đẹp, cực hấp dẫn dẫn đầu xu hướng của phụ nữ. Ngoài ra, các cửa hàng còn có nhiều dịch vụ khuyến mãi, giảm giá và quà tặng kèm phù hợp với chị em phụ nữ.

Tại đây có nhiều mẫu áo ôm sát cơ thể, đàn hồi mà không làm tổn hại da, áo ngực và quần lót cũng có nhiều kích cỡ khác nhau và bảng màu phong phú. Ngoài ra còn có nhiều nhãn hiệu cao cấp, sang trọng nổi tiếng với chất liệu tuyệt vời, thiết kế sáng tạo và hoàn hảo.

Công ty TNHH Triumph International Việt Nam

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Pandemos – Đơn Vị Bán Đồ Lót Nữ Tại TPHCM Mẫu Mã Mới Nhất

Pandemos shop đồ lót nữ TPHCM mang phong cách độc đáo, lạ, đẹp đi cùng xu hướng hiện đại, cá tính dành cho những khách hàng mong muốn mình trở nên tự tin hơn. Tại đây có cung cấp các mẫu bra cực sexy, quyến rũ và nóng bỏng, khoe mọi góc cạnh trên cơ thể, các loại đầm ngủ với chất liệu tốt, êm da và sang trọng. Ngoài ra, cửa hàng còn có bán các loại trang phục cosplay đẹp, hút mắt.

Cửa hàng cũng luôn thường xuyên cập nhật sản phẩm mới và các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Shop sẽ luôn tận tình tình tư vấn mẫu nội y phù hợp với khách hàng khi được liện hệ và ghi nhận mọi phản hồi của khách hàng.

Công Ty Pandemos

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Mê Mẩn Với Top 10 Xưởng Quần Áo Sỉ TPHCM Thời Trang Nhất

7. Cửa Hàng Ibasic – Cửa Hàng Bán Đồ Lót Nữ Tại Sài Gòn

Ibasiccửa hàng đồ lót nữ chuyên cung cấp các loại nội y xuất xứ từ Mỹ tại TP HCM. tại đây cũng có bán các loại đồ lót nam, đồ mặc tại nhà sành điệu và hiện đại. Cửa hàng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách như tuần lễ vàng, vòng xoay may mắn, cùng với đó là giá cả nội y cực sốc phù hợp chi phí của nhiều chị em phụ nữ. 

Cửa hàng có nhiều sản phẩm từ đa dạng mẫu mã và giá cả từ thấp đến cao. Ngoài ra cửa hàng cũng đưa ra những lời khuyên, giải pháp chọn nội y vừa size cho cơ thể, thích hợp theo độ tuổi của khách hàng. Nhằm mục đích mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái, dành cho mọi đối tượng trong gia đình.

Ibasic

Thông tin liên hệ

8. Cửa Hàng Miley Lingerie – Shop Đồ Lót Nữ TPHCM

Miley Lingerieshop đồ lót nữ TPHCM chuyên cập nhật phong cách đồ lót theo mùa, mẫu mã mới nhất trong năm. Tại shop cũng có bán các loại đồ ngủ, đầm ngủ, đồ thể thao xinh xắn, năng động và không kém phần thoải mái cho khách hàng. Cửa hàng chuyên tư vấn chọn đồ theo sở thích của khách, hướng dẫn chọn size vừa vặn cơ thể sao cho không quá chật hay quá rộng, chất liệu phù hợp không bị kích ứng da. Ngoài ra còn có nhiều loại đồ lót phù hợp cho mẹ trước sinh và sau sinh cực thuận tiện. Shop luôn có nhiều mẫu mới với giá cả tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo dịch vụ chất lượng cao.

Hiện tại, Miley Lingerie cung cấp một số đồ lót nữ như:

Miley Lingerie

Thông tin liên hệ

9. Cửa Hàng Wannable – Shop Đồ Lót Nữ TPHCM Chính Hãng 

Wannabecửa hàng bán đồ lót nữ, váy ngủ, pijama cực đẹp tại TPHcM. Tại đây có nhiều combo giá rẻ với mẫu mã lạ, xu hướng cho khách hàng thỏa thích chọn lựa. Cửa hàng nhận tư vấn nhanh trên website, giao hàng nhanh chóng khi khách hàng mua sắm tại đây. Cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, thẻ voucher ưu đãi giảm giá lên đến 70%, cực sốc cho những khách hàng thường xuyên ghé thăm tại cửa hàng.

Một số các sản phẩm đang được yêu thích tại cửa hàng bao gồm:

cửa hàng Wannable

Thông tin liên hệ

>>> Click ngay: Tổng Hợp 10 Cửa Hàng Áo Dài Sài Gòn Nổi Tiếng May Đẹp

10. Cửa Hàng The Clothé – Shop Đồ Lót Nữ Đẹp TPHCM

The Clothé là một trong những shop đồ lót nữ TPHCM đẹp và uy tín nhất, giúp khách hàng trở nên tự tin và quyến rũ hơn khi lựa chọn sản phẩm tại đây. Sản phẩm của cửa hàng có chất liệu được chọn lọc để không gây kích ứng cho da, làm mềm da, được thiết kế và may thủ công bởi chính cửa hàng nên sản phẩm luôn tôn lên vẻ đẹp, đường cong của phụ nữ. Cửa hàng tư vấn trực tiếp, tận tình qua online, thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và bảo hành trọn đời miễn phí. Cửa hàng luôn đặt lợi ích và mang lại dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng của mình.

shop The Clothé

Thông tin liên hệ

Qua trên là các địa điểm shop đồ lót nữ TPHCM cực đẹp và chất lượng hàng đầu. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp để có thể tự tin khoe đương cong cơ thể và cá tính của mình. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác tại inhatHCM để nạp thêm nhiều điều hay ho nhé!

>>> Xem thêm ngay:

Rate this post
Exit mobile version