Top 3 Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Tùng Máy Xúc Tại TPHCM Uy Tín

Máy xúc là dòng thiết bị máy được thiết kế rất đặc biệt và dành riêng cho những công trình xây dựng, xưởng gỗ, khai thác mỏ. Chính bởi tính ưu việt khi làm việc với vật có khối lượng nặng. Khả năng di chuyển linh hoạt và nhiều dạng công suất khác nhau. Vì vậy, máy xúc đóng vai trò quan trọng trong các công trình xây dựng. Việc tìm mua máy xúc hiện nay là không khó. Tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp uy tín và chất lượng là không hề dễ dàng. Hãy cùng Inhathcm khám phá ngay top 3 địa chỉ cung cấp phụ tùng máy xúc tại TPHCM uy tín dưới đây!

>>> Tham khảo: 

1. Công Ty Trường Linh – Cung Cấp Phụ Tùng Máy Xúc Tại TPHCM Uy Tín

Công ty cổ phần phụ tùng Trường Linh là một trong những nhà cung cấp các phụ tùng máy xúc tại TPHCM uy tín và chất lượng. Ở đây chuyên cung cấp các phụ tùng máy xây dựng, phụ tùng xe cơ giới, phụ tùng máy công trình, các thiết bị nặng cho ngành mỏ, phụ tùng xe công nghiệp,… Các phụ tùng máy xúc tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Komatsu, Caterpillar, Hitachi, Kobelco,…

Công Ty Trường Linh

Công ty đang ngày càng không ngừng nỗ lực để trở thành một nhà phân phối hàng đầu về phụ tùng cho máy xúc và máy móc thiết bị xây dựng và phụ tùng động cơ diesel trên thế giới. Cam kết là nơi cung cấp phụ tùng đáng tin cậy về cả chất lượng và dịch vụ. Giúp khách hàng đạt được kết quả vượt trội về tài chính và phát triển kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ qua các vị trí cửa hàng bán xe máy cũ Bình Phước chất lượng, giá tốt

2. Công Ty Tuấn Vinh – Cung Cấp Phụ Tùng Máy Xúc Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Tuấn Vinh là một trong những công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các phụ tùng chính hãng của Komatsu, Kobelco, Hitachi, Doosan…vv. Được nhập từ Nhật và Mỹ như hộp đen máy xúc, màn hình, cảm biến…vv. Các sản phẩm ở đây không chỉ với chất lượng cao mà giá thành còn rẻ. Công ty đang không ngừng nỗ lực cố gắng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Công Ty Tuấn Vinh

Với đội ngũ thợ có chuyên môn cao đã được đào tạo bài bản. Nhân viên tận tình và chu đáo. Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó công ty còn hỗ trợ lắp đặt nhanh 24h, bảo hành dài hạn, đổi trả phụ tùng. Cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 5 Địa Điểm Thuê Máy Xúc Hải Phòng Uy Tín Nhất

3. Công Ty Hải Âu – Cung Cấp Phụ Tùng Máy Xúc Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Hải Âu là một địa chỉ chuyên cung cấp phụ tùng máy xúc chính hãng tại Việt Nam. Là nhà cung cấp độc quyền các hãng Liugong, XCMG, SDLG, XGMA,… với 3 chi nhánh trải đều trên cả nước đảm bảo cung cấp phụ tùng đến khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Tại đây cung cấp các phụ tùng cơ giới, máy công trình, phụ tùng Chenglong, phụ tùng máy xúc lật nhỏ…

Công Ty Hải Âu

Bên cạnh đó công ty còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết. Luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi cần. Ngoài ra còn có các dịch vụ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng, miễn phí. Đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 3 địa chỉ cung cấp phụ tùng máy xúc tại TPHCM uy tín, chất lượng mà Inhathcm muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng mọi người có thể tìm kiếm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Click ngay: 

Rate this post
Exit mobile version