Top 7 Địa Chỉ Vệ Sinh Khoang Máy Ô tô TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn mua xe nhưng đã quá lâu bạn chưa vệ sinh xe của mình. Một môi trường nội thất được làm sạch sẽ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc vận hành tốt của chiếc xe. Bất kỳ động cơ nào cũng cần bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh khoang máy ô tô là công việc không thể thiếu để “xế hộp” hoạt động một cách tốt nhất. Hãy cùng điểm qua danh sách top 7 địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TPHCM uy tín và chuyên nghiệp nhất mà Inhathcm tổng hợp cho bạn dưới đây nhé!

>>> Note ngay:

1. Công Ty Hoàng Kim – Dịch Vụ Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô TPHCM Uy Tín

Hoàng Kim là địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TPHCM nhận được nhiều phản hồi tốt. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Trang thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư đồng bộ, dòng sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu. Ngoài vệ sinh khoang máy Hoàng Kim còn có dịch vụ đánh bóng xe, vệ sinh nội thất chuyên nghiệp. Dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô tại Hoàng Kim trong khoảng thời gian tầm 1-2 tiếng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.

Lý do nên chọn Hoàng Kim

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty AutoWash – Dịch Vụ Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô TPHCM Chuyên Nghiệp

AutoWash là chuỗi rửa xe và vệ sinh khoang máy ô tô TPHCM thân thiện với môi trường. Cửa hàng cung cấp đa dạng các gói dịch vụ giải quyết vấn đề vệ sinh nội thất cho ô tô của bạn. AutoWash cũng được cấp bằng sáng chế với công nghệ rửa xe bằng chổi chống trầy xước. Thời gian để các kĩ thuật viên làm sạch khoang máy ô tô mất khoảng 60 phút.

Các nhân viên của AutoWash được đào tạo biết cách làm sạch ghế xe theo tiêu chuẩn rất cao đến từ Australia với phương pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian của khách hàng. Dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô mà AutoWash cung cấp chất lượng hơn so với các dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi tại nhà khác. Ngoài ra, AutoWash còn cung cấp dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô bằng hơi nước nóng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiện Nhân – Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô TPHCM

Thiện Nhân là một thương hiệu trong ngành lĩnh vực chăm xóc xe hơi nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của Thiện Nhân là mang lại những dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến tất cả những khách hàng đang có xe hơi với chi phí hợp lý. Dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô tại đây rất hiệu quả và nhanh chóng. Xe vệ sinh xong đảm bảo sạch sẽ cho khách từng ngóc ngách cho khách hàng. Ngoài ra công ty còn cung cấp các phụ kiện sửa chữa kèm theo những giải pháp chăm sóc ô tô toàn diện nhất.

Cam kết của Thiện Nhân

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Đại Phát – Địa Chỉ Vệ Sinh Khoang Máy Ô tô TPHCM Hiệu Quả

Nhắc đến địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô thì không thể thiếu cái tên Đại Phát. Đại Phát là một trong những địa  được đánh giá uy tín hàng đầu tại TPHCM. Đại Phát cam kết không sử dụng hóa chất không có nguồn gốc để vệ sinh khoang máy xe hơi làm hư hại xe của quý khách. Khi đã hoàn tất quá trình vệ sinh xong, đội ngũ khởi động xe để kiểm lại động cơ xe có hoạt động không. Đặc biệt nhân viên tại đây rất tận tình, kỹ lưỡng hỗ trợ khách bất cứ lúc nào.

Các dịch vụ tại Đại Phát

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty AkAuto – Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô TPHCM Nổi Tiếng

AkAuto có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô.  AkAuto cam kết mang đến khách hàng dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô bằng máy hơi nước nóng chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối cho xe. Trước khi vệ sinh khoang máy, trung tâm đảm bảo che chắn cẩn thận các chi tiết máy móc, khớp nối, linh kiện “nhạy cảm” một cách cẩn thận, ngăn chặn sự xâm nhập của nước.

Ngoài ra, AkAuto sử dụng loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng Chemical guys. Hoá chất này an toàn với bề mặt chi tiết cũng như đảm bảo hiệu quả làm sạch. Sau khi tiến hành vệ sinh, trung tâm còn tặng thêm cho bạn lớp bảo dưỡng bề mặt nhựa và cao su trong khoang máy miễn phí. Đến và sử dụng dịch vụ tại AkAuto bạn yên tâm nhận chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty AP Car Care – Địa Chỉ Vệ Sinh Khoang Máy Ô tô Được Tin Yêu

AP Car Care là hệ thống chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại TPHCM. Dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô tại AP Car Care rất chất lượng. AP Car Care không ngừng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại đây chuyên nghiệp, năng động. Giá thành dịch vụ tại đây hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Đến với AP Car Care, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. AP Car Care sẽ chăm chút cho chiếc xe của mình thật hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi trên chiếc xe yêu quý của mình.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Tân Hoàn Cầu – Địa Điểm Vệ Sinh Khoang Máy Ô tô TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Tân Hoàn Cầu là một trong những garage sửa chữa và chăm sóc vệ sinh ô tô uy tín tại TPHCM. Đây là nơi với dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên của Tân Hoàn Cầu được đào tạo một cách bài bản và giàu kinh nghiệm. Tân Hoàn Cầu có cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao. Nguyên liệu và trang thiết bị được nhập từ Châu Âu, Nhật Bản. Quy trình vệ sinh khoang máy xe trên thế giới luôn được Tân Hoàn Cầu cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước. Tân Hoàn Cầu sẽ giúp bạn làm mới trải nghiệm của mình với xế hộp trên mỗi chặng đường bằng những giải pháp chăm sóc xe toàn diện.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ vệ sinh khoang máy ô tô TPHCM chuyên nghiệp và uy tín mà Inhathcm muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một nơi phù hợp với mình.

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version