Top 5 Mẫu Giấy Dán Tường Hàn Quốc Hot Trend Cao Cấp Được Yêu Thích Nhất 

Giấy dán tường từ lâu đã trở thành giải pháp hoàn hảo thay thế cho việc sơn nhà thông thường. Ngoài tiết kiệm được phần lớn chi phí, giấy dán tường còn là công cụ để gia chủ thỏa thích sáng tạo màu sắc cho không gian của riêng mình. Với nhu cầu và thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng, bên cạnh các mẫu sản phẩm được sản xuất trong nước, giấy dán tường Hàn Quốc được đánh giá rất cao nhờ mẫu mã đa dạng, bền bỉ cũng như giá cả hợp lý. Bạn là người yêu thích trang trí không gian theo phong cách riêng? Hãy cùng bài viết sau điểm qua top 5 mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hot trend cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giấy dán tường giả bê tông

Giấy dán tường giả bê tông Hàn Quốc

Sự đơn giản chưa bao giờ là “lỗi thời”. Chính vì thế các giấy dán tường giả bê tông luôn là những sản phẩm có sức hút với những khách hàng yêu thích sự độc đáo. Việc sử dụng giấy giả bê tông giúp không gian nội thất mang màu sắc rất riêng mà vẫn thể hiện được tính hiện đại, loại bỏ được những chi tiết rườm rà, rối mắt.

Mặt khác, các loại giấy giả bê tông mang lại hiệu quả thị giác khá tốt. Loại dán tường này hạn chế tối đa những xung đột về màu sắc trong không gian ngôi nhà của bạn. Giấy giả bê tông sẽ giúp làm nổi bật màu sắc của các vật dụng nội thất, tạo nên sự cộng hưởng dễ chịu. Hơn nữa, việc lựa chọn giấy dán tường một màu giúp bạn tiết kiệm được thời gian lựa chọn mà vẫn thể hiện được cá tính và phong cách riêng.

Giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường giả gạch

Giấy dán tường giả gạch là loại giấy được thiết kế với các hoa văn gạch đơn sắc hoặc nhiều màu. Việc sử dụng giấy giả gạch giúp không gian mang màu sắc cổ điển, sang trọng, tạo sự ấm cúng và đẹp mắt. Đây là sản phẩm phù hợp với những khách hàng yêu thích sự thoáng đãng. Một mảng tường gạch sống động sẽ là điểm nhấn thú vị cho không gian của bạn.

Giấy dán tường giả gỗ

Giấy dán tường Hàn Quốc giả gỗ

Yêu thích thiên nhiên và muốn tạo một không gian sang trọng? Giấy dán tường giả gỗ sẽ là tất cả những gì bạn cần. Đây là mẫu sản phẩm phù hợp với những khách hàng yêu thích bố cục không gian rộng, đồng nhất, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. Các mẫu giấy dán tường giả gỗ mang lại phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, đặc biệt đề cao tính sang trọng và chắc chắn. 

Các sản phẩm giấy dán tường giả gỗ hiện nay trên thị trường phong phú về cả màu sắc, chủng loại và xuất xứ. Các họa tiết vân gỗ trên giấy cũng được thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Căn hộ, shop, quán cà phê và nhà hàng… là những đối tượng phù hợp với phong cách trang trí sử dụng giấy dán tường giả gỗ.

Giấy dán tường giả đá

Giấy dán tường Hàn Quốc giả đá

Giấy dán tường giả đá đang là “xu hướng hot” hiện nay. Các mẫu giấy dán tường giả đá mang lại cho khách hàng hiệu quả thị giác cao. Các họa tiết đá trên giấy được thiết kế như thật từ màu sắc, kích thước phiến đá đến các đường rãnh xen kẽ. Đây là loại sản phẩm mới nhưng được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ khả năng diễn tả sống động các họa tiết, mang lại sự sạch sẽ, tinh tế và sang trọng.

Không gian sử dụng loại giấy này sẽ trở nên vừa chân thực, thu hút được sự chú ý. Đây sẽ là mẫu giấy phù hợp với những không gian như nhà hàng, khách sạn, căn hộ cao cấp…

Giấy dán tường cỏ cây nhiệt đới

Giấy dán tường cỏ cây nhiệt đới

Giấy dán tường cỏ cây nhiệt đới là “chân ái” cho những khách hàng yêu thích không gian thoáng đãng với lối sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Giấy dán tường cây cỏ nhiệt đới đa dạng về màu sắc, chủng loại cây phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn họa tiết cây cọ, lá dừa, chim chóc… . Việc sử dụng loại giấy này giúp bạn có được không gian sống động, tươi mới và dễ chịu. Còn gì thích hơn được nghỉ ngơi, đọc sách và thư giãn trong căn phòng được trang trí như một rừng cây cổ thụ hay một rừng cọ xanh mướt.

Mua giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng ở đâu?

Các loại giấy dán tường sẽ chỉ phát huy tác dụng khi có được độ bền và chất lượng tiêu chuẩn. Chính vì thế, nếu muốn có một không gian sống đẹp như ý muốn, bạn cần lựa chọn những cơ sở uy tín nhất. Thế giới Giấy dán tường là một trong số đó.

Thế giới Giấy dán tường là cơ sở uy tín về phân phối và thi công các loại giấy dán tường nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam. Trong suốt những năm hoạt động, Thế giới giấy dán tường đã cung cấp sản phẩm chất lượng cho các cái tên nổi tiếng như NOVOTEL Sài Gòn, MELIA Hotel Hà Nội, Văn phòng trung tâm triển lãm và hội nghị Quốc gia, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị VinHomes Tân Cảng…

Chất lượng, đa dạng với giá cả phù hợp là những gì cơ sở này cam kết cung cấp đến khách hàng. Các mẫu giấy dán tường cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản… sẽ đáp ứng được thị hiếu và mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Thế giới Giấy dán tường, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và cung cấp đầy đủ thông tin về chủng loại, xuất xứ cũng như phong cách phù hợp của từng loại sản phẩm. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn sở hữu những loại giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp nhất.

Thông tin liên hệ: 

Thế Giới Giấy Dán Tường 

Địa chỉ: 811/31 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

Trên đây là 5 mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hot trend được yêu thích nhất. Hãy đến với Thế giới giấy dán tường để sở hữu ngay 5 mẫu này nhé!

 >>>>>> Xem thêm: “Rần rần” Top 20+ Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn

Rate this post
Exit mobile version