Top 10 Đơn Vị Lắp Đặt Camera TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Ngày nay với sự đảm bảo về độ an toàn của ngôi nhà thì sự phát triển của thị trường camera tại TPHCM cũng như nhu cầu sử dụng lắp đặt camera TPHCM an ninh ngày càng tăng cao. Bạn muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt camera? Dưới đây HCMinhat sẽ là những gợi ý tuyệt vời về top 10 dịch vụ lắp đặt camera tại TPHCM uy tín.

1. Trường Thịnh Group – Chuyên Thi Công Lắp Đặt Camera Chuyên Nghiệp TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị lắp đặt camera TPHCM để quan sát thì Trường Thịnh Group chính là lựa chọn hàng đầu đấy. Đây là đơn vị uy tín chuyên thi công lắp đặt camera tại TPHCM an ninh cho gia đình, văn phòng, shop, bãi xe, nhà xưởng. Dich vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng với giá cả bình dân.

Đến với Trường Thịnh Group, bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra loại camera phù hợp. Điểm nổi bật của đơn vị này là từ khâu tư vấn, khảo sát đến báo giá đều hoàn toàn miễn phí. Tất cả các bộ phận công ty cam kết: chuyên nghiệp trong phục vụ, nhận luôn dịch vụ tới tận nơi. Đội ngũ thợ đông đảo với trình độ chuyên môn vững chắc liên tục nâng cao, nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Trường Thịnh Group

Trường Thịnh Group là đại lý của các thương hiệu camera nổi tiếng như: Hikvision, Yoosee, Dahua, Imou, DAHUA, Panasonic, VANTECH, KBVISION, Questek… Tất cả các sản phẩm đều được phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc. 

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng camera đạt tiêu chuẩn với nhiều tính năng ưu việt. Thời gian lưu trữ xem lại theo yêu cầu từ 1 tuần – 1 năm. Camera có thẻ nhớ, đầu ghi đầy đủ xem ban ngày, ban đêm. Về an toàn có báo động, cảnh báo chuyển động, hay xem 360 độ, góc xem rộng. 

Tại sao nên lắp đặt camera TPHCM tại Trường Thịnh Group

Trường Thịnh Group

Ngoài camera quan sát, Trường Thịnh Group là đơn vị chuyên: mua bán sửa chữa PC, laptop máy in cũ và mới. Linh kiện, phụ kiện đầy đủ hàng hóa từ kho tới cửa hàng bán cho khách hàng với giá hợp lý nhất. Lưu ngay vào để tham khảo khi cần bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Vũ Hoàng Telecom – Công Ty Lắp Đặt Camera Tại TPHCM

Vũ Hoàng Telecom là một trong những đơn vị ra đời sớm và có tốc độ phát triển nhanh chóng nhất trên thị trường. Cùng với mạng lưới nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Nơi đây được nhiều người tin tưởng, lựa chọn là nơi uy tín lắp đặt camera TPHCM.

Với đội ngũ nhân sự hơn 100 nhân viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết, cửa hàng luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm. Và dịch vụ nhằm hoàn thiện hơn, đáp ứng ngày càng cao hơn. Giữ vững vị trí đứng đầu trong việc cung cấp sản phẩm & dịch vụ đến với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đơn vị chuyên lắp đặt camera TPHCM luôn luôn cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm hoàn thiện hơn. Đáp ứng ngày càng cao hơn nữa những yêu cầu của khách hàng. Giữ vững vị trí đứng đầu trong việc cung cấp sản phẩm & dịch vụ đến với khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm hiện công ty Vũ Hoàng đang cung cấp

Vì sao nên chọn dịch vụ lắp trọn bộ camera TPHCM tại Vũ Hoàng Telecom?

Cam kết khi lắp đặt camera tại công ty Vũ Hoàng

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phạm Gia – Chuyên Lắp Đặt Hệ Thống Camera 

Công ty Phạm Gia chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt Camera TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Phạm Gia là một đơn vị lắp đặt camera uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn như: lắp đặt camera giá rẻ hoặc gói lắp đặt camera tốt nhất.

Khi làm việc với khách hàng, nhân viên kỹ thuật Công ty Phạm Gia sẽ báo giá lắp đặt camera trọn bộ theo yêu cầu của khách hàng chi tiết nhất, sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Công ty cũng đào tạo nhân viên với thái độ, tinh thần tích cực trong công việc; hỗ trợ mọi thắc mắc nhanh chóng từ khách hàng.

Công ty Phạm Gia

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian qua. Đơn vị chuyên lắp đặt Camera TPHCM này đã và đang xây dựng kênh “đặt hàng Online” tại website của đơn vị. Tiện ích chính ở đây là dù khách hàng có ở xa hoặc bất tiện trong việc đi lại. Thì khách hàng vẫn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm của đơn vị trong thời gian tối đa vận chuyển chỉ 2 ngày khi đặt hàng.

Các sản phẩm lắp đặt Camera TPHCM của công ty Phạm Gia:

Thông tin liên hệ:

4. Hoàng Gia Camera – Đơn Vị Chuyên Lắp Đặt Camera Quan Sát 

Với 10 năm hoạt động trong ngành, đặc biệt là lĩnh vực camera quan sát. Hoàng Gia Camera được xem là đơn vị lắp đặt camera TPHCM đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng.

Với phương châm “Lợi ích của khách hàng là vốn sống của chúng tôi” chính vì vậy cửa hàng không ngừng phấn đấu, để có thể mang đến quý khách hàng những hàng hóa và dịch vụ hoàn hảo nhất. Vì thế khi công ty cung cấp thiết bị và dịch vụ cho khách hàng xem như trang bị cho chính mình.

Hoàng Gia Camera

Các sản phẩm của công ty Hoàng Gia cung cấp:

Một số dịch vụ mà đơn vị chuyên lắp đặt camera Hoàng Gia cung cấp:

Thông tin liên hệ:

5. Camera Tấn Phát – Chuyên Về Lắp Đặt Camera TPHCM Chất Lượng

Camera Tấn Phát là doanh nghiệp chuyên thi công – lắp đặt – bảo trì: Camera, hệ thống mạng, điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời, điện dân dụng,…. Lấy phương châm sự hài lòng khách hàng là mục tiêu, công ty luôn cung cấp theo bất kỳ yêu cầu nào về việc lắp đặt camera TPHCM giá rẻ, uy tín cao. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo với mọi khách hàng sẽ khiến cho bạn rất hài lòng.

Camera Tấn Phát

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn hóa trong sửa chữa. Camera Tấn Phát – chuyên lắp đặt camera TPHCM tự hào có thể sửa chữa mọi hư hỏng của chiếc Camera quan sát của bạn.

Bảng giá lắp đặt camera Tấn Phát tại TPHCM

LOẠI CAMERA SỐ LƯỢNG CAMERA CHI PHÍ CAMERA CHI PHÍ LẮP ĐẶT TỔNG CHI PHÍ
Camera IP 1 1.500.000đ 500.000đ 2.000.000đ
Camera IP 2 3.000.000đ 1.000.000đ 4.000.000đ
Camera IP 3 4.500.000đ 1.500.000đ 6.000.000đ
Camera Analog 1 500.000đ 500.000đ 1.000.000đ
Camera Analog 2 1.000.000đ 1.000.000đ 2.000.000đ
Camera Analog 3 1.500.000đ 1.500.000đ 3.000.000đ
Camera không dây 1 1.000.000đ 500.000đ 1.500.000đ
Camera không dây 2 2.000.000đ 1.000.000đ 3.000.000đ
Camera không dây 3 3.000.000đ 1.500.000đ 4.500.000đ

Quy trình lắp đặt camera của Tấn Phát được thực hiện bằng các bước 

  1. Thăm dò địa điểm: Tấn Phát sẽ thăm dò địa điểm để đánh giá vị trí lắp đặt, kiểm tra độ phù hợp và tư vấn khách hàng về các giải pháp lắp đặt camera phù hợp.
  2. Lên kế hoạch
  3. Tiến hành lắp đặt: Tấn Phát sẽ tiến hành lắp đặt camera theo đúng tiến độ và đảm bảo an toàn cho các thiết bị và công trình xây dựng.
  4. Kiểm tra và bàn giao: Tấn Phát sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng và hướng dẫn khách hàng sử dụng các thiết bị camera một cách hiệu quả nhất.
  5. Bảo hành và hỗ trợ

Đơn vị chuyên lắp đặt camera Tấn Phát tại TPHCM cam kết:

Thông tin liên hệ:

6. Camera Hải Nam – Dịch Vụ Lắp Đặt Camera TPHCM Đáng Tin Cậy

Camera Hải Nam là doanh nghiệp chuyên thi công hệ thống lắp đặt camera TPHCM quan sát, báo trộm, báo cháy, mạng wifi,… Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Camera Hải Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đơn vị Camera Hải Nam tự hào là nhà phân phối & lắp đặt camera TPHCM dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ khảo sát tận nhà nhanh chóng sau 30 phút – 2 tiếng ở nội thành, mang đến khách hàng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Lắp đặt camera TPHCM hiện đang là dịch vụ được Hải Nam ứng dụng cho nhiều công trình lớn, nhỏ. Gồm 2 giải pháp chính là: lắp đặt trọn gói camera quan sát có dây và camera giám sát không dây giá rẻ. Theo từng nhu cầu và diện tích khu vực thì người dùng sẽ chọn ra giải pháp riêng cho mình.

Công ty Hải Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt camera có các sản phẩm đa dạng:

Mua hàng ở Hải Nam bạn sẽ được gì?

Thông tin liên hệ:

7. Camera Khánh An – Lắp Đặt Camera Tại TPHCM Chất Lượng Cao

Công ty Khánh An chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan như: lắp đặt camera quan sát, lắp đặt tổng đài điện thoại, Lắp đặt hệ thống báo trộm, thi công mạng nội bộ , Sửa chữa camera quan sát, Lắp đặt điện văn phòng, máy bộ đàm,….

Công ty Khánh An đã có nhiều kinh nghiệm và đã thi công cho nhiều công trình cũng như những dự án trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Cung cấp sản phẩm chính hãng, đa dạng cùng với chế độ hậu mãi tốt và lâu bền, đơn vị chuyên lắp đặt camera TPHCM này hy vọng làm hài lòng với tất cả khách hàng.

Công ty Khánh An

Các dịch vụ lắp đặt camera TPHCM của Khánh An hiện đang cung cấp:

  • Cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa camera để đảm bảo hệ thống camera giám sát hoạt động tốt nhất
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa camera giám sát bị hỏng hoặc bị lỗi để khôi phục hệ thống camera hoạt động bình thường nhất.
  • Cung cấp dịch vụ thi công nhà thông minh bao gồm các thiết bị như cảm biến, bộ điều khiển, hệ thống âm thanh, ánh sáng và thiết bị điều khiển thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng.
  • Cung cấp dịch vụ lắp đặt khóa điện tử an toàn và tiện lợi cho các cửa hàng, văn phòng và gia đình.

QUYỀN LỢI KHI MUA HÀNG

  • Có ship COD toàn quốc.
  • Kiểm tra sản phẩm tại nhà.
  • Nhận hàng thanh toán tại nhà.
  • Có lắp đặt tận nơi với chi phí thỏa thuận.
  • Miễn phí giao hàng nội thành với đơn hàng > 3tr.
  • Đăng ký thành viên để có cơ hội trở thành đại lý thân thiết.

CAM KẾT BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH

  • Hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Sản phẩm chính hãng mới 100%.
  •  Không bán hàng kém chất lượng
  • Bảo hành bằng tem theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Đầy đủ phụ kiện đi kèm, tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • Luôn có giá tốt cho thương mại và kỹ thuật

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Lắp Đặt Camera FUDA – Chuyên Camera TPHCM Chất Lượng

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, đặc biệt là lĩnh vực lắp đặt camera TPHCM quan sát. FUDA Camera đã gặt hái được nhiều thành công và tạo dựng được lòng tin tưởng tuyệt đối với nhiều khách hàng trong cả nước.

Đơn vị FUDA cung cấp vật tư, thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Viễn thông. Hỗ trợ kỹ thuật, thực hiện các dịch vụ bảo hành – sửa chữa hệ thống tổng đài & hệ thống camera quan sát. Tư vấn lắp đặt, thiết kế và thi công hoàn chỉnh các hệ thống an ninh mạng Viễn thông.

FUDA Camera

Với việc qua trường lớp đào tạo bài bản, đội thi công và lắp đặt camera TPHCM của đơn vị đã thực hành với tay nghề giỏi, khéo léo và nhanh chóng. Luôn đặt uy tín lên đầu tiên nên đơn vị lắp đặt camera TPHCM này luôn luôn chiều lòng mọi khách hàng, kể cả là những khách hàng khó tính nhất. Cam kết lắp đặt camera chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất sẽ tạo cảm giác yên tâm khi khách hàng đến với Camera FUDA.

Các sản phẩm của công ty FUDA lắp đặt camera giá tốt TPHCM hiện đang có:

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA TRỌN GÓI TẠI TPHCM ĐỘ PHÂN GIẢI 1.0 MEGAPIXEL

Cam kết của FUDA CAMERA

Thông tin liên hệ:

9. Camera Gia Hưng – Lắp Đặt Camera Giá Tốt Tại TPHCM

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt camera TPHCM. Gia Hưng tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ và lắp đặt camera quan sát uy tín nhất hiện nay. Với tiêu chí hướng đến lợi ích của khách hàng, mang đến cho khách hàng những giá trị xứng đáng nhất.

Công ty Gia Hưng luôn tư vấn cho khách hàng các loại camera quan sát, giám sát phù hợp nhất với nhu cầu, với chi phí tiết kiệm nhất có thể. Công ty chuyên lắp đặt camera TPHCM cũng chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera quan sát, giám sát, dịch vụ bảo trì camera, dịch vụ thi công lắp đặt camera an ninh cho tất cả quý khách hàng với chi phí nhỏ nhất, rẻ nhất…

>

Các dịch vụ của Gia Hưng

Tại sao nên chọn đơn vị Gia Hưng lắp đặt camera uy tín TPHCM ?

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Công Nghệ Awar – Chuyên Lắp Đặt Camera Tại TPHCM

Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Awar là doanh nghiệp chuyên lắp đặt camera TPHCM chất lượng cao. Công ty chuyên tư vấn giải pháp, thi công lắp đặt camera quan sát, thiết bị an ninh, kiểm soát ra vào, nhà thông minh, hạ tầng mạng, thoại M&E với thương hiệu ”NGÔI NHÀ AN TOÀN” đã có UY TÍN trong lĩnh vực CCTV.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo với mọi khách hàng sẽ khiến cho bạn rất hài lòng. Bên cạnh đó, bạn cũng yên tâm về trình độ cũng như kinh nghiệm kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật tại đơn vị chuyên lắp đặt camera TPHCM này, họ sẽ luôn đem lại dịch chất tốt nhất cho bạn.

Đến với dịch vụ lắp đặt camera TPHCM của Awar, khách hàng sẽ nhận được các tiêu chí sau: Chỉ lắp đặt thiết bị chính hãng công nghệ mới. Vật tư thi công luôn chọn loại tốt. Dây cáp đi vào ruột gà, nẹp tránh bị đứt cáp, chạm điện, chuột cắn.

Bảng giá lắp đặt camera TPHCM

Lắp đặt camera IP combo tiết kiệm: camera công nghệ IP, đầu ghi hình, HDD 1TB, chuẩn FULL HD 2.0MP, chống nhiễu, chống nước, chống ngược sáng, bù sáng, hồng ngoại 30m, ổn định hình ảnh, Giá: 14.000.000 (trọn gói 4 camera)
Lắp đặt camera trọn gói: camera công nghệ IP, đầu ghi hình, HDD 1TB, chuẩn FULL HD 2.0MP, chống nhiễu, chống nước, chống ngược sáng, bù sáng, hồng ngoại 30m, ổn định hình ảnh, Giá: 17.000.000 (trọn gói 4 camera)
Lắp đặt trọn bộ: camera công nghệ IP, đầu ghi hình, HDD 1TB, chuẩn FULL HD 1.3MP, chống nhiễu, chống nước, chống ngược sáng, bù sáng, hồng ngoại 20m, ổn định hình ảnh, chất lượng nồi đồng cối đá, thương hiệu cao cấp Panasonic Giá: 40.000.000 (trọn bộ 4 camera)

 Các dịch vụ khác:

Quy trình lắp đặt camera trọn gói tại NGÔI NHÀ AN TOÀN

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 đơn vị lắp đặt camera TPHCM uy tín, đảm bảo chất lượng mà InhatHCM muốn gởi đến bạn. Hi vọng qua bài viết, các bạn có thể chọn ngay cho mình một địa điểm lắp đặt camera mà mình mong muốn. Và nhớ theo dõi chuyên mục Công nghệ nhé!

>>> Xem ngay

Rate this post
Exit mobile version