Giày Da Cá Sấu Việt Phong Chưa Bao Giờ Hết “HOT”

Có thể nói giày da cá sấu thật nam chính hãng đẹp chưa bao giờ là hết “hot” khi được sử dụng để gia công, sản xuất nên các mặt hàng thời trang. Các sản phẩm này có kiểu dáng hết sức sang trọng. Độ bền cao và về mặt phong thủy rất được yêu thích. Bên cạnh đó, giày da cá sấu Việt Phong ở TPHCM, Nha Trang, Hà Nội còn có sự đa dạng về màu sắc nhờ vào công nghệ nhuộm màu tự nhiên. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường, nâng niu đôi bàn chân Việt. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của HCMinhat để hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

1. Giới Thiệu Về Giày Da Cá Sấu Việt Phong

Giày là một vật dụng thiết yếu trong đời sống con người giúp giảm được áp lực của đôi chân khi tiếp xúc với vật cứng. Đồng thời sản phẩm giày da cá sấu thật nam chính hãng đẹp còn làm bậc nên sự khác biệt. Tăng vẻ nam tính, lịch lãm dành cho phái mạnh. Và Việt Phong là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm giày da cá sấu chính hãng, cao cấp, chất lượng, đa dạng về mẫu mã, giá thành cạnh tranh.

Việt phong là thương hiệu thời trang đi đầu

Được thành lập từ năm 2005, Việt Phong chuyên cung cấp các sản phẩm da cá sấu chất lượng cao, nổi tiếng bởi những đặc điểm sau:

Giày da cá sấu Việt Phong tự hào là địa chỉ mà hàng nghìn khách hàng yêu thích bởi sự uy tín về chất lượng chính hãng, mẫu mã đẹp. Giá thành giày da tại đây cũng khá “mềm”. Phù hợp với các tín đồ hàng hiệu nhưng hay bị “cháy túi”.

Sở hữu mọi ưu điểm nổi bật của dòng giày da cá sấu

2. Cách Bảo Quản Giày Da Cá Sấu Việt Phong

Bạn nên thường xuyên vệ sinh và bảo quản “đôi hài” của mình đúng cách để giúp chúng kéo dài tuổi thọ. Vì thông thường một đôi giầy da cá sấu thật sẽ có giá “khá chua” nên việc sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền.

Thường những đôi giày da cá sấu sẽ rất dễ bám bẩn và khó lau chùi. Mẹo nhỏ là bạn có thể nước cốt chanh tươi hoặc giấm ăn để tẩy sạch vết bẩn. Sau đó lau lại bằng nước sạch và khăn khô. Bạn có thể dùng xi để đánh lại để bảo vệ lớp da. Trên thực tế, nhiều người còn đùng sữa tươi không đường lau giày sẽ làm sạch bề mặt da, bảo quản tốt độ bền của sản phẩm.

3. Cách Nhận Biết Giày Da Cá Sấu Việt Phong Thật Và Giả

Thật giả lẫn lộn cũng trở thành nỗi trăn trở của khách hàng khi mua sản phẩm. Khi mà có những người bán hàng giả còn đẩy mức giá lên cao chót vót “ngang tầm hàng thật” cho một sản phẩm da PU, da simili kém chất lượng… nhằm “ăn lời  cắt cổ”.

Vì vậy, việc tìm mua giày da cá sấu tại cửa hàng ở đâu tại TPHCM, Nha Trang, Hà Nội là uy tín, cao cấp, chính hãng, hàng hiệu, giá rẻ, da 2 mặt 100% tự nhiên dành cho nam, nữ là vô cùng cần thiết. Dưới đây là những mẹo nhỏ để nhận biết sản phẩm thật và giả mà bạn có thể tham khảo.

Dựa vào bề mặt giày da cá sấu

Dựa vào tính chất vật lý

Đến với cửa tiệm Việt phong bạn hãy yên tâm bởi quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, uy tín, đảm bảo 100% giày da cá sấu thật tại TPHCM, Nha Trang, Hà Nội. Tại đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm da hai mặt cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu thời trang cao cấp phù hợp nam/nữ.

4. Giày Da Cá Sấu Việt Phong Giá Rẻ Là Bao Nhiêu Tiền?

Bạn chỉ cần tốn khoảng từ 1,000,000đ – 6,000,000đ là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đôi giày da cá sấu cao cấp. Đặc biệt, khi mua giày tại Việt Phong bạn sẽ được hưởng một chính sách bảo hành. Với nhiều ưu đãi vừa tiết kiệm lại sang chảnh.

5. Mua Giày Da Cá Sấu Việt Phong Ở Đâu Tại TPHCM, Nha Trang, Hà Nội?

Hệ thống cửa hàng VIETPHONG chuyên cung cấp giày da cá sấu cao cấp giá rẻ nhập khẩu đa dạng mẫu mã, thiết kế thời trang, đủ size, đủ màu,… với giá rẻ cạnh tranh.

Khi đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Việt Phong. Quý khách hàng sẽ được tận tay kiểm tra chất lượng giày da cá sấu cao cấp giá rẻ nhập khẩu. Đồng thời, khách hàng luôn được chăm sóc bởi đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Việt Phong chuyên cung cấp sản phẩm giầy da chất lượng, thời trang và giá thành hợp lý. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc mua giày da cá sấu ở đâu tại TPHCM, Nha Trang, Hà Nội.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 43 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM

Số điện thoại: +84 913-603-412

Email: info@vietphongsaigon.com

Website: https://vietphongsaigon.com

Hy vọng qua bài viết, inhat.vn đã cung cấp cho các bạn những thông tin về sản phẩm giày da cá sấu Việt Phong uy tín. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một đôi giày phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết của chúng tôi nhé!

>>>Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version