Điểm Danh Ngay Top 10 Địa Điểm Bán Máy Ảnh Cũ Tại TPHCM Chất Lượng Nhất

Bạn đam mê về máy ảnh? Bạn muốn sỡ hữu một chiếc máy ảnh không quá đắt tiền nhưng phải chất lượng? Làm sao để có một chiếc máy ảnh xịn xò, chất lượng không thua kém sản phẩm mới. Cùng InhatHCM xem ngay top 10 địa điểm bán máy ảnh cũ tại TPHCM uy tín nhất đã được chọn lọc dưới đây.

>>> Xem thêm:

1. Máy Ảnh Cũ Sài Gòn – Máy Ảnh Cũ TPHCM Ưa Chuộng Nhất

Là một trong những địa điểm bán máy ảnh cũ tại TPHCM được săn đón nhiều nhất, Máy Ảnh Cũ Sài Gòn được biết đến là một hãng có khá nhiều sản phẩm để lựa chọn. Có nhiều loại máy ảnh cũ đa dạng tương ứng với các mức giá khác nhau, giao động từ 3.000.000 đồng đến trên 30.000.000 đồng. Với mức giá khá phù hợp với chất lượng máy ảnh, cửa hàng còn đa dạng về các lens theo hãng máy cũ như: Canon, Nikon, Sony, và một số hãng khác.

Mua máy ảnh cũ TPHCM, bạn sẽ bất ngờ hơn về đội ngủ nhân viên có kiến thức hiểu biết các loại máy ảnh cũ, được đánh giá rất tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình, quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, Shop máy ảnh còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho học sinh và sinh viên. Để làm được điều đó, chủ shop chính là người đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho khách hàng nên việc nắm bắt tâm lý và nhu cầu của người mua rất rõ.

Máy Ảnh Cũ Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

2. Máy Ảnh Hoàng Tô – Máy Ảnh Cũ TPHCM Chất Lượng

Máy ảnh Hoàng Tô là một trong những cửa hàng đáng mua nhất tại TPHCM. Không bàn cãi về chất lượng, đây là địa điểm bán máy ảnh cũ tại TPHCM có giá phù hợp với túi tiền nhất, chất lượng cực kỳ tốt. Được trãi nghiệm sản phẩm dưới sự hướng dẫn của nhân viên, chia sẻ về ưu điểm của từng loại máy ảnh và còn nhiều ưu đãi khác cho khách hàng. Máy ảnh Hoàng Tô là shop máy ảnh cũ TPHCM đa dạng các hãng, dễ dàng tìm kiếm nhất tại TPHCM.

Các mặt hàng tại Hoàng Tô vẫn không ngừng hot về độ chất lượng, chính vì vậy lượng người mua và sử dụng máy ảnh cũ Hoàng Tô cực lớn. Sự đầu tư về sản phẩm không thua kém gì các thương hiệu lớn, shop máy ảnh có đâỳ đủ các hãng nổi tiếng, giá cả đi đôi với chất lượng.

Máy Ảnh Hoàng Tô

Thông tin liên hệ:

3. Khánh Long Camera – Máy Ảnh Cũ TPHCM Uy Tín

Dù là shop thu mua máy ảnh cũ TPHCM, Khánh Long Camera được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng tại sài gòn. Sản phẩm đa dạng mà giá lại cực kỳ tốt, bật mí là chất lượng không thua kém gì máy mới đâu nha. Bạn sẽ bất ngờ về các tính năng của các hãng máy, độ sáng và độ phân giải khá tốt rất thích hợp với giới trẻ. Các sản phẩm chủ yếu có mặt tại shop: máy ảnh chuyên nghiệp, ống kính, máy quay phim, phụ kiện máy ảnh TPHCM... Khánh Long Camera thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực khủng giá trị lên đến vài triệu đồng.

Các hãng máy ảnh cũ được Khánh Long Camera bán chạy nhất: Canon, Nikon, Sony, Pentax, Sigma, Olympus.. và các hãng khác. Có các phụ kiện đi kèm với máy ảnh, máy quay phim.. Có thể thấy rằng, sự đầu tư của Khánh Long Camera đã được khá đông đảo sự chú ý của những tín đồ yêu thích máy ảnh cũ TPHCM.

Khánh Long Camera

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ:  Lưu Ngay 10 Đơn Vị Sửa Điện Thoại Uy Tín Ở TPHCM Nổi Tiếng Nhất

4. Cửa Hàng Zshop – Cửa Hàng Máy Ảnh Cũ TPHCM Chất Lượng

Bạn đã tìm được một địa điểm bán máy ảnh cũ tại TPHCM phù hợp với mình chưa? nếu chưa thì Zshop chính là nơi bạn không thể bỏ qua. Đây là nơi có số lượng đánh giá cao về mặt chất lượng, được nhiều người lựa chọn tin dùng. Máy ảnh cũ giá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ tốt, đó chính là tiêu chí mà cửa hàng luôn đặt lên hàng đầu. Nhằm tiếp cận nhu cầu khách hàng, ở đây có trang bị dịch vụ tư vấn tốt nắm bắt tâm lý người mua. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành, chính sách đổi trả linh hoạt.

Chưa hết, khi mua hàng tại Zshop sẽ được check hàng trước khi thanh toán để nhằm đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng. Đối với Zshop, khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất và yên tâm về giá cả và chất lượng. Độ hot của Zshop cũng một phần nào cho thấy, sự uy tín luôn đặt lên hàng đầu.

Máy ảnh cũ Zshop

Thông tin liên hệ:

5. Máy Ảnh 24h – Máy Ảnh Cũ TPHCM Giá Tốt

Máy ảnh 24h đã hoạt động nhiều năm, cho đến bây giờ đã quá quen thuộc với khách hàng.  Đây là địa điểm bán máy ảnh cũ tại TPHCM nhận được lòng tin của khách hàng rất nhiều. Có đầy đủ các loại phụ kiện và các loại máy ảnh cao cấp rất đáng để mua. Tiêu chí để có được niềm tin khách hàng chính là chất lượng sản phẩm, máy ảnh cũ giá rẻ, còn được chăm sóc tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên.

Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm: phụ kiện, ống kính và máy ảnh… Từ các thương hiệu nổi tiếng như Nikon, Marumi, Sigma, Tamron, Nissin, Leica, Canon, Sony, B+ W. Luôn mang đến cho người mua những trải nghiệm thú vị, với những chính sách ưu đãi phục vụ cho khách hàng.

Mua bán máy ảnh cũ 24h uy tín

Thông tin liên hệ:

6. Camera Jshop – Máy Ảnh Cũ TPHCM 

Bạn đã nghe đến cái tên Jshop này chưa? Nếu bạn đang có nhu cầu sỡ hữu một chiếc máy ảnh cũ TPHCM chất lượng, khả năng chụp ảnh sắc nét thì hãy đến ngay Jshop để trải nghiệm nhiều máy ảnh hơn nữa. Đảm bảo cho khách hàng hài lòng với các sản phẩm máy ảnh, mua máy ảnh cũ giá rẻ, giới thiệu dòng sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Các nhân viên cửa hàng được đào tạo kiến thức máy ảnh, vì vậy việc tư vấn chia sẻ các chức năng, hướng dẫn sử dụng luôn làm hài lòng khách hàng. Có nhiều hãng máy ảnh nổi tiếng, chính sách đổi trả miễn phí, thanh toán khi nhận được sản phẩm.

Camera Jshop

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 10 Cửa Hàng Đồng Hồ TPHCM Cực Kì Chất Lượng

7. Nhật Linh Camera – Máy Ảnh Cũ TPHCM Chất Lượng 

Nhật Linh Camera là nơi mua sắm máy ảnh cũ uy tín hàng đầu thành phố. Có mặt hầu hết các loại máy ảnh cao cấp, mỗi loại sản phẩm có chức năng nhất định. Bạn biết không? Nhật Linh Camera là đại lý chính thức của hầu hết các hãng máy nổi tiếng Sigma, Benro,Lowepro, Canon, Nikon, Fujifilm, Tamron, Sony… Các loại phụ kiện máy ảnh TPHCM chính hãng và uy tín trên cả nước.

Showroom Nhật Linh Camera sẵn sàng chào đón khách hàng đến sử dụng thử sản phẩm, trải nghiệm các linh kiện máy ảnh. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vui vẻ và thân thiện muốn kết nối với khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mỗi người, hỗ trợ khách hàng các vấn đề lỗi kỹ thuật. Cửa hàng áp dụng bán hàng online, hồ sơ khá đơn giản và thanh toán nhanh, có máy liền cho khách hàng.

Nhật Linh camera

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Cen Store – Máy Ảnh Cũ TPHCM Chính Hãng

Cửa hàng Cen Store là nơi cung cấp các dòng máy ảnh cũ TPHCM từ các hãng nổi tiếng. Bên cạnh đó, cửa hàng cung cấp khá đầy đủ các phụ kiện máy ảnh như: chân máy, Gimbal, kính lọc sáng, micro, ống nhòm, máy chiếu,…. Là một trong những cửa hàng được đánh giá chất lượng tốt nhất, Ngọc Camera cẩn trọng trong việc sữa chữa thiết bị, bổ sung các chức năng máy tốt nhất. Tuy là máy cũ, nhưng về độ chỉnh ảnh, chụp góc của các loại máy đều rõ nét và chi tiết.

Khi mua sản phẩm tại Cửa hàng Cen Store, sẽ có phiếu bảo hành sữa chữa từ 3 tháng đến 1 năm, hỗ trợ bảo hành cho người ở xa, hơn nữa sẽ được miễn phí vận chuyển đối với mọi đơn hàng. Đặc biệt, có nhiều chính sách ưu đãi, mua hàng được giảm giá cực sốc cho khách hàng.

Cửa hàng Cen Store

Thông tin liên hệ:

Từ lâu Máy ảnh Phú Quang là địa chỉ cung cấp máy ảnh cũ TPHCM nổi tiếng nhất. Cửa hàng Máy ảnh Phú quang luôn cung cấp đầy đủ các dòng máy ảnh và linh kiện đi kèm, thiết bị máy ảnh cũ TPHCM được thông qua thợ sữa chữa cho nên sản phẩm được sử dụng rất tốt. Bên cạnh đó, dòng máy ảnh cao cấp được bảo hành tốt, và được kiểm tra thường xuyên. Chính vì vậy, rất ít khi máy ảnh sảy ra sai sót khi đưa đến tay khách hàng sử dụng.

Máy ảnh các loại đều xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng khỏi bàn cãi. Mua hàng tại Phú Quang, khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả và độ bền của nó. Để khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm, cửa hàng đã đưa ra những chính sách bảo hành, đổi trả miễn phí và giao hàng tận tay cho người dùng.

Máy ảnh Phú Quang

Thông tin liên hệ:

10. Camera Vĩnh Hùng – Máy Ảnh Cũ TPHCM Chất Lượng

Camera Vĩnh Hùng chuyên cung cấp các loại máy ảnh cũ TPHCM, có các sản phẩm mới cũ đa dạng và khả năng sử dụng bền của nó đã khiến cho các khách hàng thích thú sử dụng. Ngoài các máy ảnh, gồm nhiều loại máy quay kỹ thuật số… phụ kiến máy ảnh, máy quay. Chính vì thế, Camera Vĩnh Hùng đã trở thành nơi mua sắm bậc nhất Sài Gòn.

Cửa hàng Camera Vĩnh Hùngđịa điểm bán máy ảnh cũ tại TPHCM chú trọng đến chất lượng hơn số lượng, cho nên đã có đội kỹ thuật sữa chữa cực kỳ chuyên nghiệp, nắm bắt các vấn đề của máy, khắc phục hạn chế về sắc nét để khách hàng yên tâm mua sản phẩm với giá cả cực kỳ ưu đãi. Nếu bạn là khách hàng chưa am hiểu về sản phẩm máy ảnh thì cũng đừng lo lắng, đã có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chia sẻ chức năng của từng loại sản phẩm tốt.

Camera Vĩnh Hùng – Địa điểm mua sắm máy ảnh tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đã tổng hợp địa điểm bán máy ảnh cũ tại TPHCM được yêu thích nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một cửa hàng mấy ảnh cũ, để mua sản phẩm tốt cùng chế độ bảo hành và khuyến mãi cực kỳ ưu đãi nhé!

>>> Click ngay: Bỏ Túi Top 10 Cửa Hàng Mua Bán Laptop Cũ TPHCM Chất Lượng!

Rate this post
Exit mobile version