Top 5 Công Ty Sản Xuất Chai Nhựa Tại TPHCM Đáng Tin Cậy Nhất

Công Ty Sản Xuất Chai Nhựa Tại TPHCM

Công Ty Sản Xuất Chai Nhựa Tại TPHCM

Với những ưu điểm của nhựa, nó ngày được mọi người ưa dùng.Nếu bạn đang đi tìm công ty sản xuất chai nhựa tại tphcm. Thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Dưới đây là Top 5 công ty sản xuất chai nhựa tại TPHCM đáng tin cậy nhất mà Inhathcm muốn chia sẻ đến bạn.

1. Hồng Đông

Với kinh nghiệm trong việc trong việc thiết kế sản phẩm và sản xuất chai, hũ, nắp nhựa. Nhựa Hồng Đông cung cấp cho khách hàng từ khâu lên ý tưởng cho đến sản xuất sản phẩm. Đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chi phí và sản phẩm đạt chất lượng tốt. Trải qua nhiều năm sản xuất vừa đầu tư đã tích lũy nhiều kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ tay nghề với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín. Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn, kịp thời.

Hồng Đông

Thông tin liên hệ:

2. Thế Giới Chai Nhựa – Công Ty Sản Xuất Chai Nhựa Tại TPHCM

Thế giới chai nhựa chuyên sản xuất các loại chai nhựa, nắp chai, phôi nhựa PET và HDPE cho các lĩnh vực: mỹ phẩm, nước giải khát, rượu bia, dầu ăn, nước ấm, tương ớt, nông dược và dược phẩm,…

Nhận gia công các loại khuôn cho máy thổi chai PET bán tự động, tự động với nhiều mẫu mã khác nhau theo yêu cầu của khách hàng:

Thế Giới Chai Nhựa

Thông tin liên hệ:

3. Chai Pet Sài Gòn – Công Ty Sản Xuất Chai Nhựa Tại TPHCM

Chai pet Sài Gòn được thành lập năm 2020 chuyên sản xuất và cung cấp các loại chai nhựa đựng trà sữa, nước ép, nước tinh khiết, mỹ phẩm,… đầy đủ dung tích, mẫu mã, giá rẻ uy tín chất lượng. Sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia về nước đóng chai TCVN 6096:2010, nhựa pet nguyên sinh nên hoàn toàn không chứa BPA. Với tiêu chí sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất, đẹp nhất, kiểu dáng hiện đại, đa dạng nhất, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Chai Pet Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn những địa chỉ bán giày bảo hộ Hà Nội uy tín           

4. Bình Minh – Công Ty Sản Xuất Chai Nhựa Tại TPHCM

Ra đời từ cuối năm 2012, khi đó Bình Minh được thành lập với mục tiêu mang đến những chiếc ly bằng nhựa trẻ trung, hiện đại cho các cửa hàng tại Việt Nam với nền tảng kinh doanh thương mại là chủ yếu. 

Ưu điểm của lý nhựa Bình Minh là chất lượng tốt, in ly nhựa giá tốt nhưng mẫu mã rất đẹp  và hiện đại. Sản phẩm được đảm bảo VS ATTP  và chứng nhận ISO 9001. Bình Minh cam kết không độc hại, đảm bảo ly sạch và an toàn sức khỏe. 

Bình Minh

Thông tin liên hệ:

5. Dương Thuận Phát – Công Ty Sản Xuất Chai Nhựa Tại TPHCM

Công ty TNHH SX TM Dương Thuận Phát là công ty chuyên sản xuất các bao  bì nhựa, chai nhựa với hệ thống máy móc hiện đại . Cùng đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm Trong nhiều năm qua, công ty không ngừng cải tiến hệ thống máy móc, áp dụng công nghệ cao và nâng cao trình độ sản xuất. Không ngừng đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, cho ra các sản phẩm mới như nắp nút quay nhựa, màng co, két nhựa đạt tiêu chuẩn đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. 

Dương Thuận Phát

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty sản xuất chai nhựa tại TPHCM đáng tin cậy nhất mà Inhathcm chia sẻ đến quý bạn đọc. Hi vọng chúng tôi đã giúp được cho bạn trong việc tìm kiếm một nơi uy tín, đảm bảo chất lượng mà bạn đang cần. 

>>> Xem thêm: 

Bỏ Túi Top 10 Đơn Vị Phân Phối Máy Lọc Nước TPHCM Uy Tín

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version