Lưu Ngay Top 10 Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại TPHCM Uy Tín

Với sự phát triển cùng nhu cầu cao về nguồn nhân lực trong thị trường kinh tế ngày càng rộng mở như hiện nay, các doanh nghiệp cần một nguồn lao động lớn cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Các công ty cung ứng nhân lực đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM thì hãy cùng Inhat đọc hết bài viết này nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nhân Lực Việt – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại TPHCM

Nhân Lực Việt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là cho thuê lại lao động, hợp thức hóa lao động, dịch vụ cung cấp lực lượng hỗ trợ bán hàng, dịch vụ tính lương, tính thuế thu nhập cá nhân, khai báo bảo hiểm xã hội, cung cấp PGs, Salesforce, khảo sát thị trường, giới thiệu sản phẩm,…

Nhân Lực Việt

Nhân Lực Việt xác định sẽ là nhà cung cấp giải pháp nguồn nhân lực luôn được khách hàng lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu. Doanh nghiệp cam kết luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ nhân sự xuất sắc, phù hợp và đáp ứng công việc tốt nhất. Khách hàng sẽ luôn là trung tâm của mọi hoạt động, mọi quyết định liên quan của cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 3 Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Vũng Tàu Uy Tín

2. Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt – Dịch Vụ Cung Ứng Nhân Lực Tại TPHCM 

Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009,  trong lĩnh vực hoạt động chính là: 

Nhân Kiệt với sứ mệnh muốn trở thành một công ty cung ứng nguồn nhân lực được người lao động và đối tác tìm chọn đến trước tiên và lâu dài, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực trong nước và phát triển dịch vụ sang các nước khác trong khu vực. 

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các công ty cung cấp dịch vụ kế toán TPHCM uy tín nhất

3. Cung Ứng Lao Động Trường Phát – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Uy Tín Nhất

Cung Ứng Lao Động Trường Phát với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động chuyên với hơn 1.200 khách hàng là doanh nghiệp hộ kinh doanh cá thể cửa hàng.

Hiện tại của hàng cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng có thể lựa chọn:

Cung ứng lao động Trường Phát luôn đặt tiêu chí “làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất” là kim chỉ nam cho doanh nghiệp phát triển bền vững nhất. Và khi khách hàng cần đến dịch vụ cung ứng nguồn lao động nhớ ngay đến Trường Phát.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Tham Khảo Ngay Top 16 Dịch Vụ In Áo Đồng Phục TPHCM

4. Cung Ứng Nhân Lực Win Next – Công Ty Chuyên Cung Ứng Nhân Lực Tại TPHCM

Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Win Next được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiệm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại Các tập đoàn lớn tại Việt Nam. 

Tại đây chuyên về các dịch vụ: 

Công ty Win Next với phương châm hàng đầu “uy tín – chất lượng – tận tâm”, cam kết mang đến dịch vụ chất lượng nhất, luôn đặt cái tâm và tinh thần trách nhiệm cao vào sự phát triển lâu dài của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

5. Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Á Châu – Chuyên Cung Cấp Nhân Lực Chất Lượng Nhất

Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Á Châu là một cửa hàng đáng tin cậy dành cho các bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong ngành, doanh nghiệp hiểu rõ yếu tố con người là một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm nên sự thành công.

Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Á Châu

Công ty  Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

6. Cung Ứng Lao Động Tấn Vàng – Cung Ứng Nhân Lực Uy Tín

Cung ứng lao động Tấn Vàng với hơn 5 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển kết hợp với đội ngũ quản lý nhân viên chuyên nghiệp. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ: cung ứng lao động phổ thông, cung ứng lao động thời vụ, cho thuê lao động, cung ứng lao động gia công bốc xếp hàng hóa, vận chuyển hàng hóa, đóng gói dán tem gia công hàng hóa, thầu khoán gia công các loại mặt nạ khác nhau, tuyển dụng,…

Cung ứng lao động Tấn Vàng

Với niềm “tự hào” Tấn Vàng sẽ không chỉ là một công ty mà trong tương lai doanh nghiệp sẽ phát triển thành một hệ sinh thái độc lập cho toàn bộ doanh nghiệp và mọi người lao động tham gia và góp phần phát triển nguồn nhân lực đất nước con người Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

7. Nhân Lực Tuấn Anh – Dịch Vụ Cung Ứng Nhân Lực TPHCM

Công ty Nhân lực Tuấn Anh hoạt động trong lĩnh vực : cung cấp nguồn lao động ngắn và dài hạn trên mọi lĩnh vực ( thợ may có tay nghề lâu năm, lao động phổ thông, dịch vụ đóng gói, thợ ủi và thợ phụ chuyền may…). Đồng thời nhận gia công các mặt hàng thời trang. Doanh nghiệp đã hoạt động được nhiều năm và có uy tín rất tốt trong lĩnh vực này.

Nhân lực Tuấn Anh

Doanh nghiệp luôn cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt. Cung Ứng Nhân Lực Tuấn Anh không chỉ nâng cao giá trị của doanh nghiệp mà còn giúp giảm thiểu chi phí cho các đơn vị, trở thành đơn vị cung ứng lao động uy tín, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Vì thế, công ty luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các doanh nghiệp, đối tác và hàng ngàn lao động.

Thông tin liên hệ:

8. Nhân Lực Vin HR – Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Nhân Lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vì thế, Vin HR đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn nhân lực.

Hiện nay doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ như sau:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động, Vin HR đã và đang trở thành thương hiệu đáng tin cậy của hàng ngàn lao động và các doanh nghiệp. Và sứ mệnh tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp và nguồn lao động, giúp người lao động tìm được công việc nhanh chóng – dễ dàng – phù hợp. Giúp doanh nghiệp có nguồn lao động ổn định – chất lượng – hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

9. Nhân Lực Thanh Niên – Cung Ứng Nhân Lực Uy Tín 

Nhân Lực Thanh Niên tiền thân là công ty TNHH TM Vận Tải XNK Đại Tín được thành lập kể từ ngày 12/10/2018 hoạt động chủ yếu về lĩnh vực giao nhận hàng hóa, bốc xếp hàng hóa, dán tem và đóng gói hoàn thiện sản phẩm, qua nhiều năm hoạt động và phát triển Nhân Lực Thanh Niên tự hào là một doanh nghiệp trẻ phát triển bền vững.

Nhân lực Thanh Niên

Với sứ mệnh làm hoàn toàn miễn phí cho người lao động tất cả các ngành nghề, doanh nghiệp muốn là cầu nối thương mại và là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho quý doanh nghiệp và người lao động. Nhân Lực Thanh Niên sẽ giúp lao động tìm được việc làm nhanh chóng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Trở thành công ty số một tại Việt Nam cung cấp các giải pháp nhân sự cho khách hàng đồng thời kết nối và tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Thông tin liên hệ:

10. Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Nakamura – Koyo – Cung Ứng Nhân Lực Chất Lượng TPHCM

Ở tại TPHCM công ty Nakamura – Koyo là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực với nhiều năm kinh nghiệm. Nakamura – Koyo luôn mang đến giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng cùng đội ngũ nhân viên chất lượng hiện đại.

Lĩnh vực hoạt động tại công ty Nakamura – Koyo bao gồm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là phần tổng hợp một số công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM. Inhat hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực uy tín tại TPHCM.

Rate this post
Exit mobile version