Hút Hầm Cầu Không Đục Phá – Công Nghệ Hút Hầm Cầu Mới Phát Triển

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, dịch vụ hút hầm cầu cũng có những bước tiến mới vượt bậc thời gian gần đây. Những cải tiến đột phá đến từ phương pháp hút hầm cầu không đục phá – công nghệ hút hầm cầu mới phát triển mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Cùng tìm hiểu những ưu điểm mà phương pháp này mang lại trong bài viết dưới đây nhé

Sử dụng phương pháp hút hầm cầu không đục phá đảm bảo tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh

Thế nào là hút hầm cầu không đục phá?

Có hai phương pháp chính trong lĩnh vực hút hầm cầu hiện nay

Nhìn chung cả hai cách này đều là sự cải tiến so với trước đây. Với phương pháp cũ, các nhân viên sẽ phải đục công trình vệ sinh gia đình bạn, vừa ảnh hưởng đến công trình thiết kế, ảnh hưởng đến môi trường, vừa tốn thời gian và tiền bạc. Sau nhiều năm nghiên cứu, phương pháp tối ưu này đã được ra đời, hứa hẹn sẽ được sử dụng lâu dài.

Hút hầm cầu không đục phá giải pháp tối ưu cho mọi công trình

Hút hầm cầu không cần đục phá bằng phương pháp hút chân không

Phương pháp này hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bước đầu tiên để có thể tiến hành hút hầm cầu, nhân viên cần tiến hành khảo sát, đảm bảo địa thế của gia đình áp dụng phương pháp này được hay không. Khi điều kiện địa hình được đáp ứng, chuyển sang bước chuẩn bị vòi dẫn. Các nhân viên sẽ tiến hành đo đạc để chuẩn bị dây dẫn với chiều dài thích hợp.

Tiếp theo, tiến hành kiểm tra bồn cầu và tháo dỡ, nhân viên sẽ tìm đường dẫn bằng đầu dò chuyên dụng. Tùy theo trường hợp cụ thể, ống hút có thể có đường kính từ 70mm đến 90mm, ống hút này được đưa vào đường dẫn hút để lấy các thải đang bị tắc trong hầm cầu ra ngoài.

Xe hút hầm cầu chân không hiện đại Của Sài Gòn Xanh

Hút hầm cầu không đục phá bằng phương pháp sử dụng máy lò xo

Phương pháp này cũng là một cách hữu hiệu để hút hầm cầu không cần đục phá nền – công nghệ hút hầm cầu mới phát triển. Khác với phương pháp hút chân không, phương pháp này sẽ sử dụng dụng cụ chính là lò xo. Đây là loại máy lò xo được thiết kế với công nghệ hiện đại, có thể hút được những chất thải bị tồn ứ lâu ngày trong hầm cầu. Bước đầu tiên của phương pháp này là dùng máy lò xo thông cống nghẹt để đánh tan những chất thải rắn lâu ngày, không thể hút bằng phương pháp bình thường được. Sau đó mới tiến hành hút chất thải, với phương pháp này có thể hút được trên 80% lượng chất thải trong khi giá thành rất hợp lý.

Ưu điểm của hút hầm cầu không đục phá

Tiết kiệm thời gian

Không cần đục phá, sử dụng hai phương pháp này giúp tiết kiệm thời, quá trình dọn dẹp sau khi nghiệm thu cũng nhanh chóng hơn. Không chỉ nhân viên thực hiện hút hầm cầu, gia đình bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi so với việc sử dụng phương pháp cũ. Các chất thải nhanh chóng được lấy đi sẽ giúp gia đình sớm trở lại cuộc sống bình thường, không bị ảnh hưởng bởi mùi hôi và các vấn đề khác khi hầm cầu bị tắc

Tiết kiệm chi phí

Phương pháp đục đá cũ sẽ khiến chi phí gia tăng do bạn phải chi trả tiền công cho nhân viên, chi mua nguyên vật liệu để vá lại chỗ đục phá. Chưa kể nhiều trường hợp, việc đục phá cần hỗ trợ của các loại máy móc đặc biệt khiến số tiền gia đình phải trả cao hơn rất nhiều. Sử dụng phương pháp hút hầm cầu bằng chân không hay lò xo nhìn chung đều tiết kiệm hơn.

Hút hầm cầu không đục phá giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc…

Không gian sống sạch đẹp

Sử dụng phương pháp với ưu điểm vượt trội, các thiết bị có khả năng làm việc hiệu quả giúp mùi hôi khó chịu nhanh chóng được loại bỏ, gia đình bạn và những người xung quanh sẽ nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường. Việc không đục phá, sẽ không làm ảnh hưởng đến công trình nhà vệ sinh của gia đình bạn vì việc đục phá dù được sửa chữa lại vẫn sẽ để lại dấu vết, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Lựa chọn đơn vị hút hầm cầu không đục phá uy tín

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường tại nhà. Đây là điều kiện tốt, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, có thể cân nhắc lựa chọn được đơn vị có chất lượng dịch vụ và giá cả phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên, điều này cũng tiềm ẩn nguy cơ xuất hiện nhiều đơn vị thi công kém chất lượng. Khách hàng nên tìm hiểu thông tin kỹ càng qua Internet hoặc người thân, bạn bè trước khi quyết định lựa chọn đơn vị uy tín.

Hút hầm cầu Sài Gòn Xanh – Đơn vị áp dụng bằng phương pháp chân không uy tín

Việc hút hầm cầu cần được tiến hành thường xuyên, vừa giúp hệ thống xử lý chất thải hoạt động tốt hơn vừa hạn chế tình trạng ách tắc quá lâu dẫn đến bốc mùi khó chịu. Hãy tìm ngay cho mình một đơn vị uy tín để hệ thống xử lý không bị ảnh hưởng, sinh hoạt gia đình sẽ không bị ảnh hưởng cũng như đảm bảo môi trường sống sạch đẹp hơn.

Hiện nay tại Thành Phố Hồ Chí Minh Sài Gòn Xanh chính là đơn vị hút hầm cầu bằng công nghệ không đục phá uy tín nhất hiện nay. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ nơi đây.

Thông tin liên hệ Quý khách vui lòng tham khảo địa chỉ bên dưới:

Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã mang đến những thông tin hữu ích về dịch vụ vệ sinh tại nhà. Hẹn gặp mọi người ở những bài viết tiếp theo.

Rate this post
Exit mobile version