Top 5 Đơn Vị Chành Xe Sài Gòn Trà Vinh Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Hiện nay, nhu cầu mua hàng online ngày càng phổ biến và ngày càng nhiều. Dẫn đến các dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của con người cũng tăng lên. Nhiều công ty vận chuyển ngày càng tăng theo, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín. Chính vì vậy, bài viết sau InhatHCM sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ chành xe Sài Gòn Trà Vinh uy tín, tham khảo ngay nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty Vận Tải Phượng Hoàng –  Địa Chỉ Chành Xe Sài Gòn Trà Vinh Uy Tín 

Cái tên đầu được được nhắc đến trong danh sách chành xe Sài Gòn Trà Vinh Phượng Hoàng.  Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, vận chuyển,… Đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao trong các dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tính, giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm. Luôn xử lý mọi tình huống một cách nhanh chóng. Những khách hàng đã từng vận chuyển hàng hóa tại đây đều được sự hài lòng tuyệt đối. Phượng Hoàng sở hữu nhiều các loại xe vận tải lớn nhỏ khác nhau, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu ngay địa chỉ cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Biên Hòa chuyên nghiệp

2. Công Ty Á Châu – Chành Xe Sài Gòn Trà Vinh Chất Lượng 

Nếu bạn có nhu cầu tìm một địa chỉ chành xe Sài Gòn Trà Vinh vô cùng uy tín thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ Á Châu. Được biết đến là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm và sáng tạo trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa nội địa. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ toàn diện. Luôn đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đơn vị Á Châu luôn chú trọng áp ứng công nghệ hay cải trang thiết bị, lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng phát triển hơn. Như việc đầu tư vào các loại xe tải chở hàng, xe container … Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo được tính liên tục, minh bạch và linh hoạt trong vận chuyển hàng hóa.

Ưu điểm vận chuyển hàng tại Á Châu

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Châu Phát Đạt – Chành Xe Sài Gòn Trà Vinh Uy Tín Tại TPHCM

Trong danh sách những chành xe Sài Gòn Trà Vinh, sẽ thật thiếu sót khi không kể đến Châu Phát Đạt.  Được biết đến là một trong những nhà vận tải có kinh nghiệm lâu năm. Châu Phát Đạt có các đội xe với nhiều trọng tải khác nhau từ 1 tấn đến 10 tấn. Luôn đảm bảo có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng mà không bị gián đoạn. Các mặt hàng vận chuyển cũng đa dạng và không hạn chế.

Đối với các mặt hàng dễ vỡ hay có giá trị cao đều sẽ được các đội ngũ giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hư hỏng hay mất mát, Châu Phát Đạt cam kết sẽ chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại như đã cam kết trong hợp đồng.

Vận chuyển hàng hóa tại Châu Phát Đạt đảm bảo

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Vũ Thái – Chành Xe Sài Gòn Trà Vinh Tại TPHCM

Vũ Thái là một địa điểm chành xe Sài Gòn Trà Vinh chất lượng. Vũ Thái là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Có đa dạng các loại xe từ 1 tấn đến 70 tấn và 20 xe sơ mi rơ mooc. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, có nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, giá thành ở đây cũng vô cùng hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn còn đang đắn đo, thì đây là địa chỉ sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Các mặt hàng được Vũ Thái vận chuyển

Thông tin liên hệ: 

5. Công Ty Trọng Tấn – Chành Xe Sài Gòn Trà Vinh

Nói đến địa chỉ chành xe Sài Gòn Trà Vinh thì không thể bỏ qua cái tên Trọng Tấn. Được biết đến là đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải. Trọng Tấn luôn đảm bảo hàng hóa của khách hàng luôn được vận chuyển một cách nhanh nhất, đúng thời gian như đã cam kết. Hàng hóa đến tay người nhận an toàn, không bị hư hại. Ngoài ra, Trọng Tấn cam kết cung cấp dịch vụ với giá thành hợp lý nhất. Có những chính sách như chiết khấu 5% cho khách hàng mới, các đơn hàng lớn hoặc khách hàng lâu năm.

Lý do bạn nên chọn công ty Trọng Tấn

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là bài tìm hiểu về top 5 địa chỉ chành xe Sài Gòn Trà Vinh  uy tín. Hi vọng với bài viết của InhatHCM, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo.

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version