Top 5 Dịch Vụ Chành Xe Sài Gòn Bình Phước Uy Tín, Tận Tâm

Với nhu cầu vận chuyển hàng hoá của các gia đình, công ty, xí nghiệp đang ngày càng gia tăng, nhiều dịch vụ chành xe đã ra đời. Bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Sài Gòn đi Bình Phước? InhatHCM sẽ gợi ý cho bạn 5 dịch vụ chành xe Sài Gòn Bình Phước uy tín nhất hiện nay.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH DV – Vận tải Trọng Tấn – Dịch Vụ Chành Xe Sài Gòn Bình Phước Uy Tín

Cùng đến với dịch vụ chành xe Sài Gòn Bình Phước đầu tiên là Vận tải Trọng Tấn. Vận tải Trọng Tấn có đa dạng các loại xe với trọng tải từ 1 tấn đến 18 tấn. Đội ngũ bốc xếp ở đây có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, luôn đặt vấn đề đảm bảo an toàn trong bốc xếp hàng hoá lên hàng đầu. Hàng hoá sẽ được vận chuyển đến tận tay khách hàng mà không lo bị mất mát, hư hỏng. Hệ thống bãi kho ở đây có diện tích trên 2000m2, có thể chứa 500 tấn hàng cùng một lúc.

Công Ty TNHH DV – Vận tải Trọng Tấn

Ưu điểm khi chọn đơn vị này:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Nam Hoà Phú – Công Ty Vận Chuyển Chuyên Nghiệp Sài Gòn Đi Bình Phước

Nhắc đến địa chỉ chành xe Sài Gòn Bình Phước chuyên nghiệp không thể không nhắc tới Nam Hoà Phú. Điều khiến khách hàng hài lòng đối với các dịch vụ ở đây là giá cả phải chăng, hàng hoá được vận chuyển nhanh chóng và an toàn. Thời gian vận chuyển từ 3 đến 4 ngày tuỳ vào số lượng hàng hoá và địa điểm nhận hàng. Các mặt hàng được Nam Hoà Phú nhận vận chuyển bao gồm hàng điện lạnh, hàng điện tử, đồ dùng tiêu dùng, hàng công trình và các loại hàng hoá công nghiệp. Nam Hoà Phú còn nhận vận chuyển hàng quá khổ, hàng ghép, các loại hàng siêu trọng, siêu trường.

Công Ty TNHH Nam Hoà Phú

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy – Địa Chỉ Vận Chuyển Hàng Hoá Sài Gòn Bình Dương

Đơn vị vận tải Phương Vy là một công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, chuyên cung cấp dịch vụ chành xe từ Sài Gòn đi Bình Phước và ngược lại. Vận tải Phương Vy sở hữu một đội ngũ bốc xếp và lái xe chuyên nghiệp. Hàng hoá ở đây sẽ được đóng thùng cẩn thận. Đặc biệt hàng dễ vỡ, đồ mỹ phẩm được sử dụng công cụ giảm sóc để bọc lại cẩn thận. Hàng hoá sau khi được đóng gói sẽ được nịt chặt vào thùng xe để hạn chế tối đa những va đập, trầy xước, hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Công Ty TNHH DV Vận Tải Phương Vy

Ưu điểm khi chọn đơn vị này:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận tải Vũ Thái – Chuyên Chành Xe Sài Gòn Bình Phước

Địa chỉ chành xe Sài Gòn Bình Phước tiếp theo trong danh sách này là Vận tải Vũ Thái. Vận tải Vũ Thái sở hữu hệ thống kho bãi lớn tại TP.HCM, nhận lưu kho miễn phí cho hàng hoá của khách hàng khi vận chuyển đi Bình Phước. Ngoài ra, Vận tải Vũ Thái còn miễn phí bốc xếp hàng hoá và nâng kho mà không lo hàng hoá bị hư hỏng, xây xước. Công ty luôn cố gắng cung cấp giá cả cạnh tranh và hợp lý, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận tải Vũ Thái

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

5. Chành Xe Gửi Hàng Tuấn Chơn – Dịch Vụ Chành Xe Giá Tốt Sài Gòn Bình Phước

Dịch vụ chành xe Sài Gòn Bình Phước cuối cùng trong danh sách này là Tuấn Chơn. Tuấn Chơnnhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng số lượng lớn từ Sài Gòn đi Bình Phước. Giá cước vận chuyển luôn được ổn định trong thời gian dài. Có lịch chạy xe liên tỉnh mỗi ngày nên khách hàng có thể gửi hàng bất cứ lúc nào. Tuấn Chơn coi trọng mối quan hệ với khách hàng. Họ cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn của quá trình vận chuyển.

Chành Xe Gửi Hàng Tuấn Chơn

Tại sao bạn nên chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ chành xe Sài Gòn Bình Phước uy tín nhất. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hoá, bất kể số lượng nào từ Sài Gòn đi Bình Phước thì hãy cân nhắc sử dụng các dịch vụ trên đây. InhatHCM chúc bạn sẽ tìm được một địa chỉ chành xe đáng tin cậy.

Rate this post
Exit mobile version