Top 10 Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Chất Lượng Hàng Đầu

Máy lạnh nhà bạn đang hết ga? Bạn đang cần tìm một địa chỉ bơm ga máy lạnh cho gia đình và công ty mà chưa biết đâu mới chất lương và giá tốt. Nếu bạn chưa tìm được, cũng đừng lo lắng. Sau đây, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 10 đơn vị bơm ga máy lạnh quận 9 uy tín nhất  mà HCMinhat tổng hợp được. Khám phá ngay thôi nào!

1. Trung Tâm Thăng Long – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Uy Tín

Trung tâm Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa Thăng Long là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực bơm ga máy lạnh quận 9. Khi đến với đơn vị, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất. Thăng Long tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bơm ga máy lạnh, áp dụng linh kiện chính hãng và mang đến cho bạn dịch vụ bảo hành lâu dài.

Thăng Long chuyên sửa chữa và bơm ga máy lạnh của các hãng nổi tiếng như Samsung, LG, Panasonic, Electrolux, Toshiba… Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Thăng Long cam kết mang đến cho bạn dịch vụ bơm ga máy lạnh chuyên nghiệp nhất. Trung tâm không chỉ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo máy lạnh của bạn hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả như mới.

Trung tâm Dịch vụ Bảo hành và Sửa chữa Thăng Long

Lý do bạn nên chọn Thăng Long

Thông tin liên hệ:

2. Cơ Điện Lạnh Lê Gia Phát – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Chất Lượng

Trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát tự hào với chất lượng của dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 9 đạt chuẩn. Giá cả dịch vụ được niêm yết rõ ràng và phải chăng. Mọi trang bị kỹ thuật tiên tiến đều được làm theo đúng quy trình. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và làm việc nhiệt tình.

Chính sách bảo hành áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ của Lê Phát phân phối gián tiếp hay trực tiếp. Thời hạn bảo hành dịch vụ, sản phẩm là từ 01 – 12 tháng kể từ ngày khách hàng sử dụng tùy theo từng dịch vụ, sản phẩm

Lê Gia Phát

Lý do vì sao nên lựa chọn Lê Gia Phát?

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Thành Nam – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Nổi Tiếng

Điện lạnh Thành Nam là đơn vị hàng đầu trong các dịch vụ điện lạnh như: bơm ga máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,… uy tín, chất lượng tận nơi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của Thành Nam luôn tận tình, phục vụ khách hàng bơm ga, vệ sinh 24/7 chu đáo nhất có thể.

Cam kết với khách hàng có mặt trong vòng 30 phút, kể từ khi khách hàng gọi điện sử dụng dịch vụ. Lựa chọn dịch vụ của Thành Nam sự hài lòng sẽ là của bạn. Đây là một đơn vị đáng tin cậy về bơm ga máy lạnh quận 9. Đơn vị luôn lắng nghe những ý kiến góp ý của khách hàng để cải thiện hàng ngày. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Điện Lạnh Thành Nam

Tham khảo thêm một số dịch vụ khác của Điện lạnh Thành Nam

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Bá Tuấn – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Không Nên Bỏ Lỡ

Điện lạnh Bá Tuấn là địa chỉ bơm ga, bơm ga máy lạnh quận 9, uy tín chuyên nghiệp. Điện Lạnh Bá Tuấn phục vụ nhà dân công ty trường học, bệnh viện, công ty xí nghiệp trên toàn TPHCM. Bên cạnh đó, đơn vị này còn nhận hợp đồng bảo trì máy lạnh có hoá đơn VAT. Điện Lạnh Bá Tuấn chuyên bảo trì sửa chữa các dòng máy lạnh trên thị trường máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần…Chuyên sửa chữa thay thế linh kiện điện lạnh chính hãng daikin, toshiba, aqua, mitsubishi panasonic,hitachi, lg, samsung, electrolux, casper, reetech, nawakawa, sumikura, beko… Sở hữu đội ngũ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của dịch vụ nhé!

Điện Lạnh Bá Tuấn

Với quy trình làm sạch máy lạnh chuyên nghiệp của Bá Tuấn như sau:

  • Vệ sinh dàn lọc.
  • Vệ sinh dàn lạnh.
  • Vệ sinh dàn nóng.
  • Kiểm tra áp suất ga máy lạnh.
  • Bơm ga nếu thiếu ga.
  • Xử lý an toàn hao hụt ga đến mức cho phép.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Hùng Cường – Địa Chỉ Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Nhanh Chóng

Thêm một đơn vị cho danh sách các địa chỉ bơm ga máy lạnh quận 9 chính là Điện lạnh Hùng Cường. Với đội ngũ nhân viên đông đảo đảm bảo sẽ nhanh chóng có mặt và giúp bạn khắc phục sự cố ngay khi cần. Chi nhánh nhiều và phân bố khắp địa bàn TPHCM. Điện lạnh Hùng Cường có đầy đủ trang thiết bị, linh kiện để tiến hành bơm ga hầu hết các loại máy lạnh trên thị trường. Luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Hùng Cường cam kết cam kết sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng thật sự bằng những hành động thiết thực chứ không phải là những lời nói quảng cáo có cánh.

Điện lạnh Hùng Cường

Tiện ích Điện Lạnh Hùng Cường mang lại cho khách hàng

  • Có mặt ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, làm việc trách nhiệm, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng.
  • Cam kết thay thế phụ tùng chính hãng có bảo hành.
  • Bảng giá sản phẩm và dịch vụ được niêm yết công khai trên website.
  • Chính sách bảo hành làm hài lòng khách hàng (03 tháng – 01 năm tùy theo SP/dịch vụ).

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Cao Vĩ – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Giá Rẻ

Cơ điện lạnh Cao Vĩ là một trong những địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 9 cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo lành nghề, chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, tận tâm, đầy nhiệt huyết, phục vụ hết lòng. Chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi, lắp đặt hoàn chỉnh theo ý kiến của quý khách. Ngoài ra, Kỹ Thuật Lạnh Cao Vỹ còn nhận tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa cho các hệ thống máy lạnh dân dụng, thương mại, công nghiệp… và theo tất cả các yêu cầu phù hợp của khách hàng. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (kèm theo phiếu bảo hành).

Điện Lạnh Cao Vĩ

Lựa chọn Cao Vĩ bởi nhiều ưu điểm vượt trội

  • Có nhiều chi nhánh.
  • Dịch vụ đa dạng và chuyên sâu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách
  • Đội ngũ tnhân viên chu đáo, tận tình.
  • Phục vụ nhanh chóng.
  • Giá thành phải chăng.
  • Bơm loại ga chất lượng.
  • Lắp đặt sửa chữa máy lạnh đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Đình Nhật – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Chuyên Nghiệp

Điện lạnh Đình Nhật luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, sự uy tín và chuyên nghiệp. Đảm bảo quá trình bơm ga máy lạnh an toàn. Hơn nữa, việc bơm ga máy lạnh quận 9 vừa được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn 100% an toàn, chất lượng, vừa có mặt nhanh chóng chỉ sau 30 phút. Công ty luôn mong muốn đem tới sự thỏa mãn nhu cầu cao nhất cho quý khách hàng cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất TPHCM. 

Điện Lạnh Đình Nhật – Chuyên Điện Lạnh Quận 9 Chuyên Nghiệp

Cam kết của Điện lạnh Đình Nhật

  • Kiểm tra miễn phí mọi sự cố. Tư vấn giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí
  • Tất cả các kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao với 10 năm kinh nghiệm
  • Giá cả thấp nhất thị trường. Hỗ trợ khách hàng thân thiết 10-20%
  • Sửa chữa nhanh chóng, thao tác làm việc chuyên nghiệp, gọn gàng.
  • Đảm bảo xử lý được tất cả các sự cố hư hỏng, dù là phức tạp nhất.
  • 100% linh kiện, phụ kiện chính hãng do chính nhà sản xuất cung cấp
  • Tuyệt đối trung thực, không gian lận hay tráo đổi linh kiện của khách
  • Bảo hành dài lâu, ít nhất 06 tháng, nhanh chóng và có trách nhiệm

Thông tin liên hệ:

8. Dịch Vụ Thợ Việt – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Bảo Đảm

Thợ Việt đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành và rất có tiếng về dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 9. Bơm ga hầu hết loại máy lạnh của nhiều thương hiệu khác nhau như: Daikin, Panasonic, Hitachi, Funiki, Electrolux, Sharp, Aikibi, reetech, LG, Toshiba…vv. Bao gồm đời cũ, đời mới của dòng máy lạnh thường, máy lạnh Inverter. Đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nhất. Bơm gas máy lạnh tưởng chừng là một dịch vụ đơn giản nhưng đòi hỏi phải có đầy đủ kiến thức về chuyên môn cũng như dụng cụ.

Dịch Vụ Thợ Việt – Nhận Bảo Trì Máy Lạnh Nhanh

Vì sao nên sử dụng dịch vụ của Thợ Việt?

Trong quá trình sử dụng việc thiếu hụt gas là rất hiếm vì thông thường máy lạnh mới hoặc sau khi đã nạp gas máy lạnh là có thể sử dụng vài năm. Trong trường hợp ống đồng bị hỏng hay khóa gas không cẩn thận, di dời máy lạnh sẽ khiến gas bị hao hụt. Tới với Thợ Việt, bạn sẽ được đội ngũ kĩ thuật viên hướng dẫn cách bảo quản để sử dụng sản phẩm lâu bền nhất. Lưu lại để tham khảo ngay nhé!Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh Số Đỏ – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Tốt

Điện lạnh Số Đỏ sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao, bơm ga máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín. Số Đỏ luôn làm hài lòng quý khách hàng về dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 9 tối ưu nhất. Làm việc tất cả các ngày trong tuần, tiếp nhận thông tin nhanh chóng và hỗ trợ đúng giờ đối với khách hàng đặt lịch trước. Số Đỏ đã có 7 năm phục vụ quý khách. 

Những lợi ích mà Số Đỏ mang đến cho khách hàng

  • Sau khi sửa chữa quý khách sẽ được hưởng một chế độ bảo hành chu đáo kéo dài từ 1 tháng đến 12 tháng.
  • Ngoài ra, khi quý khách sử dụng dịch vụ lần 2 sẽ được giảm trực tiếp 10% phí dịch vụ trên hóa đơn.
  • Với những khách hàng thân thiết công ty sẽ có những phần quà bất ngờ vào dịp lễ tết.
  • Chúng tôi cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất. Nhưng đôi khi không thể tránh thiếu sót, nếu quý khách không hài lòng hãy feedback cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách kèm lời xin lỗi sâu sắc.

Thông tin liên hệ:

10. Điện Lạnh Hoàng Gia – Đơn Vị Bơm Ga Máy Lạnh Quận 9 Được Đánh Giá Cao

Cái tên cuối cùng trong danh sách các đơn vị chuyên bơm ga máy lạnh quận 9 chính là Điện lạnh Hoàng Gia. Để tồn tại, phát triển, giữ vững uy tín đến ngày hôm nay, đơn vị đã không ngừng cãi thiện tác phong, tay nghề và chất lượng phục vụ. Với đội ngũ nhân viên vượt trội, bố trí khoa học, làm việc 7 ngày/tuần đơn vị tự tin có thể phục vụ, khắc phục mọi hỏng hóc về điện lạnh cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Giá dịch vụ sửa chữa, bảo trì cũng như vật tư được đăng tải công khai trên Website.

Điện Lạnh Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

Vậy là bài viết trên đã giới thiệu đầy đủ 10 dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 9 tốt nhất hiện nay. HCMinhat hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Để có thêm nhiều thông tin cho những lựa chọn của mình, các bạn hãy xem thêm các bài viết về Dịch vụ khác nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version