Tìm Hiểu Có Thể Bọc Răng Sứ 4 Răng Cửa Không?

Bọc răng sứ 4 răng cửa là một giải pháp có thể cải thiện thẩm mỹ cho nụ cười. Cách này vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể khắc phục một số khuyết điểm của hàm răng. Hãy cùng Inhat tìm hiểu liệu có thể bọc răng sứ 4 răng cửa không qua bài viết này nhé!

Bọc răng sứ 4 răng cửa là giải pháp có thể cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng

Bọc răng sứ 4 răng cửa là gì?

Bọc răng sứ 4 răng cửa là một kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa tương tự như bọc sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, nó không giống bọc răng sứ cho toàn hàm như thông thường. Kỹ thuật này chỉ áp dụng mài 4 răng cửa và lắp mão sứ cho 4 chiếc răng này.

Tương tự như kỹ thuật bọc sứ thông thường, trước khi bọc răng sứ 4 răng cửa cần thăm khám kỹ lưỡng. Tốt nhất là bạn nên gặp những bác sĩ có chuyên môn tốt. Nếu như bạn đang gặp phải một số vấn đề bệnh lý về răng miệng nào đó. Bạn cần điều trị dứt điểm vấn đề đó trước khi bọc răng sứ 4 răng cửa.

Răng cửa là những chiếc răng đòi hỏi về độ thẩm mỹ cao nhất. Chính vì vậy các nha sĩ thường khuyên răng bạn nên bọc răng sứ 4 răng cửa nếu như có thể. Khi thực hiện kỹ thuật này, tính thẩm mỹ của hàm răng được nâng cao. Ngoài ra, khía cạnh khả năng ăn nhai cũng được đảm bảo. 

Khi thực hiện kỹ thuật này, hãy ưu tiên sử dụng răng sứ toàn sứ. Loại răng sứ này có chất lượng tốt. Khi sử dụng sẽ không làm xuất hiện tình trạng đen viền nướu sau một khoảng thời gian dài sử dụng.

Bọc răng sứ 4 răng cửa là kỹ thuật chỉ áp dụng mài 4 răng cửa và lắp mão sứ cho 4 chiếc răng này

Bọc răng sứ 4 răng cửa có tốt không?

Bọc răng sứ 4 răng cửa là giải pháp hiệu quả dành cho việc cải thiện các tình trạng, các khuyết điểm của răng như:

Ưu điểm của bọc răng sứ 4 răng cửa: 

Bọc răng sứ 4 răng cửa tuy là kỹ thuật cần mài đi răng thật để thực hiện. Nhưng đây là một phương án hiệu quả trong việc cải thiện những khuyết điểm vừa rồi của răng.

Hầu hết những trường hợp được chỉ định phải bọc sứ là do men răng đã bị hư tổn nặng nề. Một số nguyên nhân khác là do răng đã bị nhiễm màu kháng sinh quá nghiêm trọng. Bạn không thể áp dụng những giải pháp khác để cải thiện.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện bọc răng sứ 4 răng cửa tại những cơ sở nha khoa uy tín. Tình trạng răng miệng của bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng. Nha khoa đảm bảo sẽ không phát sinh bất kỳ những vấn đề không mong muốn nào.

Bọc răng sứ 4 răng cửa có thể cải thiện màu răng ố vàng nếu phương pháp khác không thể

Bọc răng sứ 4 răng cửa có tốt không? Kỹ thuật này rất hiệu quả và không có hại khi thực hiện đúng quy trình. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín.

Bọc răng sứ 4 răng cửa giá bao nhiêu?

Chi phí thực hiện bọc răng sứ 4 răng cửa sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng địa chỉ nha khoa nhất định. Mức giá này thường dao động trong khoảng từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Mức phí tùy theo loại răng sứ mà bạn chọn lựa, số lượng răng sứ cần bọc.

Để biết được bọc răng sứ 4 răng cửa giá bao nhiêu, chúng ta cần dựa vào chi phí bọc 1 răng sứ. Cụ thể như sau:

Loại răng sứ Chi phí
Răng sứ kim loại thường 1.000.000 đồng/răng.
Răng sứ kim loại Titan 2.500.000 đồng/răng.
Răng sứ Chrom-Cobalt 3.500.000 đồng/răng.
Răng sứ toàn sứ Zirconia 4.500.000 đồng/răng.
Răng sứ toàn sứ HT 5.000.000 đồng/răng.
Răng sứ toàn sứ Cercon HT 6.000.000 đồng/răng.
Răng sứ toàn sứ Nacera 8.000.000 đồng/răng.
Răng sứ toàn sứ Nacera 9 MAX 9.000.000 đồng/răng.

Lưu ý: Mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Chi phí sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm và chương trình khuyến mãi tại cơ sở nha khoa. Mỗi thời điểm sẽ có một mức giá sẽ có sự thay đổi nhất định. Tuy nhiên, sự chênh lệch sẽ không quá nhiều.

Thông tin liên hệ nha khoa Shark: 

Để nhận được mức giá bọc răng sứ 4 răng cửa ưu đãi nhất thị trường, hãy liên hệ với nha khoa Shark ngay hôm nay thông qua Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322. Hàng nghìn chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ bạn.

Nha khoa Shark là địa chỉ bọc răng sứ 4 răng cửa uy tín

Những thông tin vừa rồi do Inhat chia sẻ cho thấy, bọc răng sứ 4 răng cửa là giải pháp thẩm mỹ hữu hiệu. Biện pháp này giúp răng sứ có thể cải thiện khuyết điểm răng tốt, đem đến nụ cười trọn vẹn dành cho bạn. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ răng tốt nhất, hãy lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để trao gửi niềm tin. Đừng quên theo dõi Inhat để cập nhật những tin tức hay nhất nhé! 

Rate this post
Exit mobile version