Tìm Hiểu Top 6 Cơ Sở Bán Xe Nâng Cũ Tại TPHCM Chất Lượng

Ngày nay, nhu cầu mua lại đồ cũ, thiết bị cũ,… nhằm tiết kiệm chi phí đã dần trở nên phổ biến. Nắm được nhu cầu này, các cơ sở kinh doanh xe nâng cũ cũng dần mọc lên nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn được một nơi chất lượng mà giá thành phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Sau đây, bạn hãy cùng inhathcm tìm hiểu top 6 cơ sở bán xe nâng cũ tại TPHCM chất lượng nhé.

>>> Xem thêm: Chuyên mục Dịch Vụ Tại Đây

1. Công Ty Hưng Phát – Địa Chỉ Bán Xe Nâng Cũ Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Hưng Phát là đơn vị nổi tiếng chuyên bán xe nâng cũ tại TPHCM. Hoạt động chính của công ty là kinh doanh và sửa chữa xe nâng hàng các loại. Các thiết bị nâng hạ tại đây đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc. Các sản phẩm xe nâng hàng mà Hưng Phát đang cung cấp với giấy tờ đảm bảo, chính sách bảo hành theo đúng với chính sách của hãng. Do đó, khi đến với Hưng Phát, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Các dịch vụ tại Công ty Hưng Phát

Lý do nên chọn bán xe nâng cũ tại TPHCM của Công ty Hưng Phát

Công ty Hưng Phát

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Xe Nâng 777 –  Đơn Vị Bán Xe Nâng Cũ Tại TPHCM

Công ty Xe Nâng 777 là đơn vị chuyên phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng hàng đã qua sử dụng và các loại xe công trình. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ sửa chữa, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đến với Công ty Xe nâng 777,quý khách hoàn toàn được hỗ trợ tận tình để lựa chọn được sản phẩm xe nâng phù hợp với nhu cầu.

Không giống các hãng xe trôi nổi trên thị trường, bán xe nâng cũ tại TPHCM – 777 được nhập trực tiếp nguyên chiếc với đầy đủ giấy tờ, và các xe nâng cũ này khi giao tới khách hàng đều được công ty bảo trì, bảo dưỡng lại hoàn toàn và đi kèm với dịch vụ bảo hành dài hạn.

Tại sao nên chọn Công ty xe nâng 777?

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Lập Đức – Công Ty Bán Xe Nâng Cũ Tại TPHCM Chất Lượng

Công ty Lập Đức là đại lý hàng đầu bán xe nâng cũ tại TPHCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Với hơn 200 mẫu xe nâng, xe cuốc 100% Nhật Bản liên tục được cập nhật tại đây. Tất cả các sản phẩm xe trước khi bán cho khách hàng đều được kiểm tra, bảo trì kỹ càng, nhằm mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật hàng đầu tại đây luôn kiểm tra, bảo trì, vận hành các dòng xe đảm bảo chất lượng sử dụng. Lập Đức tự hào là đơn vị uy tín trong ngành cung cấp xe nâng cũ, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Bán xe nâng cũ tại TPHCM

Các dòng xe nâng cũ tại Công ty Lập Đức

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Asa – Cơ Sở Bán Xe Nâng Cũ Tại TPHCM Giá Tốt

Công Ty Asa là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối xe nâng cũ có tiếng trên thị trường, được xem là đơn vị có chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ tốt, chuyên nghiệp tại TPHCM. Khi mua xe nâng tại Asa, bạn sẽ trải nghiệm được một sản phẩm bền bỉ, chất lượng. Và hơn thế nữa là một dịch vụ chăm sóc đi kèm giúp bảo vệ xe nâng, khi có tình trạng hỏng hóc. Những chiếc xe nâng cũ của Nhật đều được nhân viên kỹ thuật của Asa kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn được hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại Asa.

Tại sao nên mua xe nâng cũ tại Công ty Asa?

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Công Nghiệp Sài Gòn – Công Ty Bán Xe Nâng Cũ Tại TPHCM Uy Tín

Công ty Công Nghiệp Sài Gòn chuyên nhập khẩu và bán xe nâng cũ TPHCM uy tín. Các dòng xe tại đây bao gồm: xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng bán hàng tự động,… Tất cả các sản phẩm xe nâng hàng đều được công ty nhập trực tiếp từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng như: OPK, Soonlift, Niuli,… nên phân phối với giá rất thấp cho đại lý và khách hàng. Với Phương châm “Chất lượng tạo thịnh vượng”, công ty tự tin đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt hàng đầu Việt Nam.

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng chính hãng giá rẻ:

Tất cả các sản phẩm xe nâng hàng đều được công ty nhập trực tiếp từ: Nhật, Mỹ, Anh Quốc, Đài Loan, Đức. Trung Quốc, Malaysia với các Thương hiệu nổi Tiếng như: OPK – Nhật Bản, Soonlift – Mỹ ( Trước đây là Eoslift) , Niuli – Trung Quốc…nên phân phối với giá rất thấp cho đại lý và khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Duy Phát – Cơ Sở Bán Xe Nâng Cũ TPHCM Đảm Bảo

Công ty Duy Phát là cơ sở chuyên phân phối và bán các loại xe nâng cũ tại TPHCM đảm bảo chất lượng, giá rẻ hợp lý, bảo hành dài hạn,… Công ty nhập nhiều hãng xe nâng cũ khác nhau đến từ Nhật Bản hay Mỹ,.. và nhiều loại xe nâng khác nhau từ 1 tấn đến 3 tấn và chiều cao nâng từ 3 mét đến 10 mét. Với đa dạng sản phẩm thì công ty cũng cập nhật hệ thống bảng giá tương đương đầy đủ trên website cho khách hàng tiện theo dõi. Ngoài ra, khi mua xe tại đây, bạn còn được hỗ trợ giao hàng, sửa chữa, vận hành và bảo trì lâu dài. Lựa chọn mua bán xe nâng cũ tại TPHCM quý khách hàng hoàn toàn được yên tâm về chất lượng xe cũng như chế độ hậu mãi tại đây.

Các dịch vụ cung cấp khác tại Công ty Duy Phát

  • Bán xe nâng hàng.
  • Sửa chữa xe nâng hàng.
  • Cho thuê xe nâng hàng. Bán bình điện (ắc quy) xe nâng.
  • Thiết bị an toàn cho xe nâng : camera, cảnh báo tốc độ, seat belt…
  • Phụ tùng xe nâng và các phụ kiện gắn thêm cho xe nâng.
  • Cung cấp giải pháp lưu trữ tiết kiệm diện tích kho : xe đi lối hẹp (VNA), radio pallet shuttle, pallet runner, kho hàng tự động…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 cơ sở bán xe nâng cũ tại TPHCM chất lượng mà inhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một nơi phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version