Top 5 Cửa Hàng Bàn Thờ Ông Địa Bằng Đá TPHCM Chất Lượng

Thông thường tại nhiều gia đình tại Việt Nam, bàn thờ ông địa được nhiều người quan niệm rằng có ảnh hưởng quan trọng đến công việc trao đổi buôn bán, từ đó góp phần mang đến nhiều tài lộc. Trong đó thì bàn thờ ông địa bằng đá có nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, tuổi thọ nên được nhiều người lựa chọn. Giới thiệu đến bạn top 5 đơn vị cung cấp bàn thờ ông địa bằng đá TPHCM uy tín trong bài viết sau đây của HCMinhat nhé.

1. Đơn Vị Thế Giới Tượng Đá – Cửa Hàng Bàn Thờ Ông Địa Bằng Đá TPHCM Chất Lượng

Đơn vị Thế Giới Tượng Đá được thành lập vào cuối năm 2011 đi vào hoạt động chính thức vào năm 2012. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ, nhập khẩu đá thô từ Ấn Độ, Pakistan, Italy,… đơn vị vẫn luôn phấn đấu phát triển nâng tầm cao mới. Nỗ lực hết mình để đưa ra các sản phẩm ngày càng chất lượng phục vụ nhu cầu của quý hàng trong nước và xuất khẩu. Đầu năm 2020, Thế Giới Tượng Đá bắt tay kết hợp với CNC stone cùng nhau phát triển mảng nhập khẩu khối lượng lớn đá thô nguyên khối. Để đa dạng hóa sản phẩm cũng như phân phối lại cho các cơ sở chế tác đá.

Một số mẫu bàn, tủ thờ đá của Đơn Vị Thế Giới Tượng Đá

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Mộc Gia – Cửa Hàng Bàn Thờ Ông Địa Bằng Đá TPHCM Uy Tín

Công Ty Mộc Gia là địa chỉ phù hợp chuyên phân phối các loại bàn thờ ông địa bằng đá. Các loại bàn thờ đẹp tại đây được chạm khắc thủ công vô cùng tinh xảo, chất liệu gỗ tốt như lim, trắc… Chất lượng cực bền và màu sắc hài lòng, làm tôn vinh lên vẻ đẹp nhưng giản dị, uy nghiêm cho phòng thờ nhà bạn. Nếu bạn muốn mua bàn thờ ông địa, đây sẽ là một địa chỉ phù hợp. Đây là địa điểm mà bạn có thể tham khảo nếu có mong muốn tìm Cửa Hàng Bàn Thờ Ông Địa Bằng Đá TPHCM.

Các sản phẩm được cung cấp ở đây:

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Mỹ An Khang – Cửa Hàng Bàn Thờ Ông Địa Bằng Đá TPHCM Chuyên Nghiệp

Đơn vị Nội Thất Mỹ An Khang cam kết đáp ứng đầy đủ được nhân sự cho việc nhận những đơn hàng lớn. Với tổng số nhân sự lên tới 25 người, Mỹ An Khang tự tin là xưởng sản xuất các sản phẩm đã qua xử lý công nghiệp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Tất cả đều được kiểm định chất lượng bởi đơn vị và cam kết các sản phẩm nhập được phân phối ra với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Sản phẩm tiêu biểu như:

Bảng giá một số mẫu bàn thờ ông địa của Đơn Vị Nội Thất Mỹ An Khang

Sản phẩm Giá
BTOD-009 tai rồng, gõ đỏ Kt từ 48 3,800,000Đ
BTOD-030 đơn giản cột phụ gõ đỏ, Kt từ 48 3,800,000Đ
BTOD-042 hiện đại cột vuông câu chữ, gõ đỏ dày 9,800,000Đ
BTOD-058 mái chùa 3 mái đẹp dày, Kt từ 60 12,800,000Đ
BTOD-026 cột rồng cuốn mái bằng, Kt từ 60 11,500,000Đ
BTOD-041 hộp đèn rồng ngậm ngọc, Kt từ 60 12,500,000Đ
BTOD-037 cột nửa xoan đào kỹ, Kt từ 48 1,500,000Đ
BTOD-060 hiện đại gỗ tần bì nhập, Kt từ 48 2,400,000Đ
BTOD-054 đèn điện tử gỗ xoan đào, Kt từ 48 2,200,000Đ

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Ninh Bình Stone – Cửa Hàng Bàn Thờ Ông Địa Bằng Đá TPHCM Đáng Tin Cậy

Đơn vị Ninh Bình Stone được thành lập từ năm 2008 bởi một nhóm nghệ nhân và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Chất lượng sản phẩm ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Sử dụng chất liệu đá tự nhiên, các sản phẩm của công ty luôn gần gũi và có độ bền vững trường tồn cùng thời gian. Các tác phẩm được tạo ra không chỉ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ mà còn hướng tới giá trị tâm linh sâu sắc, mang lại may mắn, bình an và tài lợi cho người sử dụng.

Những sản phẩm tiêu biểu

Những ưu điểm của Đơn Vị Ninh Bình Stone

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đá Xuân Mạnh – Cửa Hàng Bàn Thờ Ông Địa Bằng Đá TPHCM Nên Ghé Đến

Công ty Đá Xuân Mạnh chuyên thiết kế và thi công sản phẩm đá cao cấp. Với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm và tư vấn chuyên sâu mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý. Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế, thi công chế tác các sản phẩm từ đá cao cấp, công ty hiện đang là một trong những địa chỉ bán bàn thờ ông địa bằng đá uy tín chất lượng trên toàn quốc. Hầu hết các mẫu bàn thờ của công ty cung cấp ra thị trường đều được kiểm định về chất lượng. Luôn được lựa chọn khắt khe từ khâu nguyên liệu. Nhân viên tư vấn ở đây cũng rất nhiều tình.

Những ưu điểm của Công Ty Đá Xuân Mạnh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 đơn vị cung cấp bàn thờ ông địa bằng đá TPHCM uy tín mà Inhat muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết khác về Dịch vụ có thể giúp ích cho bạn nên hãy theo dõi ngay nhé!

>>> Xem Thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version