Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng HCM Uy Tín Nhất

thuê văn phòng HCM

thuê văn phòng HCM

Nhu cầu tìm kiếm văn phòng, trụ sở làm việc hiện nay ngày càng cao. Bởi sự phát triển nhanh chóng của các công ty, doanh nghiệp. Một văn phòng làm việc lý tưởng, thoáng đãng cũng giúp tinh thần làm việc của bạn tăng cao đúng không nào. Nếu bạn đang quan tâm đến việc thuê văn phòng HCM uy tín, giá rẻ. Hãy để inhatHCM mách bạn những địa điểm cho thuê văn phòng chất lượng nhất qua bài viết dưới đây.

>>> Tham khảo ngay:

1. Địa Ốc Kim Quang – Thuê Văn Phòng Uy Tín HCM

Một cái tên có lẽ rất nổi tiếng với khách hàng trong lĩnh vực cho thuê văn phòng HCM đó là địa ốc Kim Quang. Nơi đây luôn tự hào với phương châm hoạt động: không ngừng nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hiểu biết nghiệp vụ sâu sắc với lòng tận tụy và năng lực không ngừng được nâng cao. 

Địa ốc Kim Quang đã trở thành công ty bất động sản hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh về lĩnh vực tư vấn và quản lý. Các văn phòng đều tọa lạc tại trung tâm thành phố. Đây thực sự là địa điểm đáng suy nghĩ nếu bạn muốn làm việc tại một vị trí có view đẹp miễn chê như thế này. Giá thuê văn phòng HCM tại đây cực kì hợp lý và phải chăng.

Dịch vụ cho thuê văn phòng HCM Kim Quang văn phòng tại đây được trang bị đầy đủ hệ thống thang máy, điện nước, điều hòa, đèn chiếu sáng hoàn thiện. Không gian được thiết kế các vách ngăn thuận tiện cho việc ngắm cảnh đẹp thành phố từ văn phòng. Bên cạnh đó văn phòng còn được lắp đặt hệ thống PCCC đạt chuẩn, máy phát điện dự phòng, tầng hầm đỗ xe diện tích lớn cùng hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

Giá thuê văn phòng tại Địa Ốc Kim Quang

Loại Văn Phòng Giá thuê VP Hồ Chí Minh
Giá thuê sàn vp hạng A tại HCM 450.000đ – 690.000đ/m2/tháng
Giá thuê sàn vp hạng B tại HCM 300.000đ – 450.000đ/m2/tháng
Giá thuê sàn vp hạng C tại HCM 200.000đ – 280.000đ/m2/tháng
Giá thuê sàn vp giá rẻ tại HCM Dưới 200.000đ/m2/tháng

Tại sao nên chọn Kim Quang?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Việt Office – Cho Thuê Văn Phòng Giá Rẻ HCM

Đơn vị Việt Office là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại HCM chuyên nghiệp. Đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này. Qua đó, khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng khách hàng.

Mục tiêu chính là đem đến cho khách hàng những giải pháp văn phòng linh hoạt và tiện ích nhất. Đơn vị hiểu rõ rằng, việc thuê một văn phòng truyền thống có thể gặp nhiều khó khăn và chi phí cao. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các công ty nhỏ và vừa. Vì thế, Việt Office tập trung vào việc cung cấp những giải pháp văn phòng linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Dịch vụ thuê văn phòng HCM của Việt Office bao gồm các gói tùy chỉnh với diện tích văn phòng linh hoạt. Đáp ứng từ những nhu cầu nhỏ nhất cho đến các nhu cầu lớn hơn và đa dạng. Đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ bổ sung như phòng họp, phòng hội thảo, dịch vụ tiếp khách, và hỗ trợ quản lý văn phòng. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tập trung vào hoạt động kinh doanh chính. Bạn có thể tham khảo giá thuê văn phòng HCM tại đây.

Bảng giá thuê văn phòng tại Công Ty Việt Office

Giá trị cốt lõi của công ty:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Saigon Office – Chuyên Cho Thuê Văn Phòng HCM

Toà nhà Saigon Office được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và thoáng mát, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Mỗi văn phòng đều có những ô cửa kính thoáng khí và view ngắm thành phố. Mang đến không gian làm việc thoải mái và rộng rãi.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng HCM chất lượng, còn đảm bảo cung cấp các tiện ích và dịch vụ đáng giá cho khách hàng. Bạn có thể sử dụng các tiện ích như nhà hàng, cafe, chỗ đậu xe hơi, gắn máy và dịch vụ bảo vệ 24/24. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

Hệ thống an ninh được đầu tư và hoàn chỉnh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng văn phòng. Đồng thời, đơn vị đầu tư máy phát điện tự động công suất lớn và hệ thống máy lạnh trung tâm. Đảm bảo điều hòa chạy liên tục. Giúp bạn làm việc một cách thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Bảng giá thuê văn phòng tại Saigon Office

Ưu điểm tại Saigon Office

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cyber Real – Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng Uy Tín Tại HCM

Cyber Real là địa chỉ cho thuê văn phòng HCM chất lượng mà bạn nên tham khảo. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển và giao thương đến hầu hết các địa điểm quan trọng của thành phố. Ví dụ như sân bay, nhà ga, trung tâm hành chính…Văn phòng được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới với diện tích lớn cùng không gian đảm bảo trong môi trường làm việc. Giá thuê văn phòng HCM tại đây cực kì phù hợp.

Bên cạnh vị trí thuận lợi, Cyber Real còn cung cấp các dịch vụ đi kèm hiện đại. Với tiêu chí đảm bảo đầy đủ các nhu cầu thiết yếu cho người sử dụng như căn tin tự phục vụ, phòng gym, phòng photocopy, phòng họp… Cùng với đó là công nghệ tiết kiệm năng lượng, hệ thống nước sạch miễn phí, hệ thống PCCC, camera an ninh giám sát 24/7. Đảm bảo nơi đây sẽ mang đến một môi trường thoải mái và thuận tiện cho nhu cầu của doanh nghiệp bạn.

Bảng giá thuê văn phòng tại Cyber Real

Dưới đây là một vài ưu điểm của Cyber Real:

Thông tin liên hệ:

5. Văn Phòng Cho Thuê 5s Office – Văn Phòng HCM Uy Tín

Với sứ mệnh” Vì một môi trường làm việc tốt đẹp hơn cho các doanh nghiệp”. 5S Office cam kết mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ với chất lượng cao nhất. Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về dịch vụ cho thuê văn phòng HCM.

5S Office mong muốn dịch vụ cho thuê văn phòng được yêu thích ở mọi khu vực. Vì thế nơi đây tâm niệm rằng chất lượng và luôn luôn cải tiến là quan trọng nhất. Xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa dịch vụ. Đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh. Luôn cải tiến không ngừng và tuân theo luật định.

Mang trong mình tinh thần không ngừng cải tiến, 5S Office luôn nỗ lực học hỏi, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ. Quy trình hiện đại mang đến dịch vụ tốt hơn và đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Bảng giá cho thuê văn phòng HCM tại 5s Office

STT Giá thuê Diện tích Số lượng Hướng văn phòng
(VNĐ / month) (m2) (Người)
R.1 15.400.000 11 4 City View
R.2 15.400.000 11 4 City View
R.4 15.600.000 12 4 Office View
R.5 22.100.000 17 8 Office View
R.6 15.000.000 11.5 3 Office View

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Kendy Real – Dịch Vụ Văn Phòng HCM

Công ty Cổ phần Bất động sản Kendy Real là công ty cho thuê văn phòng HCM. Lựa chọn một lĩnh vực phát triển như bất động sản, các thành viên của Kendy Real hiểu rằng cần phải không ngừng học hỏi kinh nghiệm. Cống hiến nhiều hơn nữa để trở thành công ty cho thuê văn phòng uy tín và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty luôn nhận thức được trách nhiệm của mình đối với đối tác, khách hàng. Phục vụ khách hàng bằng cái tâm và cam kết thực hiện đúng với sứ mệnh đề ra. Từ đó, mang đến những sản phẩm, dịch vụ cùng với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng của mình.

Ưu điểm của Kendy Real

Kendy Real không chỉ đơn thuần cung cấp văn phòng cho thuê mà còn tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi và thoải mái cho doanh nghiệp. Họ luôn chú trọng đến việc đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng hành cùng họ trên con đường phát triển. Đi đầu trong dịch vụ cho thuê văn phòng HCM.

Với tầm nhìn và sứ mệnh “Vì một môi trường làm việc tốt đẹp hơn cho các doanh nghiệp”. Kendy Real không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy và đáng tin cậy trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Leader Real – Thuê Văn Phòng HCM Giá Tốt

Leader Real là địa chỉ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nguồn văn phòng cho thuê lớn, đa dạng kiểu loại phòng trải dài khắp các quận thành phố. Tự tin là nơi cho thuê văn phòng HCM uy tín. Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết và tận tình. Văn phòng luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Nhằm mang đến một chất lượng văn phòng ưu việt đến với tay khách hàng. Bên cạnh việc cho thuê văn phòng, tại đây còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và thiết kế văn phòng. Nếu bạn đang tìm một văn phòng chất lượng để kinh doanh hay làm ăn thì Leader Real chính là nơi vô cùng lý tưởng mà bạn nên biết đấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng chất lượng để kinh doanh hay làm ăn, thì Leader Real chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng mà bạn nên biết đấy. Dịch vụ đáng tin cậy và tư vấn chuyên nghiệp. Leader Real sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp bạn xây dựng môi trường làm việc hiệu quả và thành công cho doanh nghiệp của mình.

Những lý do không nên bỏ qua Leader Real

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty King Office – Cho Thuê Văn Phòng HCM

Tất cả tòa nhà văn phòng cho thuê của King Office đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa của TP.HCM. Nơi đây liền kề các tuyến đường huyết mạch, giao thông thuận lợi cho khách hàng khi tới giao dịch, làm việc. Với hệ thống hơn 1.000 tòa nhà tại TP.HCM và đang tiếp tục nhân rộng. King Office có diện tích cho thuê đa dạng từ 50 – 1000 – trên 3000m2, đáp ứng nhu cầu của tất cả mô hình công ty khác nhau. Đây là đơn vị rất cạnh tranh về giá thuê văn phòng HCM.

Không chỉ mang đến một địa điểm đặt văn phòng chuyên nghiệp. Cung cấp đa dạng dịch vụ, tiện ích hiện đại như: lễ tân, bảo vệ 24/7, dịch vụ vệ sinh, hầm để xe rộng thoáng, máy đánh giày,… Tự hào về đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về sản phẩm cũng như thị trường bất động sản Việt Nam. Luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho tất cả khách hàng.

Tại sao chọn KING OFFICE ?

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty TriHD Asia – Đơn Vị Cho Thuê Văn Phòng HCM Chất Lượng

Dịch vụ cho thuê văn phòng HCM của TriHD Asia tọa lạc tại tòa nhà VOV, nằm trong trung tâm quận 1, TP.HCM. Mang lại sự thuận tiện cho việc đi lại và giao dịch với nhiều doanh nghiệp. Vị trí này không chỉ tạo sự tiện ích mà còn giúp công ty xây dựng được sự tin tưởng vững chắc từ khách hàng và đối tác.

TriHD Asia tập trung phục vụ rất nhiều công ty trong và ngoài nước, cũng như cá nhân. Freelancer, agency và startup hoạt động trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Môi trường làm việc đa dạng này giúp bạn mở rộng kỹ năng giao tiếp và tiếp thu kiến thức từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này tạo cơ hội tuyệt vời cho bạn phát triển và nâng cao hiệu quả công việc.

Môi trường làm việc đa dạng, đầy thử thách và đáp ứng nhu cầu phát triển của bạn. TriHD Asia sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn phát triển hơn công việc của mình. Với sự hỗ trợ và đồng hành từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn có thể hoàn thiện mục tiêu kinh doanh và đạt được thành công bền vững trong lĩnh vực công việc của mình.

Bạn không nên bỏ qua TriHD Asia vì:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Maison Office – Chuyên Cho Thuê Văn Phòng HCM

Maison Office là đại lý cho thuê văn phòng HCM tại tất cả các tòa nhà văn phòng hạng ABC. Đảm bảo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Maison Office còn cung cấp các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự của Maison Office là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng. Họ sẽ hỗ trợ bạn tận tâm và tốt nhất trong mọi bước công việc. Từ tìm kiếm, xem xét, đánh giá cho đến lựa chọn tòa nhà phù hợp. Đặc biệt, đội ngũ này sẽ hỗ trợ bạn đàm phán giá thuê và các điều kiện tốt nhất. Giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo thuê được một không gian làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tại sao khách hàng lựa chọn Maison Office?

Đơn vị có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc về thị trường văn phòng. Maison Office cam kết sẽ mang đến cho bạn các giải pháp cho thuê văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp từ Maison Office. Bạn có thể yên tâm và tự tin trong quá trình tìm kiếm và thuê văn phòng tại các tòa nhà hạng ABC. Đây là một trong những đơn vị có giá thuê văn phòng tại TPHCM rất ưu đãi!

Thông tin liên hệ:

Những đơn vị được liệt kê trên đây chính là những địa điểm cho thuê văn phòng HCM nổi tiếng nhất hiện nay đấy. Hi vọng bạn đã chọn cho mình một địa điểm phù hợp với sở thích của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version