Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Bán Máy Trộn Bê Tông Cũ TPHCM Uy Tín Nhất

Hiện nay, tại thị trường TPHCM, nhu cầu xây dựng các công trình – cơ sở vật chất hạ tầng ngày càng cao. Vậy nên, các công ty xây dựng phải thường xuyên mua những máy trộn bê tông có công suất hoạt động tốt, đòi hỏi phải chọn ở những công ty đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, giá cả của máy trộn bê tông mới lại khá cao. Vì vậy nhiều vậy người đã lựa chọn máy trộn bê tông cũ. Hãy cùng HCMinhat điểm qua top 5 địa chỉ bán máy trộn bê tông cũ TPHCM uy tín nhất!

>> Xem thêm:

1. Công Ty Lạc HồngMáy Trộn Bê Tông Cũ TPHCM Chất Lượng

Công ty Lạc Hồng  là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại xe tải, xe trộn bê tông cũ,… Bên cạnh việc cung cấp xe, công ty còn cung cấp các sản phẩm phụ tùng xe tải chính hãng. Như phụ tùng xe faw, phụ tùng xe howo, phụ tùng xe Dongfeng, phụ tùng xe Cửu Long… Công ty luôn xây dựng lực lượng công nhân và kỹ thuật viên trẻ trung, nhiệt huyết, năng động.

Trang thiết bị hiện đại để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước và sau bán. Đặc biệt, công ty cũng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Đi kèm với chữ tín trong hoạt động kinh doanh của mình, xem lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của chính công ty. vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Lạc Hồng

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Máy Cắt Cỏ Nhật Bãi TPHCM Uy Tín

2. Công Ty Việt Nhật – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Trộn Bê Tông Cũ TPHCM Uy Tín

Công ty Việt Nhật là công ty chuyên bán máy trộn bê tông cũ TPHCM uy tín. Công ty có nguồn hàng sẵn số lượng lớn tại kho, đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc, chủng loại,… Công ty đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đặc biệt là chính sách bán hàng về giá cực tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Công ty được đông đảo khách hàng biết đến và đánh giá cao sau khi trải nghiệm sản phẩm. Phương châm kinh doanh của Việt Nhật được liên tiếp nhấn mạnh qua các thông điệp truyền thông như “Chỗ nào bán rẻ, chúng tôi sẽ bán rẻ hơn.”

Tại sao bạn nên lựa chọn công ty Việt Nhật?

Việt Nhật

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Rồng Việt – Phân Phối Máy Trộn Bê Tông Cũ TPHCM

Công ty Rồng Việt là một trong những công ty được thành lập vào ngày 11 tháng 4 năm 2007. Công ty có các đội ngũ công nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác thiết bị và thi công xây dựng trên địa bàn cả nước. Một trong những hạng mục kinh doanh của công ty chính là cung cấp và kinh doanh các loại sản phẩm xây dựng như máy trộn bê tông cũ, coffa, giàn giáo, máy cầm tay, máy cơ khí, máy trắc đạc.

Rồng Việt cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với kinh nghiệm làm việc cùng những đối tác lớn trong nhiều năm, công ty sẽ làm hài lòng khách hàng. Nếu có nhu cầu mua máy trộn bê tông cũ TPHCM uy tín, chất lượng, dịch vụ nhanh chóng và giá cả hợp lý thì đừng bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này nhé!

Rồng Việt

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Phúc Trọng – Công Ty Bán Máy Trộn Bê Tông Cũ TPHCM

Công ty Phúc Trọng là công ty nhập khẩu, đại lý phân phối các loại máy trộn bê tông đến tận tay khách hàng. Công ty hoạt động với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất đi. Cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, thay thế phụ tùng chính hãng…. Tất cả các sản phẩm trước khi ra ngoài thị trường đều được đội ngũ nhân viên của công ty kiểm định chặt chẽ. Tất cả với mục đích mang đến cho khách hàng sự hài lòng và giải pháp vận tải tốt nhất.

Một số thương hiệu máy mà công ty cung cấp

Phúc Trọng

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hoàng Kim – Cung Cấp Máy Trộn Bê Tông Cũ TPHCM

Công ty Hoàng Kim là một trong những câu trả lời hoàn hảo nếu bạn vẫn chưa biết nơi mua máy trộn bê tông cũ TPHCM giá tốt. Công ty tự hào là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam các thiết bị công nghiệp xây dựng như thiết bị nghiền tuyển quặng sắt, sàng đá, hay vận thăng lồng, cẩu tháp.

Bên cạnh đó, công ty còn tiếp tục phát triển bằng việc đầu tư vào những sản phẩm như: máy trộn bê tông, cốp pha thép, giàn giáo, cốp pha thép,… do công ty nghiên cứu và cho ra đời. Các sản phẩm đều đã qua quá trình kiểm định về kỹ thuật nghiêm ngặt và được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Hoàng Kim đưa ra phương châm phát triển với sự ưu tiên lợi ích của khách hàng để phát triển tốt hơn.

Hoàng Kim

Thông tin liên hệ:

Trên đây top 5 địa chỉ bán máy trộn bê tông cũ TPHCM mà HCMinhat đã tổng hợp được. Hy vọng rằng với một số thông tin về các địa chỉ trên đây, người tiêu dùng sẽ tìm được cho mình nơi mua máy trộn bê tông cũ phù hợp nhất.

>>> Click ngay:

4/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version