Top 10 Công Ty Chuyên Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự TPHCM Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên thiết kế nội thất biệt thự tại TPHCM? Vậy hãy cùng tham khảo top 10 công ty chuyên thiết kế nội thất biệt thự TPHCM độc đáo được nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích dưới đây của HCMinhat nhé!

1. Công Ty Hưng Thịnh H.T.C – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tại TPHCM

Có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực “Tư vấn kiến trúc và xây dựng”, Hưng Thịnh H.T.C tự hào là một công ty có đội ngũ nhân sự trẻ trung, đam mê và tài năng, kết hợp với một đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, giúp Hưng Thịnh H.T.C tự tin tìm kiếm và áp dụng các xu hướng mới, liên tục cải tiến để tạo ra những công trình độc đáo và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Hưng Thịnh H.T.C luôn hiểu rõ mục đích và tài chính của khách hàng, và tập trung vào việc thiết kế kiến trúc phù hợp với môi trường tự nhiên. Bằng cách kết hợp các yếu tố xanh tươi mát và yên bình, Hưng Thịnh H.T.C tạo ra không gian sống thân thiện và thoải mái cho mọi người trong ngôi nhà của họ.

Hưng Thịnh H.T.C

Đơn giá của Công Ty Hưng Thịnh H.T.C

Thông tin liên hệ:

2. NEOHOUSE – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự TPHCM Chuyên Nghiệp

NEOHOUSE là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất. Trong suốt nhiều năm qua, công ty không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự TPHCM. Dịch vụ tại NEOHOUSE luôn nổi bật với những thiết kế độc đáo, ấn tượng. NEOHOUSEcông ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM và Đà Nẵng quy mô lớn và chuyên nghiệp. 

NEOHOUSE – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự TPHCM Chuyên Nghiệp

Bảng báo giá thiết kế biệt thự tại NEOHOUSE

Thiết kế biệt thự Miễn phí 100% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói
Kinh nghiệm triển khai Thiết kế hàng trăm công trình biệt thự
️Phong cách hiện đại 90.000Đ – 110.000Đ/m2
Phong cách tân cổ điển 130.000Đ – 145.000Đ/m2
Phong cách cổ điển 155.000Đ – 170.000Đ/m2

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Là Nhà – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

Nội Thất Là Nhà là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công và xây dựng nội thất biệt thự. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói từ tư vấn đến xây dựng cho khách hàng. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của Nội Thất Là Nhà làm việc lâu năm và những có kiến thức chuyên sâu. Nội Thất Là Nhà không chỉ công ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM mà còn thiết kế cho nhiều dự án khách sạn, nhà hàng, … 

Nội Thất Là Nhà

Đến với Nội Thất Là Nhà khách hàng sẽ được cam kết: 

Báo giá thiết kế biệt thự tại Là Nhà

Dưới đây là bảng báo giá tại công ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM – Là Nhà chi tiết:

Báo giá thiết kế biệt thự tại Là Nhà

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần XHOME Sài Gòn – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự TPHCM Chuyên Nghiệp

XHOME là một đội ngũ chuyên nghiệp hoạt động trong công ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM, cam kết không ngừng hoàn thiện dịch vụ và nâng cao năng lực để mang đến cho Quý khách hàng những dự án đẳng cấp và một trải nghiệm khách hàng xuất sắc. XHOME nhận thức rõ rằng mỗi khách hàng đều là độc nhất và có những trải nghiệm cuộc sống riêng biệt, vì vậy XHOME luôn tập trung vào việc tìm ra những phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của từng cá nhân.

Công Ty Cổ Phần XHOME Sài Gòn

Điều gì làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với XHOME?

Đơn giá thiết kế biệt thự tại XHOME

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty 3A Design – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tại TPHCM Chuyên Nghiệp

3A Design là đơn vị thiết kế và thi công nội thất, xây dựng chuyên nghiệp Những sản phẩm của công ty luôn hướng đến sự tiện nghi và tối ưu nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân sự tại 3A Design luôn nỗ lực hoàn thiện và gửi gắm tinh tế vào từng dự án thi công. 3A Design công ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM. Bên cạnh đó 3A Design cũng có không ít các dự án thiết kế cho văn phòng, nhà hàng, quán café, showroom, căn hộ,… Luôn đến giá trị tốt nhất là những gì mà 3A Design đã và đang đem đến cho khách hàng. 

Công Ty 3A Design

Báo giá thiết kế biệt thự tại Công Ty 3A Design

Dựa vào bản vẽ thiết kế kiến trúc, 3A Design sẽ thực hiện phân tích khối lượng của từng phần thô theo từng hạng mục riêng biệt, sau đó tiến hành tính toán chi tiết dựa trên giá vật liệu xây dựng hiện tại trên thị trường để tạo ra bảng báo giá chi tiết. Mức độ chi tiết của bảng báo giá sẽ giúp khách hàng dự toán kinh phí một cách chính xác hơn, từ đó giảm thiểu khả năng xảy ra những chi phí không mong muốn.

Thông tin liên hệ:

6. An Khoa Design – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự TPHCM Chuyên Nghiệp

An Khoa Designcông ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM cao cấp và uy tín. Công ty có sứ mệnh mang đến những giá trị thuần chất và sản phẩm sang trọng, khác biệt. Một số công trình tiêu biểu của An Khoa Design như Vinhomes, Penthouse, Luxury,… Công ty có đội ngũ nhân viên tinh nhuệ và có xưởng sản xuất với quy mô lớn. Đây là một trong các đơn vị chuyên thiết kế nội thất biệt thự mà bạn không nên bỏ lỡ. 

An Khoa Design

Bảng giá thiết kế nội thất tại An Khoa Design

GÓI CƠ BẢN 350.000/m2
GÓI NÂNG CAO 420.000/m2
GÓI CAO CẤP 520.000/m2
GÓI ĐẶC BIỆT 999.000/m2

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH MTV Nội Thất Hà Phương – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự TPHCM Chuyên Nghiệp

Nội Thất Hà Phươngcông ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM uy tín và chuyên nghiệp. Sản phẩm của Nội Thất Hà Phương không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang giá trị bền vững. Nội Thất Hà Phương luôn xem trọng các quy trình sản xuất và thi công sản phẩm. Chính vì thế mà công ty không chỉ chủ động đầu tư trang thiết bị mà còn rất chuẩn chỉnh trong việc chọn lựa đội ngũ nhân viên lành nghề. Nội Thất Hà Phương luôn cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tối ưu nhất và giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Công Ty TNHH MTV Nội Thất Hà Phương

Bảng giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Hà Phương

1. Hiện đại đơn giản, Minimanlism, Wabi Sabi Chung cư, Nhà ống 150,000/m2
Biệt thự, 3 mặt tiền trở lên. Penhouse, dulplex 180,000/m2
2. Tân cổ điển, Scandinavian, Trung Hoa, hiện đại điểm nhấn hơn Chung cư, Nhà ống 180,000/m2
Biệt thự, 3 mặt tiền trở lên. 180,000/m2
3. Cổ điển, Indochine, Địa Trung Hải, hiện đại cầu kỳ hơn Chung cư, Nhà ống 230,000/m2
Biệt thự, 3 mặt tiền trở lên. 250,000/m2
4. Văn phòng, showroom Hiện đại đơn giản 180,000/m2
Không gian chi tiết cầu kì 200,000/m2
5. Nhà hàng, Spa, Cafe Hiện đại đơn giản 180,000/m2
Chi tiết hơn 200,000/m2
Phức tạp, yêu cầu cao, phong cách cầu kì 230,000/m2
6. Khách sạn, Resort Hiện đại đơn giản 180,000/m2
Chi tiết hơn 200,000/m2
Phức tạp, yêu cầu cao, phong cách cầu kì 230,000/m2
7. Nhà cải tạo xây dựng cho phần nội thất Các công trình dân dụng +30,000/m2
Các công trình dịch vụ +50,000/m2
8. Dự án Căn cứ ND có báo giá theo khối lượng TT Thực tế

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Anh Quân – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tại TPHCM

Nội Thất Anh Quân – Thiết kế AQcông ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM đi đầu và có các dự án lớn. Mang đến những không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng là những gì mà Nội Thất Anh Quân luôn muốn đem đến cho khách hàng. Các dịch vụ thiết kế và thi công nội mà Nội Thất Anh Quân cung cấp bao gồm: 

Nội Thất Anh Quân

Báo giá thiết kế của Thiết kế AQ

Dưới đây là bảng Báo giá thiết kế của Thiết kế AQ chi tiết:

Báo giá thiết kế của Thiết kế AQ

Thông tin liên hệ:

9. Solution Group – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự TPHCM Chuyên Nghiệp

Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam là công ty thiết kế thi công nội thất được thành lập năm 2015. Mặc dù là đơn vị trẻ nhưng Solution Group có không ít kinh nghiệm thiết kế và đã thực hiện không ít các dự án lớn. Solution Group có đội ngũ nhân sự trẻ, năng động cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Công ty luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đưa ra các giải pháp tốt trong tổ chức sự kiện quảng bá và thiết kế thi công nội thất. 

Thiết kế nội thất biệt thự tại Solution

Công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất. Đây là một trong các công ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM được khách hàng đánh giá cao.

Một số dịch vụ nổi bật của Solution Group

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Morehome – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tại TPHCM Uy Tín

Morehome là công ty nội thất thiết kế chuyên thiết kế nội thất biệt thự sang trọng. Công ty được thành lập vào năm 2009. Morehome có nguồn nhân lực vững mạnh. Đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu và là đội ngũ lành nghề. Chính vì điều này mà các sản phẩm của công ty cũng cực kỳ chất lượng và uy tín. Các dịch vụ của Morehome cũng được đẩy mạnh phát triển và ngày càng được khách hàng tín nhiệm. 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tại Morehome

Các dịch vụ nổi bật tại Morehome:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 công ty thiết kế nội thất biệt thự TPHCM uy tín được khách hàng đánh giá cao mà HCMinhat muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một dịch vụ phù hợp với mình nhé!

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version