Bỏ Túi Ngay Top 8 Địa Chỉ Bánh Bột Lọc Bình Thạnh Ngon Nhất

Đã từ lâu bánh bột lọc không còn là những món ăn xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam. Đặc biệt là tại Bình Thạnh có những địa chỉ, những quán làm bánh bột lọc ngon nổi tiếng mà người dân Bình Thạnh không thể không nhắc tới. Hãy cùng InhatHCM kể tên Top 8 địa điểm bán bánh bột lọc Bình Thạnh ngon nhất nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm chuyên mục Ẩm Thực Tại Đây!

Cách làm bánh bột lọc bọc lá chuối cực ngon, đơn giản tại nhà

Bánh bột lọc được xem như là một lại bánh dân dã quen thuộc đối với người dân xứ Huế mà hầu hết người ở Huế hầu như ai cũng có thể làm được. Vậy còn bạn biết làm bánh bột lọc để thử chưa. Sau đây, sẽ là các bước thực hiện làm bánh bột lọc khác đơn giản, cụ thể như sau:

Bước 1: Làm nhân

Bước 2: Làm vỏ bánh

Bước 3: Gói bánh

Bước 4: Hấp bánh

Bước 5: Pha nước chấm

Pha 6 muỗng canh nước lạnh, 6 muỗng cafe nước mắm, 5 muỗng canh đường, 3 nhánh tỏi, 3 quả ớt và 1 quả chanh.

1. Bánh Bột Lọc Buôn Mê – Địa Chỉ Bán Bánh Bột Lọc Nổi Tiếng Tại Bình Thạnh

Một trong những địa điểm bán bánh bột lọc Bình Thạnh chính là bánh bột lọc Buôn Mê. Không gian quán thoáng và sạch nên khách cũng khá an tâm khi đến ăn tại quán Bánh bột lọc Buôn Mê. Chất lượng bánh thơm ngon, đảm bảo mà giá cả lại rất phải chăng. Có những ngày khách đông quán hết hàng sớm, nhiều khách đến rồi lại tiếc nuối ra về . Vì vậy hãy ghé quán sớm để được ăn món bánh bột lọc kiểu Buôn Mê vừa ngon vừa nổi tiếng của quán nhé.

Bánh bột lọc Buôn Mê

Đến với quán Bánh bột lọc Bình Thạnh – Buôn Mê, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh lọc nóng hổi. Món bánh thơm ngon này có sự kết hợp của vỏ bánh bột năng dai dai, giòn giòn, phần nhân tôm tươi mặn mà, quyện thêm chút hấp dẫn của mỡ hành chấm cùng nước chấm chua ngọt tạo nên hương vị khó quên. Bánh sẽ được gói sau đó cấp đông, bỏ thùng xốp và vận chuyển. Bạn có thể yên tâm chất lượng vẫn đảm bảo và bánh có thể trữ đông 30 ngày, khi ăn bạn chỉ cần hấp lại cho nóng.

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Bèo Hương Giang – Địa Chỉ Bán Bánh Bột Lọc Ở Bình Thạnh Ngon Nhất

Một trong những địa điểm bán bánh bột lọc Bình Thạnh ngon chính là Bánh bèo Hương Giang. Đây cũng có thể coi là quán chuyên món Huế được yêu thích nhất tại Sài thành. Với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn. Thế nên, những tín đồ của nền ẩm thực Huế có thể thỏa mãn niềm đam mê khi ghé thăm quán và thưởng thức những chiếc bánh bột lọc thơm ngon khó cưỡng.

Nguyên liệu đầu vào để làm bánh bột lọc Bình Thạnh được lựa chọn rất tỉ mỉ. Đảm bảo độ tươi ngon để tạo hương vị đặc trưng của bánh. Không gian quán Bánh bèo Hương Giang khá rộng rãi, thoáng mát, được sắp xếp một cách gọn gàng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bánh bèo Hương Giang cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

3. Địa Chỉ Bán Bánh Bột Lọc Bình Thạnh Giá Bình Dân Quán Huế O Mân

Quán Huế O Mân là quán bán bánh bột lọc Bình Thạnh nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng với các món ăn hương vị miền Trung. Không gian quán được trang trí ấm cúng, mang nét cổ kính rất thích hợp để đến ăn cùng người thân, người yêu. Menu của quán có nhiều món, trong đó có bánh bột lọc trần và bánh bột lọc lá được  đánh giá cao về hương vị. Đồ ăn của Quán Huế O Mân được làm từ các nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo lòng tin cho khách hàng.

Quán Huế O Mân

Điểm khác nhau giữa 2 loại bánh ở quán Huế O Mân là bánh bột lọc lá thì người ăn phải bóc từng lớp lá mới có thể thấy được nhân bánh. Vỏ bánh bột lọc được làm bằng bột sắn, bên trong nhân là mộc nhĩ, tôm và cả thịt được bao trọn trong lớp lá chuối, khi hấp chín tới bánh thơm mùi lá. Nghe đến đây thôi là đã muốn thưởng thức ngay rồi. Điểm cộng của Quán Huế O Mân chính là phục vụ nhanh, lúc bê ra đồ còn nóng hổi, vì vậy hỏi vì sao quán lại luôn tấp nập khách đến thưởng thức bánh bột lọc Bình Thạnh đến thế.

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Bột Lọc Thảo Nhi – Địa Chỉ Bán Bánh Bột Lọc Bình Thạnh Chất Lượng Nhất

Bánh bột lọc Bình Thạnh – Bánh Thảo Nhi là một thương hiệu chuyên ẩm thực Huế hiện được khách hàng Sài thành ưu ái. Bạn sẽ được thưởng thức món ngon trong không gian sạch và thoải mái nhất. Menu có đủ từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Đối với món bánh bột lọc mà bạn đang tìm kiếm thì Bánh Thảo Nhi cũng hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bánh Bột Lọc Thảo Nhi

Bánh bột lọc Bình Thạnh ở Bánh Thảo Nhi được đựng trong mẹt tre rất đẹp mắt và dân dã, chưa bàn đến độ ngon chỉ cần nhìn thấy là ưng mắt. Bánh bột lọc nhân tôm dọn ra ăn kèm với mỡ hành, hành phi, nước mắm mặn ngọt, cay thơm. Vỏ bánh bột lọc dai dai, nhân tôm giòn sần sật sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không dừng. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi set bánh thập cẩm để thưởng thức thử các loại bánh đặc trưng.

Thông tin liên hệ:

5. Bánh Huế Khánh Tâm – Địa Chỉ Bán Bánh Bột Lọc Ngon Nhất Tại Bình Thạnh

Bánh Huế Khánh Tâm cũng là nhà hàng có menu món Huế với 3 chi nhánh tại TP.HCM. Với không gian được trang trí cổ điển, ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của Bánh bột lọc Bình Thạnh – Khánh Tâm được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.

Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế. Đối với món bánh bột lọc, khi ăn khách sẽ thấy dẻo và dai, trong veo nhìn rõ cả nhân tôm, thịt bên trong, tôm rim đậm vị.

Bột làm bánh bột lọc tại đây ngon nên bánh ăn rất mềm và thơm, không gây ngấy. Kết hợp cùng những chiếc bánh nho nhỏ thơm ngon chính là nước mắm được pha vừa phải, phù hợp với khẩu vị chung của thực khách TP.HCM. Đây chính là một địa điểm có bánh bột lọc Bình Thạnh ngon nhất ở TPHCM.

Thông tin liên hệ:

6. Ăn Vặt TINI – Địa Chỉ Bán Bánh Bột Lọc Ngon

Ăn vặt TINI là địa chỉ bán bánh bột lọc Bình Thạnh đã hoạt động 3 năm có tiếng thu hút lượng lớn khách hàng đặt mua. Mặc dù chỉ bán hàng mang về nhưng hiện nay quán đã phủ sóng trên các app đồ ăn như: shopee food, grap food, beamin, befood luôn mở 24/24 cho các khách hàng tha hồ lựa chọn và dùng thử. Bánh bột lọc Huế ở ăn vặt TINI nhân tôm thịt nóng hổi kèm với nước mắm sệt mặn ngọt rất kích thích.

Khách hàng có thể đặt bánh đã được hấp chín gói bằng lá chuối kĩ càng hoặc đặt bánh sống để ăn dần và tặng cho người thân. Ngoài ra quán còn có combo bánh bột lọc cùng chè bưởi và chả ăn no say mà giá siêu tiết kiệm. 

Ăn vặt TINI

Tốc độ lên đơn nhanh chóng, phong cách phục vụ nhiệt tình, chất lượng đồ ăn hấp dẫn cùng những đánh giá tích cực từ khách hàng đã mang tiếng tăm của ăn vặt TINI đi xa. Đặc biệt là các “cú đêm” muốn đồ ăn vặt nhâm nhi vào ban đêm để xoa dịu chiếc bụng đói. Đây chắc chắn sẽ là quán bánh bột lọc Bình Thạnh cực ngon mà bạn không nên bỏ qua. Đặt ngay đi nhé! 

Thông tin liên hệ:

7. Quán Bánh Bột Lọc Huế – Bánh Bột Lọc Chuẩn Vị  Ở Bình Thạnh

Địa chỉ bán bánh bột lọc tiếp theo không thể không nhắc đến Bánh bột lọc Huế. Với giá chỉ từ 18 – 25 ngàn đồng. Bạn đã có thể sở hữu một suất bánh bột lọc ăn mệt nghỉ rồi. Quán có bỏ bánh với giá sỉ, các sản phẩm được đóng gói cực kỳ đẹp mắt. Đặc biệt, bánh bột lọc Bình Thạnh ở quán làm hoàn toàn thủ công. Nên bạn hoàn toàn yên tâm từ hình thức bánh lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh bột lọc cô Hoa

Tại Bình Thạnh, Bánh bột lọc có nhiều loại bánh bột lọc khác nhau, từ bánh bột lọc mặn với độ mềm, dai, thêm nhân tôm thịt đầy đắp và được nên gia vị vừa miệng. Cho đến các loại bánh lọc chay với nhân nấm đông cô, cà rốt và đậu phụ. Tất cả đều được nêm rất vừa ăn.  Phần nước chấm cũng được chủ quán chú ý pha rất đặc biệt. Đây chính là một địa điểm bạn nên ghé thử khi đi qua quận Bình Thạnh để thử bánh bột lọc tại đây nhé

Thông tin liên hệ:

8. Quán Cô Hoa – Địa Chỉ Bán Bánh Bột Lọc Thơm Ngon

Nhờ công thức bí truyền từ nhiều đời của quán Cô Hoa –  bánh bột lọc Bình Thạnh có cốt bánh giảm bột, thêm nhân. Vỏ bánh được làm từ bột năng loại ngon nhất giúp khi hấp chín thơm nồng và dẻo dai. Tôm trong nhân bánh được đảm bảo sử dụng loại tôm vừa size, không to, không nhỏ để đảm bảo độ ngon. Nhân thịt luôn có cả nạc và mỡ để phần nhân thêm ngọt bùi.

Kết hợp với nước chấm cay cay để ăn hoài mà không lo ngán cũng không sợ béo. Các gia vị được nêm chuẩn xác khiến nó hòa quyện độ ngọt, cay, chua cực vừa miệng.

Quán cô Hoa

Quán Cô Hoa được lòng không chỉ những bạn trẻ, người dân địa phương mà còn được các du khách đánh giá cao về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Với thương hiệu uy tín hoạt động hơn 3 năm nay. Quán Cô Hoa cam kết không sử dụng hàn the, chất bảo quản. Chỉ sử dụng nguyên liệu loại 1. Quy trình làm bánh bột lọc đảm bảo vệ sinh trong từng giai đoạn, là đối tác tin tưởng của những cửa hàng bán quà thực phẩm cho du khách khi ghé thăm quán Cô Hoa tại Bình Thạnh.

Thông tin liên hệ:

InhatHCM vừa gửi đến cho bạn Top 8 địa chỉ bán bánh bột lọc Bình Thạnh. Qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn quán bột lọc nào phù hợp với mình nhất. Hãy tìm hiểu và ghé thăm những địa chỉ ở trên nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version