Top 10 Công Ty Thi Công Nội Thất HCM Uy Tín Hàng Đầu

thi công nội thất hcm

Việc lựa chọn một công ty uy tín để thi công nội thất cho căn nhà của bạn thật không dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhưng bạn vẫn phân vân chưa biết lựa chọn nơi nào uy tín để gửi gắm căn nhà của mình? Đừng lo lắng, hãy để HCMinhat mách bạn top 10 công ty thi công nội thất HCM uy tín này nhé!

1. Nội Thất Timioffice – Công Ty Thi Công Nội Thất HCM Chất Lượng

Timiofficethi công nội thất HCM là công ty chuyên thiết kế , thi công nội thất uy tín chất lượng tại TPHCM. Tại Timioffice, yếu tố tỉ mỉ, chỉnh chu luôn được đặt lên hàng đầu vì mỗi sai sót nhỏ đều gây thiệt hại lớn cho khách hàng. Vì vậy công ty luôn nổ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Công ty thiết kế văn phòng

Vì sao nên chọn Timioffice 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chính sách cam kết về chất lượng và tiến độ sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội Thất Timioffice

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Ivy Concept – Công Ty Thi Công Nội Thất TPHCM Trọn Gói

Sứ mệnh “Kiến Tạo Cuộc Sống Tiện Nghi & Nâng Tầm Giá Trị Cuộc Sống”, Ivy Concept luôn không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ sản xuất trẻ tuổi năng động đầy nhiệt huyết ngoài việc trực tiếp tham gia vào sản xuất còn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề, cập nhật cách thức sử dụng máy móc tân tiến, hiện đại nhất. 

Cửa Hàng Ivy Concept

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công nhiều dự án lớn và nhỏ, Ivy Concept luôn tự hào vì được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thẩm mỹ. Đây chính là địa chỉ thi công nội thất HCM uy tín mà các bạn có thể kham khảo.

Vì sao nên chọn Thi Công Nội Thất HCM – Ivy Concept ?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng MA Furniture – Công Ty Thi Công Nội Thất HCM Chuyên Nghiệp

MA Furniture là cái nơi thi công nội thất HCM tiếp theo InhatHCM muốn giới thiệu cho bạn. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệp trong ngành thiết kế và thi công nội thất, MA Furniture tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Khách hàng hãy yên tâm khi chọn MA Furniture là nơi gửi gắm ngôi nhà của mình.

Cửa Hàng MA Furniture

Thay vì phải tự tay lên kế hoạch sắp xếp hoàn toàn mọi công việc như tìm vật liệu, đơn giá, so sánh đơn giá, dự toán chi phí, tìm nhà thầu, giám sát chất lượng thi công,…công ty sẽ trực tiếp lo liệu cho quý khách. Thi công nội thất HCM trọn gói tại MA Furniture còn giúp đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình nhờ thống nhất được phong cách từ thiết kế cho tới thi công.

Các dịch vụ tại MA Furniture:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng DBHOMES – Công Ty Thi Công Nội Thất TPHCM

Thành lập từ năm 2006, DBHOMES là đơn vị thiết kế, thi công và sản xuất nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM. Công ty chuyên thực hiện nhà mẫu cho rất nhiều những chủ đầu tư uy tín trên thị trường Việt Nam và quốc tế – DBHOMESthi công nội thất HCM đã nghiên cứu và chắt lọc các giải pháp cũng như quy trình tối ưu nhất để xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo chỉ trong vòng 15 ngày làm việc.

Cửa Hàng DBHOMES

Đội ngũ nhân viên tại DBHOMES luôn bắt kịp xu hướng nội thất mới nhất. Từng thi công nội thất HCM cho nhiều dự án lớn với nhiều phong cách khách nhau, DBHOMES tự tin có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Thấu hiểu khách hàng là ưu tiên hàng đầu tại đây. Mỗi sản phẩm làm ra đều phù hợp nhất với bản sắc mà khách hàng muốn hướng đến.

Lý do nên chọn DBHOMES:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng DecoViet – Công Ty Thi Công Nội Thất HCM Giá Rẻ

Ra đời từ năm 2010 đến nay DecoViet đã trở thành thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam. Công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói về kiến trúc nội thất. Không chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo, DecoViet – thi công nội thất HCM còn là một trong những showroom nội thất với quy mô sản xuất lớn và đội ngủ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng trong từng sản phẩm dịch vụ.

DecoViet

DecoViet cung cấp các sản phẩm và dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Cổ Phần MoreHome – Công Ty Thi Công Nội Thất TPHCM Uy Tín

Nội thất MoreHome là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu về thi công nội thất đặc biệt là nội thất chung cư – nội thất biệt thự. Bên cạnh đó là những dịch vụ mà Morehome đẩy mạnh phát triển và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm trong những năm gần đây như: thiết kế thi công nội thất khách sạn, nhà phố, showroom – văn phòng. 

MoreHome

Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề. MoreHome đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao mang tầm vóc Quốc Gia. Luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sáng tạo về thiết kế thi công đẳng cấp và khác biệt nhất cho căn nhà của bạn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các dịch vụ của MoreHome

Thông tin liên hệ: 

7. DNU Decor – Công Ty Thi Công Nội Thất HCM Nổi Tiếng

DNU Decorthi công nội thất HCM là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói – chìa khóa trao tay, với những giải pháp thiết kế độc quyền do các kiến trúc sư chuyên nghiệp thực hiện. Đặc biệt, DNU Decor còn là đơn vị trực tiếp gia công các sản phẩm nội thất với xưởng sản xuất được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, tạo nên những sản phẩm chất lượng, tỉ mỉ, có độ chính xác cao.

DNU Decor

Là đơn vị đảm nhận thiết kế nội thất cho các tập đoàn BĐS lớn nhất Việt Nam: Ecopark, Sunshine Group, TTC Land, Thịnh Gia, Quốc Cường Gia Lai… Ngoài ra, DNU Decor đã thực hiện thiết kế và thi công cho hơn 100+ dự án căn hộ đẳng cấp. 

Ưu điểm của DNU Decor

Thông tin liên hệ: 

8. Cửa Hàng House Design – Công Ty Thi Công Nội Thất TPHCM Hiện Đại

Được thành lập từ năm 2015, Housedesign hoạt động với sứ mệnh tạo ra các công trình khác biệt và sáng tạo thể hiện được phong cách riêng của gia chủ với sự chuyên nghiệp trong việc Mix & Match các phong cách nội thất. Ứng dụng kiến trúc trong thiết kế nội thất, các thiết kế của Housedesign được đánh giá cao ở tính đơn giản thanh lịch nhưng vẫn sang trọng tinh tế.

House Design

House Design mong muốn có thể thông qua những thiết kế để biến ngôi nhà mơ ước trong tâm trí khách hàng thành hiện thực, giúp quý khách hàng nâng tầm không gian sống hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế. Vì nhà là tổng hành dinh của cuộc đời mỗi người và “không có nơi đâu bằng nhà của mình”.

Mục tiêu thiết kế nội thất của House Design

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Cổ Phần Decox – Công Ty Thi Công Nội Thất HCM Đẹp

Decox Design đã có 6 năm kinh nghiệm về thi công nội thất và mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc đến cho từng gia đình. Decox Design là một trong những công ty thi công nội thất HCM uy tín. Từ những người thợ làm mộc của xưởng gỗ đến các nhà kiến trúc sư đã tạo nên một sứ mệnh hoàn hảo và chất lượng cho một không gian nội thất tinh tế.

Decox Design

Đội ngũ nhân viên của Decox luôn trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế nội thất vì thế luôn sáng tạo và ý tưởng được đổi mới liên tục. Với sự nỗ lực của đội ngũ, Decox mong muốn rằng khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời với căn hộ có thiết kế tốt nhất và có tính nhân văn, tạo ra được những giá trị cao cho cuộc sống.

Vì sao nên chọn thi công nội thất HCM – Decox?

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Nội Thất Trọng Tín – Công Ty Thi Công Nội Thất TPHCM Chất Lượng

Nội Thất Trọng Tín thành lập vào năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cao cấp cho các gia đình, căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn… Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, Trọng Tín ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị trường nội thất tại Việt Nam, đặc biệt là sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp từ Gỗ Óc Chó uy tín tại khu vực Phía Nam.

Trọng Tín

Trọng Tín sử dụng các máy móc hiện đại, đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm để cho ra đời những sản phẩm nội thất đẹp về cả hình thức và chất lượng, mang đến một không gian sống đáng mơ ước. 

Điểm mạnh của Trọng Tín – thi công nội thất HCM:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 công ty thi công nội thất HCM uy tín, chuyên nghiệp nhất. Hy vọng với những thông tin do HCMinhat cung cấp, bạn sẽ tìm được một đơn vị phù hợp để nâng tầm không gian sống của chính mình! 

>>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version