Cách Sở Hữu Vé Máy Bay Đi Pleiku Siêu Rẻ Và Tiết Kiệm Thời Gian

Săn ngay vé máy bay đi Pleiku giá rẻ để cùng khám phá những nét đẹp tinh khôi, hoang dã của đại ngàn Tây Nguyên mà bạn có thể chưa bao giờ thấy.

Pleiku được ví là trái tim của tỉnh Gia Lai. Đây là một vùng đất gắn liền với đất đỏ bazan, với bản sắc văn hóa đặc trưng và thiên nhiên hoang dã bạt ngàn. Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay đi PleiKu với giá rẻ, hãy lưu ý về thời điểm, cách thức mua vé. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nắm bắt những thông tin về các hãng hàng không khai thác chặng bay này. Mọi chi tiết, hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây!

Pleiku là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Tây Nguyên | Nguồn: roughguides

Kinh nghiệm săn vé máy bay Pleiku giá tốt

Đặt vé máy bay đi Pleiku trước vài tháng

Pleiku, Gia Lai có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa rơi vào tháng 4 đến tháng 10. Còn mùa khô từ tháng 11 – tháng 3 năm sau. 

Theo kinh nghiệm du lịch Pleiku của mình, bạn nên đến đây vào các tháng 11, 12. Lúc này thời tiết rất mát mẻ, dễ chịu. Đồng thời đây cũng là lúc hoa dã quỳ nở vàng rực trên khắp nẻo đường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các chương trình lễ hội đặc sắc của các đồng bào Bana, Ê đê. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn ngắm hoa cà phê ở Pleiku thì tháng 3 sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn du lịch. Dù vậy, bạn nên đặt sớm, tốt nhất là 2-3 tháng. Như vậy, bạn có thể săn được vé máy bay đi Pleiku giá rẻ. Hơn nữa, bạn còn lựa chọn được chỗ ngồi tốt nhé.

Thời tiết ở Pleiku vào các tháng 11, 12 rất mát mẻ, dễ chịu | Nguồn: asianwaytravel

Đăng ký email nhận thông tin khuyến mãi

Thông thường, các hãng hàng không sẽ tung rất nhiều đợt bán vé máy bay siêu rẻ cũng như khai trương đường bay mới với giá ưu đãi mỗi năm. Do đó, nếu nắm bắt kịp thời những chương trình khuyến mãi thì chắc chắn việc săn vé máy bay đi Pleiku là điều không còn khó khăn đối với bạn.

Dù vậy đôi lúc công việc và đời sống bận rộn khiến bạn không thể thường xuyên túc trực bên điện thoại và máy tính để canh những chương trình ưu đãi. Vì vậy một mẹo hay mà mình mách các bạn đó là đăng ký nhận thông tin khuyến mãi qua email từ trang web đặt vé máy bay online như Traveloka.com. Chỉ cần vài thao tác điền thông tin là bạn sẽ nhanh chóng cập nhật những chặng bay ưu đãi mới nhất kèm giá cả từng chặng.

Đăng ký email tại Traveloka để không bỏ lỡ thông tin khuyến mãi từ các hãng | Nguồn: Traveloka

Giá vé máy bay đi Pleiku hiện tại là bao nhiêu

Tùy thuộc điểm khởi hành, thời gian khởi hành, hãng bay mà giá vé đi Gia Lai sẽ khác nhau. Hiện có 4 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay này là Vietjet, Bamboo Airways, Vietnam Airlines và Pacific Airlines.

Bạn có thể tham khảo giá vé bên dưới cho hành trình đi Pleiku của mình:

Giá vé máy bay Pleiku đi Hà Nội và ngược lại:

Chặng Hà Nội – Pleiku hiện tại được khai thác bởi cả 3 hãng Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo Airways với tần suất 3–4 chuyến/ngày.

Trong đó: 

Giá vé máy bay Hà Nội đi Pleiku và ngược lại | Nguồn: Traveloka

Giá vé máy bay Pleiku đi Sài Gòn và ngược lại:

Chặng Sài Gòn – Pleiku hiện tại được khai thác bởi cả 4 hãng Vietjet, Vietnam Airlines. Ngoài ra, Bamboo Airways và Pacific Airlines cũng có các chuyến với tần suất 3– 5 chuyến/ngày.

Trong đó:

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Pleiku và ngược lại | Nguồn: Traveloka

Bạn cũng lưu ý:

Nên đặt vé máy bay đi Pleiku ở đâu để chất lượng và tiết kiệm

Giữa một “rừng” địa chỉ bán vé máy bay hiện nay, chắc hẳn bạn rất dễ đau đầu không biết chọn nơi nào cho uy tín. Quan trọng hơn hết là thực sự phù hợp với túi tiền.

Tốt nhất là bạn nên tìm đặt vé trên nền tảng chính hãng và có tiếng bao năm nay. Như vậy, bạn có thể nhận được hỗ trợ tốt. Kinh nghiệm của mình là bạn nên săn vé máy bay đi Pleiku giá rẻ tại Traveloka. 

Đây là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á với 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị được ủy quyền bởi các hãng hàng không nội địa và hơn 200 hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên nền tảng này, bạn đã có cho mình lịch trình bay ưng ý. Bạn không cần tốn quá nhiều công sức. Chưa kể, bạn còn dễ dàng săn được “slot” hời khi theo dõi trang web Traveloka. Và đừng quên chờ đợi canh me các dịp sale.

Bạn có thể thử trải nghiệm dịch vụ tại Traveloka để săn vé máy bay đi Pleiku giá rẻ với lịch trình bay ưng ý | Nguồn: Traveloka

Hy vọng với bài viết chia sẻ kinh nghiệm đặt vé máy bay Pleiku trên đây của mình sẽ giúp các bạn có được tấm vé siêu hời để chuyến du lịch của bạn vừa tiết kiệm lại thú vị. Chỉ cần vài cú nhấp chuột đơn giản trên website đặt vé máy bay traveloka hoặc nhấc máy gọi tới hotline 1900-6978, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết và chính xác.

Rate this post
Exit mobile version