TOP 5 Đơn Vị Lữ Hành Có Tour Đà Nẵng Giá Rẻ Nhất 2020

Bạn đang tìm một công ty du lịch có tour Đà Nẵng giá rẻ nhưng chất lượng? Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công ty du lịch lữ hành có tour Đà Nẵng giá rẻ Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel có lẽ là một đơn vị du lịch không quá xa lạ gì đối với những người yêu thích du lịch tại Việt Nam nữa rồi. Công ty Hoàng Việt Travel còn có tên đầy đủ là Công ty cổ phần vận tải – du lịch Hoàng Việt. Công ty đã được thành lập tính đến nay đã hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Sau nhiều năm hoạt động công ty đã trở thành một trong những công ty du lịch uy tín tại Việt Nam.

Hoàng Việt Travel

Bên cạnh đó công ty cũng đã gặt hái được những thành tích nổi bật do các tổ chức trong và ngoài nước công nhận, trao thưởng như:

Hoàng Việt Travel vinh dự được nhận nhiều giải thưởng

Hoàng Việt Travel là công ty đặt uy tín lên hàng đầu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tour. Tour Đà Nẵng giá rẻ tại Hoàng Việt có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không những thế lựa chọn tour bạn còn được đến những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng. Và được tham gia những hoạt động văn hóa của người dân địa phương nữa.

Hội An

2. Du lịch Việt 

Nếu bạn đang tìm một công ty tổ chức tour Đà Nẵng giá rẻ thì Công ty du lịch Việt chính là một đơn vị đáng tin cậy đấy. Du lịch Việt không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng dịch vụ, đa dạng hóa tour từ khi thành lập đến nay. Và đã nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng.

Du lịch Việt

Các tour Đà Nẵng được đơn vị cung cấp đa dạng gồm tour 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm, 5 ngày 4 đêm,…Với nhiều mức giá hợp lý cho du khách thoải mái lựa chọn. Khi đặt tour tại Du lịch Việt sẽ được lo toàn bộ chi phí đi lại, nơi ăn ở, có hướng dẫn viên. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng tour tại đây.

Cầu Vàng Đà Nẵng

3. Công ty lữ hành Fiditour

Fiditour cũng là một trong các công ty lữ hành được thành lập lâu năm. Hiện nay đơn vị không chỉ cung cấp tour du lịch trong nước mà còn có tour du lịch nước ngoài nữa. Hay các tour doanh nghiệp, tour chất và tour cao cấp phục vụ đa dạng cho các đối tượng khách hàng.

Công ty Fiditour

Một trong những tour du lịch được khai thác thành công của công ty phải kể tới tour  Đà Nẵng giá rẻ. Các tour đi Đà Nẵng gồm tour 2 ngày 3 đêm, 3 ngày 4 đêm,… Các tour này được tổ chức thường xuyên, đặc biệt là vào các tháng du lịch cao điểm.

Khi tham gia tour du lịch tại Fiditour bạn sẽ được hướng dẫn viên dẫn, tham quan các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất. Và được nghỉ tại các khách sạn chất lượng, ăn những món ăn đặc sản, đảm bảo vệ sinh, an toàn.

Sơn Trà Đà Nẵng

4. Vietravel – Tour Đà Nẵng giá rẻ được nhiều người yêu thích

Công ty du lịch Vietravel không chỉ thường xuyên tổ chức các tour du lịch dẫn đoàn tham quan trong nước. Mà còn có cả tour nước ngoài phục vụ cho các du khách nữa. Các tour du lịch trong nước của Vietravel rất đa dạng, và được tổ chức thường xuyên hàng tháng.

Vietravel

Trong số đó, có các tour du lịch phổ biến như tới Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Sapa,…Và tất nhiên Đà Nẵng là nơi được tổ chức thường xuyên nhất. Vì do lượng du khách có nhu cầu tới các địa điểm du lịch này lớn. Mức giá tour du lịch tại Vietravel được nhiều du khách đánh giá là hợp lý. Có hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ tốt, an toàn.

Hội An

5. Tour Đà Nẵng giá rẻ tại Saigontourist

Saigontourist là một trong những công ty lữ hành được thành lập sớm nhất tại Hồ Chí Minh. Vì được coi là anh cả trong ngành lữ hành. Saigontourist luôn mang đến dịch vụ với chất lượng, giá cả tốt nhất cho khách hàng. Hiện công ty đang tổ chức các tour du lịch cả trong lẫn ngoài nước, và nhiều dịch vụ khác nữa. Trong đó, có các tour nước ngoài tới các quốc gia như: Anh, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Úc, Mỹ,… Hay đơn giản là các tour trong nước tới Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt,…

Saigontourist

Đặc biệt nhất là tour Đà Nẵng. Công ty Saigontourist không chỉ có mức giá tour hợp lý, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Mà còn thường xuyên mở các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng nữa. Tính tới nay, công ty đã tổ chức hàng nghìn tour du lịch trong và ngoài nước. Và đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của du khách khi có nhu cầu đặt tour, du lịch.

Hội An

Trên là top 5 Công ty lữ hành đáng tin cậy có tour Đà Nẵng giá rẻ. Hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu được những thông tin cần thiết.

Rate this post
Exit mobile version