[Review] Có nên dùng voucher của Resorts International?

Thời đại hội nhập kéo theo những hình thức du lịch hấp dẫn mới ngày càng nhiều, kéo theo là những loại hình không rõ ràng, thậm chí có phần lừa đảo. Tuy nhiên, nếu đã là một tín đồ yêu xê dịch, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ voucher của Resorts International Vietnam mà inhat.vn chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại Sao Nên Quyết Định Trải Nghiệm Voucher Của Resorts International?

Mình vốn là một đứa yêu thích trải nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm xê dịch đến mọi người. Câu chuyện review của mình chắc sẽ không có gì quá đặc biệt khi mình quyết định thử dùng tấm voucher được tặng đã cất tủ được hơn 01 tháng rồi. Để có được quyết định này, mình cũng đã tìm hiểu khá kỹ về thông tin của tập đoàn này và nói nôm na cho các bạn dễ hiểu lý do tại sao mình lại có niềm tin vào Resorts International Việt Nam như sau:

Thông Tin Về Resorts International Trên Báo 

Đầu tiên, mình tìm được rất nhiều thông tin về Resorts International Vietnam trên các trang báo điện tử uy tín: CafeF, Dantri, Cafebiz,…

 

 

Thông Tin Về Resorts International Trên Báo CafeF

Theo mình đọc được trên các trang báo: “Resorts International – hệ thống resort cao cấp đến từ Mỹ, tập đoàn này có quy mô rộng khắp thế giới. Tập đoàn này hiện đang sở hữu cho mình mạng lưới với hơn 6.000 khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, sang trọng bậc nhất với các thương hiệu tên tuổi lừng lẫy trong ngành nghỉ dưỡng và hơn 200 điểm dừng chân tại thị trường nội địa.” – Trích nguyên văn cho các bạn đọc luôn để bạn nào mà có nghe tin Resorts International lừa đảo thì được rõ hơn nè.

Trụ sở chính của tập đoàn này nằm tại tòa nhà Saigon Centre đắt đỏ. Đồng thời Vice President của Resorts International là người nước ngoài. Nó càng làm mình tin tưởng hơn về quy mô và nguồn gốc của tập đoàn này.

Vice President của Resorts International là người nước ngoài hẳn hoi nè (Nguồn CafeF)

Search Trên Website Và Fanpage

Mình còn search thêm cả Website và Fanpage của tập đoàn này và điều làm mình tin tưởng nhất là khi tận mắt thấy hình ảnh feedback của khách hàng – mình thấy một chị comment: “Wow, hôm nay được lên sóng rồi” nên thôi tin tưởng 100% luôn đó.

Sau khi dạo một vòng thông tin trên các kênh. Mình quyết định lên lịch trải nghiệm món quà này của Resorts International Việt Nam ngay lập tức!

2. Cảm Nhận Sau Khi Trải Nghiệm Voucher Của Resorts International?

Tính mình luôn cẩn thận, đặc biệt sợ bị lừa đảo nên mình đọc kỹ hướng dẫn và yêu cầu trên voucher của Resorts International trước rồi mới liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng cung cấp thông tin để book trước lịch trình (book trước 30 ngày nhé các bạn). Sau đó chỉ cần đợi đến ngày và xách balo lên đi thôi, không cần lo gì thêm. Về khoản này mình rất ưng, đỡ tốn thời gian lựa chọn chỗ lưu trú và sắp xếp lịch trình. 

Với voucher của Resorts International thì mình sẽ được chọn 1 trong 5 địa điểm: Đà Lạt, Đà Nẵng, Phan Thiết, Đà Lạt, Phú Quốc và gia đình mình quyết định chọn Sonata Resort & Spa. Cảm nhận đầu tiên là dịch vụ của bên này rất tốt. Luôn gọi điện hỏi thăm thường xuyên từ lúc gia đình mình chuẩn bị khởi hành. Riêng về phía Sonata thì không gian resort rất đẹp, thoáng mát, dễ chịu, sạch sẽ,… Đặc biệt gia đình mình còn được tận hưởng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao cơ. Không thể nào hoàn hảo và tận hưởng hơn được đâu nè.

Gia đình mình rất hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của phía Sonata Resorts

Phòng Ở Hiện Đại

Phòng ở cũng rất hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa, view nhìn thằng ra khu hồ bơi và khuôn viên tươi mát. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Đồ ăn ngon, menu đa dạng với các món Á – Âu hấp dẫn, ngoài ra còn có buffet sáng nữa. 

Phòng khá rộng và đẹp, hình mình chụp là một góc

Resorts Internationalừa không tốn chi phí lại vừa được nghỉ dưỡng ở resort 4 sao – quá tuyệt vời đấy chứ. Ngày nay nhiều công ty du lịch bày ra rất nhiều chiêu trò lừa đảo, tìm được một nơi uy tín như Resorts International làm mình rất yên tâm.

3. Du Lịch Mang Lại Những Cảm Xúc Mới Cho Gia Đình 

Sau chuyến đi lần này, mình cảm nhận thấy rõ năng lượng gia đình được cải thiện rõ rệt. Chuyến đi này đã giúp vợ chồng mình hâm nóng tình cảm, cũng là chuyến đi đầu tiên của em bé nhà mình.

đây cũng là chuyến đi đầu tiên của bé yêu nhà mình

Hy vọng với những chia sẻ trên, các gia đình sẽ có thêm niềm tin và kinh nghiệm cho các chuyến đi voucher và đặc biệt nhớ lựa chọn những cái tên uy tín như Resorts International để đăng ký món quà như gia đình mình nhé!

4.4/5 - (3744 bình chọn)
Exit mobile version