Trải Nghiệm Top 10 Địa Điểm Phượt Bụi Một Ngày Quanh Sài Gòn

Kết thúc chuỗi ngày làm việc đầy vất vả. Để chúc mừng cho bản thân cũng như chuẩn bị tâm thế thoải mái cho những ngày làm việc tiếp theo. Bạn trẻ ngày nay có xu hướng trải nghiệm những chuyến đi phượt bụi. Nhưng thời gian thì có hạn, bạn không biết địa điểm phượt nào đẹp, hấp dẫn. Hãy cùng inhat.vn tìm hiểu top 10 địa điểm phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn cực kì thú vị.

1. Sơn Mỹ Beach – Đi Phượt Biển Gần Sài Gòn 

Cách TP.HCM khoảng 140km, đi theo hướng Bà Rịa ra đường ven biển qua casino Hồ Tràm 20Km bạn sẽ đến Sơn Mỹ beach thuộc xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận.

Đi phượt biển gần Sài Gòn cùng Mỹ Sơn Beach

Sơn Mỹ beach là địa điểm đi phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn ở biển tuyệt đẹp. Đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau, ở đây vừa dựng những túp lều lí tưởng vừa có những nhà sàn độc đáo.

Trải nghiệm hoạt động vui chơi tại Mỹ Sơn Beach

Ngoài ra, bạn vừa có thể Tắm biển, vừa tham gia những hoạt động teambuilding, những trò chơi giải trí dưới nước hoặc lái moto địa hình, câu cá hồ vô cùng thú vị. Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm nghề đánh bắt của người dân chài. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè trải nghiệm một chuyến đi phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn tại đây.

Thông tin liên hệ:

2. Làng nổi Tân Lập – Địa Điểm Phượt Bụi Sài Gòn

Địa điểm phượt bụi 1 ngày quanh Sài Gòn nổi tiếng tiếp theo chúng tôi muốn nhắc đến đó là làng nổi Tân Lập. Nằm tại trung tâm Đồng Tháp Mười, khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập thuộc xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, cách biên giới Campuchia khoảng hơn 15km về phía Nam. Đến với làng nổi này bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên sông nước Nam Bộ, được đi bộ tận hưởng không khí trong lành của khu rừng.

Vui chơi cùng làng nổi Tân Lập

Ngoài ra, bạn có thể cắm trại, ngủ qua đêm giữa rừng tràm, thưởng thức tiệc nướng, lửa trại, team-building…Nếu bạn thích Chụp ảnh và muốn tận hưởng bầu không khí yên bình thì đây là một lựa chọn thông minh. Sẽ được khám phá và tìm hiểu về vùng đầm lầy khổng lồ, cùng thảm thực vật xanh mướt hay dạo thuyền ngắm đầm sen thơ mộng,…

Dạo thuyền ngắm sen ở Làng nổi Tân Lập

Thông tin liên hệ:

3. Zenna Pool Camp – Địa Điểm Phượt Bụi Gần Sài Gòn

Zenna Pool Camp là một địa điểm phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn lí tưởng, nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh, giáp với thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Sài Gòn gần 3 tiếng đồng hồ chạy xe máy.

Đi phượt bụi cùng Jenna Pool Camp

 Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, bạn có thể tham gia những hoạt động thư giãn như: cắm trại, đốt lửa trại, tắm biển, sinh hoạt tập thể trên biển hoặc dưới nước. Điều này thu hút nhiều bạn trẻ đặt chân đến. Không chỉ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà bạn còn có một chuyến đi thú vị cùng những người bạn của mình.

cắm trại

Thú hút hơn, đây được xem là địa điểm đi phượt gần Sài Gòn sạch sẽ nhất. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng Jenna Pool Camp ngày càng có đông đảo du khách ghé thăm.

Khu vui chơi

Thông tin liên hệ:

4. Coco Beach Camp – Đi Phượt Bụi Quanh Sài Gòn

Bãi biển Coco Beach Camp – nơi phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn mới nhất, hoạt động cách đây gần nữa năm. Bên cạnh chuẩn bị những túp lều hoang sơ đủ màu trải dài khắp bãi biển, họ còn tinh ý chuẩn bị những villa riêng cách bãi chừng 5km cho những vị khách có nhu cầu. 

Những ngôi nhà sàn

Ấn tượng hơn, bạn có thể ngắm bao quát toàn cảnh của vùng Bình Thuận khi leo lên những ngôi nhà dựng trên cây. Hay tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của biển. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm hay lưu giữ được những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với những chiếc ghế lười, những chiếc xích đu, chiếc võng trắng hay tấm màn vải xanh lấp lánh gắn giữa bãi biển,… 

Toàn khung cảnh Coco Beach Camp

Đặc biệt, bạn có thể vui chơi và trải nghiệm các trò chơi vận động ngoài trời như lướt ván dù, chèo thuyền, lặn, câu cá, trồng rau, học Yoga buổi sáng,…Nếu muốn chuyến đi phượt bụi của mình có ý nghĩa và trọn vẹn hơn, bạn nên cùng người dân nơi đây trải nghiệm kéo lưới, đánh bắt hải sản sáng sớm.

Thông tin liên hệ:

5. Khu Du Lịch Thủy Châu – Địa Chỉ Du Lịch Phượt Gần Sài Gòn 

Đứng trong top 10 địa điểm phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn phải kể đến là Khu du lịch Thủy Châu. Mặc dù là khu du lịch nhân tạo, tuy nhiên bạn sẽ thực sự có được những trải nghiệm thú vị với núi rừng sông suối nơi đây. Để đảm bảo vệ sinh an toàn cho du khách chúng tôi có quy trình lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp. Đặc biệt, sau mỗi ngày nước được sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản. Mang lại sự tin tưởng cho khách tham quan.

Khu du lịch sinh thái nhân tạo Thủy Châu

Với không gian rộng rãi, khung cảnh tuyệt đẹp bạn có thể thỏa sức thực hiện các buổi tiệc, buổi sinh hoạt ngoài trời. Bạn lo lắng về thực đơn cho chuyến du lịch? Yên tâm, với hệ thống nhà hàng Pacific, ở đây có sự đa dạng với thực đơn phong phú, đồ uống ngon lành và giá cả lại phải chăng.

Bạn có thể đi từ Phạm Văn Đồng ra Quốc lộ 1K và rẽ phải ở ngã ba Bình Thung đi khoảng 3km nữa sẽ đến địa điểm du lịch của chúng ta. 

Thông tin liên hệ:

6. LU Glamping – Địa Điểm Phượt Bụi Một Ngày Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn cùng nhóm bạn? Hãy tham khảo LU Glamping, phù hợp với những bạn trẻ năng động, muốn tận hưởng cái nắng gió của biển. Ở đây thu hút du khách với phong cảnh nên thơ, những những chiếc xe cổ nằm giữa bãi cát mênh mông. Hay bạn cũng có thể cắm trại dã ngoại ngoài trời.

Địa điểm phượt bụi LU Glamping

Cùng chụp những bức ảnh cùng LU Glamping hay bạn hãy tham gia trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm: Chơi jetski, cano ngắm mũi Kê Gà, lặn ngắm san hô, bắt nhum, dịch vụ xe UTV tự lái. Đây quả là một địa điểm đi phượt trong ngày quanh Sài Gòn thú vị.

check – in cùng LU Glamping
Thông tin liên hệ:
  • Điện thoại: 098 866 20 31

7. Hồ Đá Xanh – Địa Điểm Phượt Bụi Sài Gòn Đẹp

Để có một chuyến đi phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn ý nghĩa cũng như lưu giữ chút kĩ niệm qua. Bạn đừng quên đến Hồ Đá Xanh này nhé! Ở đây được bao quanh bởi những vách núi cao, bên trong là hồ nước với những chiếc đu, những chiếc cầu gỗ vô cùng thú vị. Bạn có thể sở hữu ngay cho mình một bộ ảnh tuyệt đẹp. 

Hồ Đá Xanh

Để đến với hồ Đá Xanh, trên đường đến Vũng Tàu, nhìn về phía tay trái có Nhà Thờ Long Hương ngay Quốc lộ 51, phường Kim Dinh, có cái hẻm bên tay phải thì chạy vào. Đi sâu vào chút nữa bạn sẽ tìm thấy Hồ Đá Xanh. 

Thông tin liên hệ:

8. Khu Du Lịch Sinh Thái Cao Minh – Du Lịch Phượt Gần Sài Gòn

Với lòng đam mê nghệ thuật, ca sĩ Cao Minh đã biến mảnh đất hoang với diện tích 20 hecta trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng. Thoát khỏi cuộc sống tập nập xe cộ, công việc hằng ngày, đến với Khu du lịch sinh Thái Cao Minh. Bạn sẽ được thư giãn trong không gian yên tĩnh trong lành, được hòa mình với chim muôn.

Khu du lịch sinh thái nên thơ Cao Minh

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi độc đáo, được chèo thuyền giữa lòng hồ xanh biếc. Chuyến đi nghỉ dưỡng thú vị này mang vô vàn cảm giác trải nghiệm thú vị cho bản thân. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ lựa chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng. Hi vọng với không gian đẹp, lãng mạn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời, một chuyến đi phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn ý nghĩa.

Lưu giữ những bức ảnh ở khu du lịch Cao Minh

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 091 418 91 21

9. Công Viên Suối Mơ – Đi Phượt Gần Sài Gòn Thú Vị

Công viên Suối Mơ là điểm du lịch phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn thu hút số đông du khách đến tham quan. Với nguồn gốc đa dạng, Suối Mơ được tạo nên bởi những dòng suối chảy ra từ trong vách núi cùng hội tụ về một vùng trũng với đá và cát, tạo nên một hồ nước tự nhiên. Được khai thác hoàn toàn từ tự nhiên, dòng nước trong vắt với rong mọc len lỏi trong các vách đá tạo nên đặc điểm thú vị cho Suối Mơ. 

Trải nghiệm du lịch tại Suối mơ

Ngoài ra, bạn có thể tham gia trải nghiệm các hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức teambuild hay hoạt động vui chơi như: đạp xe trên nước, cầu tuột, chơi banh nước, chèo thuyền kayak,…

Thông tin liên hệ:

10. Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Phương Nam – Kinh Nghiệm Phượt Gần Sài Gòn 

Địa điểm du lịch phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn cuối cùng trong top 10 này mình muốn giới thiệu đó chính là khu du lịch sinh thái biển Phương Nam. Đây thật sự là nơi yên tỉnh để bạn có thể nghỉ dưỡng, thoát khỏi cuộc sống chen chúc hàng ngày. Với những căn phòng được xây dựng khoa học. Bạn có thể ngắm cảnh qua một khung cửa thu nhỏ.

Đặc biệt, có con cầu dẫn ra biển cực kì thú vị để bạn ngắm nhìn thiên nhiên. Hơn nữa bạn cũng được đắm mình trong bể bơi, tận hưởng những món ăn tuyệt ngon tại đây.

Thông tin liên hệ:

Bạn đã lưu lại được cho mình địa điểm du lịch phượt nào để đặt chân đến chưa nào. Inhat.vn đã điểm qua top 10 những địa điểm phượt bụi một ngày quanh Sài Gòn nổi tiếng. Hi vọng đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích.

5/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version