Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Sài Gòn Thật Dễ Dàng

Sài Gòn một trong những điểm đến thu hút, bởi những địa điểm nổi tiếng độc đáo. Tuy nhiên tất cả mọi người đến với Sài Gòn đều cảm thấy khó khăn khi tìm địa điểm vui chơi, chỗ ở hay đơn giản là các món ăn có thể hợp khẩu vị của mình. Thì bạn hãy yên tâm, hôm nay inhat.vn sẻ chia sẻ với bạn tất tần tật về kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòn.

>>> Xem thêm:

Du Lịch Sài Gòn Thời Điểm Nào – Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Sài Gòn

Sài Gòn

Sài Gòn với hai mùa chính mùa mưa và mùa khô với những cơn mưa bất chợt. Vậy nên bạn đang có ý định du lịch bụi Sài Gòn thì quả thật đi mùa nào cũng tuyệt vời cả. Nếu bạn du lịch vào mùa khô thì những địa điểm trong trung tâm thành phố vô cùng hợp lý.

Sài Gòn

Tuy nhiên nếu đi du lịch vào mưa khô thì bạn nên tránh ra đường vào thời điểm 11h-15h nhé vì thời điểm này trời rất nắng tia Uv cao, sẽ không tốt cho làn da bạn. Bên cạnh đó bạn nên mang theo những vật dụng chống nắng như ô, mũ, kem chống nắng.

>>> Xem thêm: Top 11 Khu Ẩm Thực Chợ Sài Gòn Khét Tiếng Không Thể Bỏ Qua

Phương Tiện Đi Tới Sài Gòn – Bí Quyết Du Lịch Bụi Sài Gòn

Ảnh sưu tầm

Phương tiện di chuyển đến Sài Gòn thật dễ dàng với thời buổi hiện đại như bây giờ. Bạn có thể ngồi tại nhà để book vé máy bay với nhiều hãng khác nhau tha hồ lựa chọn. Các hãng bay Vietjet, Jestar rất phù hợp cho những bạn có ý định đi lịch bụi Sài Gòn.

Ảnh sưu tầm

Hay có thể đi tàu hoặc xe khách. Hiện nay chất lượng xe khách từ Bắc vô Nam đều hiện đại và tiện lợi vô cùng. Trong những dịp thường ngày giá vé cũng ok, những hãng xe uy tín như Mai Linh, Hoàng Long bạn có thể tham khảo. Theo kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòn thì bạn nên book vé giảm để được giảm giá nha!

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 60 Địa Điểm Đi Chơi Sài Gòn Phải Đi Ít Nhất Một Lần Trong Đời

Di chuyển trong Sài Gòn – Kinh Nghiệm Du Lịch Ở Bụi Sài Gòn

Du lịch bằng xe

Không ít bạn sẽ băng khoăn nên di chuyển trong Sài Gòn bằng phương tiện gì cho hợp lý. Thì Sài Gòn có liệu loại phương tiện cho bạn di chuyển. Taxi là một trong những phương tiện phổ biến ở Sài Gòn. Chỉ cần một cuộc điện thoại là bạn sẽ thả thích đi tới nơi mình muốn.

Nếu bạn ưa thích sự tự do, tự mình khám phá những con đường Sài Gòn thì nên lựa chọn xe máy. Bạn có thể đi xe ôm, hoặc thuê xe máy. Đây chắc hẳn những bạn ưa thích du lịch bụi Sài Gòn sẽ vô cùng hứng thú. Đặc biệt hơn một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn di chuyển trong Sài Gòn tiết kiệm chi phí đó là xe bus. bất cứ trên tuyến đường nào của Sài Gòn cũng có trạm xe bus với giá vô cùng tiết kiệm.

Theo kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòn thì bạn nên lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp như vậy mới cảm thấy thoải mái nhất khi vui chơi Sài Gòn.

Ở Đâu Tại Sài Thành – Review Du Lịch Bụi Tại TP. HCM 

Khách Sạn Bình Dân, Giá Rẻ

Khách sạn giá bình dân

Với Sài Gòn khách sạn thì vô vàng những lựa chọn cho những bạn đang có ý định du lịch tại đây. Một số cái tên với giá bình dân như: Khách sạn Phúc Khánh quận 1, quận Lâm Ngọc quận Gò Vấp, Hoa Phương Đông quận Phú Nhuận, Thanh Hồng quận Tân Bình. Với giá cực “mềm” bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được một nơi nghỉ chân hợp lý. 

Khách Sạn Giá Trung Bình View Đẹp

Khách sạn giá trung bình

Với mức giá trung bình tầm 1.000.000đ-2.000.000đ kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòn review cho bạn một số cái tên như: Liberty Saigon South, Sonnet Sài Gòn, Northern Saigon hay Mường Thanh Sài Gòn Centre, Capri By Fraser, Liberty Central Saigon Centre bạn sẽ được trãi nghiệm dịch vụ vô cùng tuyệt vời tại các khách sạn trên đây. 

Top Homstay Cực Đẹp

Homestay

Theo kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòn thì homestay là một trong những nơi cuốn hút các bạn mê du lịch bụi. Những top homstay hot như: Town House Sai Gon, Go Home quận 4, Chao Downtown, 4221 Cafe & Homestay, Quyen home, Le Blu Si Gon… một chuỗi các homestay cho bạn tha hồ lựa chọn. Chưa bao giờ cảm thấy việc tìm homstay sễ dàng đấy vậy đúng không các bạn.

Đi Chơi Ở Sài Gòn – Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Tại TP. Sài Gòn

Đi chơi ở Sài Gòn chỉ có thể mệt chứ không khỏe vì với vô số địa điểm khiến bạn ngất ngây vì quá đẹp. Và đây là một số địa điểm nổi tiếng bạn có thể tham khảo khi đi du lịch bụi Sài Gòn.

Dinh Độc Lập 

Dinh độc lập

Là công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách Phương Đông sang trọng. Bạn sẽ choáng ngợp khi lần đầu ghé nơi đây. Khuôn viên cực rộng và thoáng mát bởi cây xanh. Thăm quan tại đây với những hiện vật lịch sử, các tác phẩm nghệ thuật có giá trị.

Thông tin liên hệ:

Nhà Thờ Đức Bà 

Nhà thờ Đức Bà

Xây dựng năm 1880 kết hợp giữa 2 kiến trúc Roman và Gothic nơi này chứng kiến biết bao sự thay đổi của thành phố. Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 thuận lợi cho việc di chuyển. Nhà thờ Đức Bà là địa điểm du lịch bụi hấp dẫn tại Sài Gòn. Bên cạnh đó gần một số địa điểm như: Dinh Thống Nhất, Hồ Con Rùa, Bảo Tàng Lịch Sử Việt Nam,… 

Thông tin liên hệ:

Chợ Bến Thành 

Chợ Bến Thành

Một trong những chợ nổi tiếng nhất Sài Gòn, chợ Bến Thành được biết đến như là biểu tượng của du lịch. Không những thăm quan nơi đây còn bán vô vàng thứ mà bạn có thể mua về làm quà khi đi du lịch bụi tại Sài Gòn. Đồ ăn ở đây như hội tụ tất cả các vùng miền với món ăn độc lạ. 

Thông tin liên hệ:

Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ 

Phố đi bộ

Là một trong những địa điểm đẹp tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ. Sau một ngày tham quan mệt mỏi thì ban đêm bạn có thể ra đây hóng mát, tâm sự cùng bạn bè. Với kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòn thì mình nghĩ các bạn nên ghé nơi này ban đêm sẽ phù hợp hơn.

Thông tin liên hệ:

Tòa Nhà Betexco

Tòa Nhà Betexco

Là biểu tượng quen thuộc của Sài Gòn Betexco thu hút nhiều khách du lịch tới đây. Bởi vẻ ngoài sang trọng cuốn hút, là một lựa chọn cho bạn bạn thích sống ảo với view ở đây cực đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa Đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi

Là thanh thắng, di tích lịch sử lớn, đến đây thăm qua bạn sẽ chiêm ngưỡng vô số những hiện vật lịch sử thời chiến tranh. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất.

Thông tin liên hệ:

Các Khu Vui Chơi

Suối Tiên

Với kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòn của Inhat.vn/hcm thì các khu vui chơi tại đây đếm mệt suể. Với vô số địa điểm hấp dẫn như: Công Viên Suối Tiên,  Công viên nước Đầm Sen, Thảo Cầm Viên, khu nghệ thuật đương đại The Factory, bảo tàng tranh 3D Artinus, khu tổ hợp vui chơi giải trí Zone 87. Với vô số trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Ăn Ngon Ở Sài Gòn – Kinh Nghiệm Du Lịch Bụi Tại Thành Phố Sài Gòn

Món ngon Sài Gòn

Việc ăn uống ở đây khác dễ dàng với những bạn thích du lịch bụi Sài gòn. Có vô vàng những món ăn bình dân từ các chợ, lề đường tha hồ lựa chọn. Sài Gòn hội tụ đầy đủ món ăn của tất cả những vùng miền trên Đất Nước nên bạn hãy yên tâm về khẩu vị nhé. Các món bình dân như: Bánh mỳ chả cá, bánh cuốn sốt me bơ, bánh tráng trộn, các món ăn ngon tại chợ Bến Thành.

Tôm hùm

Bên cạnh các quán ăn bình dân Sài Gòn còn nổi tiếng với vô những nhà hàng nổi tiếng. Hội tụ đầy đủ ẩm thực của các nước khác nhau. Những nhà hàng nổi tiếng như: Chuỗi Ân Nam Quán, Buffet Hoàng Yến, Chuỗi King BBQ,  Red Chilli Seafood Buffet.

Những kinh nghiệm du lịch bụi Sài Gòninhat.vn chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm thật tuyệt vời khi đến với Sài Gòn.

>>> Xem thêm:

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version