Ghé thăm khách sạn Tokyo – liệu chất lượng có như lời đồn?

Nhật Bản không chỉ là điểm đến được yêu thích của các “fan” các bộ truyện manga nói riêng, mà còn là mục tiêu của nhiều người yêu thích “văn hóa nhiệm màu” của xứ sở Phù Tang nói chung. Là một quốc đảo ôn đới nằm tại Châu Á, không chỉ sở hữu bốn mùa ôn hòa mà đơi đây còn lưu giữ nhiều di tích mang tính lịch sử của các lãnh chúa phong kiến và một thời đại Hei-an thanh bình. Đây cũng là một quốc gia châu Á được xem là “cường quốc” trong thế kỷ XX. Trong bài viết này, hãy cùng mình thăm thú và trải nghiệm những “chiếc” khách sạn Tokyo cực đáng yêu mà bạn nên ghé thăm nhé.

Một góc Tokyo vô cùng rực rỡ 
Nguồn: Báo Lao Động

Nếu nói đến một điểm đến ngập tràn văn hóa nghệ thuật từ cổ kính đến hiện đại thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được Tokyo. Thành phố luôn ngập tràn trong sắc màu và cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các tác phẩm manga nổi tiếng của quốc gia này. Du lịch của Tokyo cũng đóng vai trò quan trong trong kinh tế thành phố khi hàng năm nơi này đón đến triệu lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Khách sạn Tokyo cũng đa dạng từ mức giá cho đến diện tích và phong cách trang trí “độc lạ” vô cùng bắt mắt.

Tổng quan về du lịch và khách sạn Tokyo

Trước khi nói đến du lịch và khách sạn Tokyo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua 1 vài điểm đặc trưng của khu vực này. Đầu tiên Tokyo nằm ở khu vực phía Đông của đảo Honshu thuộc vùng Kanto. Nơi đây được chia thành 5 khu vực chính bao gồm: Ginza, Shinjuku, Asakusa, Shibuya và Akihabara. 

Về phân bổ “công năng” thì trung tâm hành chính đặt tại Shinjuku. Ginza là khu vực dành cho mua sắm và các hoạt động vui chơi giải trí.  Asakusa là nơi tập trung của những tinh hoa văn hóa Nhật Bản như đền đài và các công trình biểu tượng. Shibuya là nơi có tuyến tàu Yamanote, nơi đây cũng nổi tiếng với các quán bar, hộp đêm và các khu giải trí phức hợp. Tín đồ của Anime và Manga thì có thể ghé thăm Akihabara để chọn quà lưu niệm.

Đường phố Tokyo luôn ngập tràn màu sắc 
Nguồn: VnExpress

Tokyo mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng, tuy nhiên mọi người nên chọn đến Tokyo vào khoản mùa xuân hay mùa thu vì thời tiết sẽ thường ôn hòa dễ chịu và cũng dễ tìm được khách sạn Tokyo có mức giá hợp lý. 

Shinjuku Prince Hotel

“Ngoại hình” độc lạ của khách sạn Shinjuku Prince Hotel
Nguồn: Prince Hotels & Resorts

Cũng giống như những điều tinh tế mà văn hóa Nhật Bản khéo léo truyền đạt. Shinjuku Prince Hotel đề cao sự tối giản, nét tính tế và hơn hết là sự trang nhã trong thiết kế không gian. Tọa lạc tại 1-30-1 Kabuki-cho, Tokyo, Shinjuku, Kanto thuộc khu vực gần với các trung tâm hành chính. Khi nghỉ dưỡng tại đây, mọi người có thể dễ dàng thăm thú các địa điểm gần đó như: Tokyo Dome, Ueno Park hay Disneyland Tokyo. Nghỉ chân tại Shinjuku Prince Hotel sẽ là một trải nghiệm thú vị của các khách sạn Tokyo mà mình nghĩ rằng bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Giá nghỉ đêm dao động từ 5.278.702 VND/đêm.

Hotel Mystays Haneda

Bên ngoài Hotel Mystays Haneda
Nguồn: Tripadvisor

Hotel Mystays Haneda là một trong những khách sạn Tokyo giá rẻ mà bản thân mình đánh giá cao. Từ khâu sắp xếp và bày trí không gian. Cho đến cách chủ nhân nơi này chọn các tone màu chủ đạo. Trắng – đỏ và đen những màu sắc tạo nên không gian đặc biệt cho Hotel Mystays Haneda. Dường như  sự gọn gàng làm cho Hotel Mystays Haneda trở nên bắt mắt. Phòng ốc sạch sẽ, bày trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi giữa khu vực tọa lạc tại 5-1-13, Haneda, Ota, Tokyo, Ota, Kanto. Sẽ là nơi mà không thể bỏ lỡ khi một lần đến với Tokyo. Mức giá nghỉ đêm ở đây sẽ dao động từ 2.140.354 VND/đêm.

Hotel MyStays Asakusa – Bashi

Hotel MyStays Asakusa – Bashi nhìn khá tinh tế và tươm tất từ bên ngoài
Nguồn: Tripadvisor

Lại là là một khách sạn Tokyo với mức giá vô cùng hợp lý. Hotel MyStays Asakusa tọa lạc tại 1-5-5, Asakusabashi, Taito-ku, Asakusabashi, Tokyo, Taito. Khách sạn đặc trưng với lối trang trí lưu giữ những nét đẹp truyền thống Nhật Bản. Tỉ mỉ và chăm chút chi tiết đến từ ngóc ngách nhỏ trong căn phòng. Hotel MyStays Asakusa giúp mình cảm nhận được sự gọn gàng và tươm tất trong cách bài trí cũng như cách sắp xếp các vật dụng trong phòng. Tone màu gỗ sáng nhưng vẫn đủ để khiến căn phòng trở nên ấm áp. Mức giá nghỉ đêm tại Hotel MyStays Asakusa dao động từ 2.340.280 VND/đêm.

APA Hotel Asakusa Kuramae

Tone màu vàng – nâu đen làm “chiếc” khách sạn trở nên nổi bật 
Nguồn: Tripadvisor

Nếu bạn yêu thích những gam màu tối nhưng cũng đầy vẻ sang trọng thì mình nghĩ rằng APA Hotel Asakusa Kuramae sẽ là khách sạn Tokyo mà bạn không nên bỏ qua. APA Hotel Asakusa Kuramae được trang trí với sự sang trọng và đẳng cấp. Không gian tối đan xen các mảng màu nâu đen – vàng lại chính là điểm bật khiến bạn không nên bỏ qua trải nghiệm tại đây. Phòng ốc tại APA Hotel Asakusa Kuramae vẫn đề cao sự sang trọng và tinh tế. Hai sắn độ đen – trắng tương phản làm không gian trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Giá nghỉ đêm tại đây dao động từ 1.738.253 VND/đêm.

Hotel MyStays Ueno Inaricho

Căn phòng khá xinh tại Hotel MyStays Ueno Inaricho
Nguồn: Mystays

Hotel MyStays Ueno Inaricho là dạng khách sạn Tokyo nhưng sẽ cung cấp cho bạn một nơi nghỉ chân gần như một căn hộ dịch vụ. Cũng với loại hình độc đáo này mà bạn gần như có thể lưu trú tại đây. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như một người dân bản địa. Tone màu trắng xanh đơn giản nhưng tạo cảm giác hiện đại và tinh tế cho cả căn hộ. Khi nghỉ đêm tại đây bạn có thể thăm thú các địa điểm lân cận như: Tokyo DisneySea, Ueno Park….

Trên đây là những trải nghiệm sơ bộ của mình về các khách sạn Tokyo có mức giá hợp lý bạn có thể thử ghé thăm khi đến thành phố này, tùy theo nhu cầu và kế hoạch du lịch mà bạn có thể lựa chọn những khách sạn phù hợp. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm cụm từ “đặt phòng Khách sạn Nhật Bản” trên Traveloka để tham và “chốt đơn” vì Traveloka luôn có những ưu đãi stcation cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ đó nhé.

Rate this post
Exit mobile version