Đi Du Lịch Singapore Giá Rẻ Cùng Tour Tại Hoàng Việt Travel

Du lịch Singapore giá rẻ luôn nằm trong top địa điểm du lịch hot nhất năm 2020. Du lịch có đi theo tour hoặc tự túc. Theo kinh nghiệm thì để tiết kiệm kinh phí cũng như có nhiều thời gian tận hưởng nhất thì đi theo tour sẽ lí tưởng nhất. Cùng chúng tôi trải nghiệm tour du lịch Singapore tại Hoàng Việt Travel để biết nó hấp dẫn như thế nào nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Đơn vị có tour du lịch Singapore giá rẻ 2020

Hoàng Việt Travel có tên đầy đủ là công ty cổ phần đầu tư – vận tải- du lịch Hoàng Việt. Công ty Hoàng Việt Travel được thành lập vào tháng 1 năm 2005. Hoàng Việt Travel là thành viên của các Tổ chức Du lịch trong nước, Quốc tế có uy tín. Một số tổ chức như: Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương,…

Công ty Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel đã luôn cam kết với khách hàng:

Hoàng Việt Travel khẳng định “Không cung cấp các dịch vụ giá rẻ, dịch vụ chất lượng thấp đến khách hàng”

Lựa chọn công ty du lịch nào ở Hà Nội?

2. TOP 4 lí do bạn nên chọn tour du lịch Singapore giá rẻ tại Hoàng Việt

2.1 Hoàng Việt là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và thành tích nổi bật

Công ty Hoàng Việt Travel luôn nỗ lực đem lại lợi ích cho khách hàng. Chính vì sự cố gắn đó mà sau hơn 15 năm thành lập, Hoàng Việt Travel đã gặt hái về nhiều thành tựu nổi bật sau:

Một số thành tích công ty Hoành Việt Travel

2.2 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân viên Hoàng Việt Travel được đào tạo bài bản về kiến thức. Hơn nữa, công ty còn chú trọng đào tạo về cách thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Cùng với những chương trình đào tạo công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình dành cho cán bộ nhân viên công ty, giúp họ thấu hiểu khách hàng hơn.

Đội ngũ nhân viên Hoàng Việt Travel

Chính nhờ đó mà Hoàng Việt Travel luôn lấy được sự hài lòng từ du khách. Họ hài lòng từ khi được tư vẫn cho đến khi chuyến đi kết thúc.

2.3 Giá tour tại Hoàng Việt ổn định, nhiều khuyến mãi

Hoạt động lâu năm trong ngành du lịch nên công ty Hoàng Việt Travel có được các quan hệ mật thiết với các công ty dịch vụ du lịch khách. Hoàng Việt Travel là một đối tác uy tín của nhiều hãng hàng không, tàu, xe du lịch. Về dịch vụ lưu trú, Hoàng Việt Travel ký hết hợp đồng quanh năm nên nhận được rất nhiều ưu đãi.

Chính vì vậy mà chiến lược luôn hướng tới giá cả cạnh tranh nhất của Hoàng Việt Travel rất thành công. Nhờ đó mà khách hàng yên tâm lớn khi đặt tour tại công ty.

2.4 Dịch vụ tại Hoàng Việt mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo

Tất cả các tour du lịch của Hoàng Việt Travel đều được sắp xếp và chuẩn bị theo đúng quy chuẩn hàng đầu của Việt Nam. Tuy nhiên, Hoàng Việt Travel cũng không ngừng mới các chương trình để mạng lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Những hoạt động trong tour được công ty xây dựng giúp khách hàng có thể khám phá văn hóa những nơi đặt chân đến.

Chương trình tour du lịch hấp dẫn

Ngoài ra, Hoàng Việt Travel vẫn luôn chú trọng đến độ an toàn tỏng từng tour tour.  Với tour du lịch nước ngoài, công ty luôn đảm bảo gói bảo hiểm du lịch cho từng du khách.

Note ngay các cửa hàng cỏ nhân tạo Hà Nội cực xịn này nhé

3. Các tour du lịch Singapore giá rẻ được khách hàng yêu thích tại Hoàng Việt

3.1 Du Lịch Singapore 6N5Đ Từ Hà Nội: Singapore – Kuala Lumpur

Lịch trình tour: 

Ảnh lưu niệm tour du lịch của khách hàng

Đặc điểm nổi bật của tour Singapore giá rẻ

3.2 Du Lịch Singapore 4N3Đ Từ Hà Nội – Đảo Sentosa Giá Rẻ

Lịch trình tour:

Ảnh lưu niệm tour du lịch của khách hàng

Đặc điểm nổi bật:

3.3 Du Lịch Singapore 4N3Đ: Singapore – Đảo Batam (Indonexia)

Lịch trình tour:

Ảnh lưu niệm tour du lịch của khách hàng

Đặc điểm nổi bật:

Hoàng Việt Travel đã xây dựng rất nhiều chương trình tour du lịch Singapore giá rẻ chất lượng dành cho bạn. Trên đây là những điểm về công ty Hoàng Việt Travel, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với tour đi Singapore tại Hoàng Việt.

Rate this post
Exit mobile version