5 Công Ty Có Tour Du Lịch Nước Nga Chuyên Nghiệp 2020

Để có được một tour đi du lịch nước Nga tuyệt vời, trải nghiệm và khám phá được nhiều nơi thì hãy tìm hiểu ngay qua những công ty du lịch uy tín dưới đây nhé!

1. Hoàng Việt Travel – Công ty tổ chức du lịch nước Nga được yêu thích nhất hiện nay

Nếu nhắc đến những tour du lịch thì không thể bỏ qua Hoàng Việt Travel được rồi. Hoàng Việt Travel còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Công ty – Cổ phần – Đầu tư – Vận tải du lịch Hoàng Việt. Đây là một trong những công ty du lịch được các du khách cực kỳ ưa chuộng hiện nay.

Hoàng Việt Travel

Bên cạnh đó Hoàng Việt còn được biết đến là thành viên của các tổ chức du lịch trong nước, quốc tế nổi tiếng. Công ty còn gặt hái được những thành công, thành tựu nổi bật như: Qatar Airways trao tặng danh hiệu Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Hay Chứng nhận “Thương hiệu Tiêu biểu, Chất lượng vượt trội 2017 – Quarlity Brands Outstanding 2017”,…

Đội ngũ nhân viên của Hoàng Việt Travel

Lựa chọn tour đi du lịch nước Nga tại Hoàng Việt Travel bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những kiến trúc công trình đồ sộ, những cung điện, nhà thờ cổ kính,…Những tour du lịch Nga luôn được Hoàng Việt cập nhập ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí. 

Lâu đài tại Nga

2. Công ty du lịch Vietravel

Vietravel là công ty chuyên tổ chức các tour du lịch, các chương trình hội nghị, hội thảo, hội chợ và các tour chuyên đề trong nước & nước ngoài. Công ty Vietravel đã dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch tại thị trường Việt Nam & quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ hướng dẫn viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cũng được các du khách đánh giá rất cao.

Vietravel

Ngoài những tour du lịch trong nước cực kỳ hấp dẫn ra thì còn có những tour du lịch ngoài nước của Vietravel nữa. Vì thế không thể thiếu tour du lịch nước Nga được. Lựa chọn tour bạn có thể tham quan các điểm đến sau Moscow, St Petersburg, Nga, Mandrogui, Kizhi, Goritsy, Yaroslavl, Uglich, Astrakhan, Volgograd , Saratov , Samara , Nizhny Novgorod, Kazan, Murmansk,…

Cung điện ở Nga

3. Tour du lịch nước Nga giá rẻ Vietnam Booking

Vietnam Booking dường như là cái tên được nhiều người tìm đến nhất khi đặt tour du lịch trong và ngoài nước hiện nay. Công ty Cổ phần Vietnam Booking còn là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng từ vé máy bay của gần 100 hãng hàng không đến tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn,…

Vietnam Booking

Không chỉ gói gọn trong thị trường nội địa, mà Vietnam Booking còn có nhiều sản phẩm tour du lịch nước ngoài khác nữa. Nhất là các điểm đến được du khách Việt đặc biệt yêu thích như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Tham gia tour đi Nga của Vietnam Booking bạn sẽ được lựa chọn nhiều gói khác nhau tùy thích. Mỗi tour đều có những ưu đãi và khuyến mãi khác nhau để khách hàng lựa chọn nữa.

Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nga

4. Công ty Hanoitourist

Công ty Lữ hành Hanoitourist là một đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội. Đây là doanh nghiệp nhà nước đi đầu trong nhiều lĩnh vực: nhà hàng, khách sạn, du lịch, vận chuyển,…Trải qua hơn nhiều năm nỗ lực và phát triển, Hanoitourist đã trở thành một trong 10 Công ty Lữ hành hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Công ty Hanoitourist

Lựa chọn Hanoitourist để đặt tour du lịch Nga chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bạn sẽ được tham quan qua những thành phố lớn của Nga như: Moscow, St.Petersburg,..Ngoài ra còn có tour du lịch trong và ngoài nước khác cũng hấp dẫn không kém nữa mà bạn có thể tham khảo thêm.

Cảnh đẹp ở Nga

5. Công ty du lịch Quốc tế Đại Việt 

Công ty du lịch Quốc tế Đại Việt hay còn được biết đến với cái tên Grandviet Tour. Công ty có một đội ngũ gồm các cán bộ, nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết với nghề. Vì thế đang ngày càng hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình để mong muốn trở thành một trong những thương hiệu tin cậy của khách hàng. 

Công ty du lịch quốc tế Đại Việt

Phát triển nhiều tour du lịch khác nhau với mục đích đưa đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tour đi du lịch nước Nga của Grandviet Tour cũng vậy, được chia ra làm nhiều gói khác nhau. Mỗi gói đều có những ưu điểm khác nhau, và gói nào cũng có ưu đãi hấp dẫn cả. Vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn gói du lịch phù hợp với mình.

Cảnh đẹp nổi tiếng ở Nga

Với những chia sẻ trên về Top những công ty tổ chức du lịch nước Nga uy tín, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng đã giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp để cùng đồng hành với mình trong chuyến đi sắp tới.

“Lưu ý: Những hình ảnh trên được tham khảo từ nguồn Internet”

Rate this post
Exit mobile version