Điểm Qua Top 7 Cửa Hàng Cơm Tấm Nổi Tiếng Sài Gòn

Cơm tấm Sài Gòn là món ăn mang hương vị đặc trưng làm “xiêu lòng” bất cứ người Sài Gòn hay du khách nào đặt chân đến đây. Tuy nhiên, để chọn được một quán ăn ngon giữa vô số quán cơm tấm ở đây thì không phải là điều dễ dàng. Vậy hãy cùng inhathcm điểm qua top 7 cửa hàng cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Cơm Tấm Ba Ghiền – Quán Cơm Tấm Nổi Tiếng Sài Gòn Chất Lượng

Cơm tấm Ba Ghiền là thương hiệu quán cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn được nhiều thực khách đánh giá cao. Điểm nổi bật ở đây là những miếng sườn khổng lồ, được tẩm ướp theo công thức gia truyền. Khi cắn một miếng, miếng sườn bên ngoài rất thơm nhưng bên trong lại mềm, mịn như tan trong miệng. Kết hợp với chén nước mắm chua ngọt và dầu hành thì hương vị hòa quyện một cách hoàn hảo. Cơm tấm ở đây ngon và chuẩn vị, phù hợp với nhiều khẩu vị thực khách. Ngoài những ưu điểm về chất lượng, thì mức giá bình dân cũng là một trong những điểm thu hút của quán. Đến với Cơm tấm Ba Ghiền, bạn sẽ được đắm chìm trong hương vị cơm tấm đặc biệt tại đây.

Cơm tấm Ba Ghiền

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Cơm Tấm Bụi Sài Gòn – Cửa Hàng Cơm Tấm Nổi Tiếng Sài Gòn Ngon Hấp Dẫn

Cơm tấm Bụi Sài Gòn có đến 7 cơ sở để bạn thưởng thức món cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn. Bụi ghi điểm với một thực đơn quen mà lạ. Ngoài món sườn gà nướng truyền thống, gà da, chả gà, gà nướng, Bụi còn có nhiều biến tấu khác có thể ăn với cơm tấm. Bạn có thể thử món vịt om sấu hoặc súp gà bổ dưỡng tại đây. Những bữa ăn mà Bụi mang đến cho thực khách không chỉ no mà còn rất bổ dưỡng. Vì vậy, nếu bạn muốn thử hương vị khác biệt của cơm tấm, hãy đến với Cơm tấm Bụi để thưởng thức.

Cơm tấm Bụi Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

3. Quán Cơm Tấm Nhớ – Cơ Sở Bán Cơm Tấm Nổi Tiếng Sài Gòn Giá Tốt

Cơm tấm Nhớ là chuỗi hệ thống cơm tấm gia truyền có mặt tại Sài Gòn hơn 10 năm. Với thực đơn đa dạng cùng không gian quán thoáng mát nên Cơm tấm Nhớ là nơi được nhiều thực khách lựa chọn. Hệ thống quán ăn được trang bị các thiết bị nhà bếp hiện đại, giúp quý khách an tâm về quy trình chế biến, an toàn thực phẩm. Nguyên liệu tại đây được lựa chọn nguồn gốc rõ ràng, luôn tươi ngon mỗi ngày. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang lại món cơm tấm truyền thống và vô vàn các món ăn kèm hấp dẫn. Điều đặc biệt của món cơm tấm ở đây là nước chấm đi kèm cùng với vị sườn nướng, chả, bì luôn đậm đà và hấp dẫn hơn bất kì nơi khác.

Lý do nên chọn Cơm tấm Nhớ

Cơm tấm Nhớ

Thông tin liên hệ:

4. Quán Cơm Tấm Mộc – Quán Cơm Tấm Nổi Tiếng Tại Sài Gòn Hấp Dẫn

Cơm tấm Mộc là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn hiện nay. Cơm tấm Mộc đã hoạt động ở Sài Gòn hơn 20 năm và thu hút rất nhiều thực khách. Cơm tấm ở đây ngon, chuẩn vị, sườn heo được tẩm ướp tinh tế, mềm thơm. Đặc biệt món dưa hành kim chi ở đây được đánh giá là ngon nhất nhì. Không chỉ có đĩa cơm hình vuông úp ngược được trang trí đẹp mắt. Mộc còn ghi điểm trong mắt thực khách nhờ không gian sang trọng, bàn ghế thoải mái. Dịch vụ cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bạn nhất định phải ghé Mộc một lần để trải nghiệm hết những gì tinh túy nhất của món ăn quen thuộc này. Cơm tấm Mộc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Cơm tấm Mộc

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ – Cơ Sở Kinh Doanh Cơm Tấm Nổi Tiếng Tại Sài Gòn

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn xuất hiện sớm vào năm 2005. Cho đến nay đã phát triển hơn 30 cửa hàng, từng bước khẳng định giá trị của ẩm thực Việt. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ có nhiều món ăn kèm ngon: sườn nướng, sườn nướng, lòng heo nướng, chân gà nướng, lạp xưởng,… Không gian quán được thiết kế đậm chất thuần Việt, bàn ghế gỗ, mây tre đan. Cơm tấm Phúc Lộc Thọ hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập cùng gia đình hay bạn bè.

Tại sao nên chọn Cơm tấm Phúc Lộc Thọ 

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Thông tin liên hệ:

6. Quán Cơm Tấm Ba Sơn – Địa Chỉ Cung Cấp Cơm Tấm Nổi Tiếng Sài Gòn

Cơm tấm Ba Sơn ra đời với món cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn với công thức gia truyền hơn 30 năm nay. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức món cơm tấm với cái vị thơm ngọt đậm đà của miếng sườn nướng. Đi kèm là bát canh thơm ngọt ấm nóng, làm cho bữa cơm thêm phần hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp Ba Sơn nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho thực khách những món ngon khó cưỡng. Nguyên liệu sử dụng tại đây luôn được tươi mát, nguồn gốc rõ ràng và chế biến trong ngày. Cơm Tấm Ba Sơn hướng đến sự chất lượng và sự tận tâm phục vụ khách hàng.

Cơm tấm Ba Sơn

Thông tin liên hệ:

7. Quán Cơm Tấm Kiều Giang – Cơ Sở Cung Cấp Cơm Tấm Nổi Tiếng Sài Gòn 

Cơm tấm Kiều Giang là cơ sở cung cấp cơm tấm nổi tiếng Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Điểm thú vị tại Kiều Giang là mỗi ngày quán sẽ đều mang đến một thực đơn mới, bất ngờ cho bạn. Quán thay đổi thực đơn mỗi ngày để đảm bảo mang đến sự tươi mới trong hương vị cơm tấm truyền thống. Món cơm tấm ở Kiều Giang hài hòa cả sắc, hương và vị. Sườn nướng được quán cắt nhỏ trước khi phục vụ cho thực khách nên rất dễ ăn. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, giúp bạn thưởng thức cơm ngon miệng hơn. Với các tín đồ ẩm thực, đây là một trong những địa chỉ cơm tấm Sài Gòn rất đáng để thưởng thức.

Cơm tấm Kiều Giang

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 cửa hàng cơm tấm nổi tiếng Sài Gòninhathcm đã tìm hiểu và tổng hợp lại được. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một quán ăn ngon để thưởng thức cùng gia đình và người thân yêu.

>>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version