Lưu Ngay Top 7 Xưởng In Vải Tại TPHCM Chất Lượng

xưởng in vải tại tphcm

Hiện nay, nhu cầu may mặc ngày càng gia tăng vì thế nhu cầu của xưởng in vải chất lượng cũng tăng theo. Để đáp ứng những nhu cầu như đồng phục nhóm, công ty, gia đình thì phải lựa chọn một xưởng in uy tín. Có rất nhiều xưởng in tại TPHCM nhưng bạn không biết xưởng in nào chất lượng? Hãy cùng inhat khám phá 7 xưởng in vải tại TPHCM được nhiều công ty, đội nhóm lựa chọn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Xưởng May In Thêu Hải Triều – Xưởng In Vải Tại TPHCM

Xưởng May In Thêu Hải Triều với hệ thống nhà xưởng sản xuất rộng hơn 2.500m2 và 100 nhân công làm việc liên tục. Hải Triều tập trung vào thế mạnh may – in – thêu gia công cho các đơn vị, công ty đối tác. Xưởng May In Thêu Hải Triều hoạt động với tâm niệm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với các tiêu chuẩn khắt khe dành cho các thương hiệu thời trang Việt Nam. Xưởng May In Thêu Hải Triều sản xuất các mặt hàng áo thun xuất khẩu. Công ty đã hỗ trợ hàng nghìn khách hàng với những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu một cách sáng tạo, thu hút, độc đáo nhất.

Xưởng May In Thêu Hải Triều

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH In Và May Mặc Tín Phát – Xưởng In Vải Tại TPHCM

Công Ty TNHH In Và May Mặc Tín Phát luôn cập nhật những công nghệ in chuyển nhiệt 3D mới nhất, đầu tư máy móc và nguyên liệu từ Nhật Bản, mực chính hãng từ Ý , Hàn Quốc chất lượng cho màu sắc trung thực, mực in chất lượng, không gây kích ứng da, không gây ô nhiễm môi trường, độ bền cao, không phai không ra màu, giặt ủi thoải mái. 

Với đội ngũ thiết kế, tạo mẫu lành nghề, tay nghề cao, xử lý chính xác bố cục, màu sắc, độ nét hình ảnh, Tín Phát đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về sự đa dạng, phức tạp của màu sắc, hình ảnh. Chất lượng sản phẩm vải in nhiệt tại Tín Phát có chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và xuất khẩu, sẵn sàng hổ trợ ý tưởng khách hàng thiết kế những mẫu khó nhất, đáp ứng nhanh nhất các đơn hàng số lượng lớn.

ông Ty TNHH In Và May Mặc Tín Phát

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH In Vải Và Sản Xuất Cờ Cat BG – Xưởng In Vải Tại TPHCM

Công Ty TNHH In Vải Và Sản Xuất Cờ Cat BG thành lập khoảng năm 2000 với tiền thân là xưởng in lụa và xưởng in vải cây ( chuyên in vải cây cotton 100%, in vải viscose rayon..). Hiện tại ngoài in vải Công Ty TNHH In Vải Và Sản Xuất Cờ Cat BG còn cung cấp các dịch vụ in ấn trên mọi chất liệu khác như in kính, in gạch, in gỗ, in tranh canvas. Công Ty TNHH In vải và sản xuất cờ Cat BG phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về chất lượng và uy tín.

Công Ty TNHH In Vải Và Sản Xuất Cờ Cat BG đảm bảo cam kết với khách hàng:

Công Ty TNHH In Vải Và Sản Xuất Cờ Cat BG

Thông tin liên hệ:

4. Xưởng In Vải Hoa Anh Đào – Xưởng In Vải Tại TPHCM

Xưởng In Vải Hoa Anh Đào là công ty in thời trang kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam được thành lập từ năm 2013, Công ty In vải Kỹ Thuật Số Hoa Anh Đào sử dụng công nghệ in kỹ thuật số 3D. Xưởng In Vải Hoa Anh Đào mong muốn trở thành thương hiệu In vải có độ phủ sóng trong và ngoài nước, mở rộng xuất khẩu sang các nước trên thế giới, đáp ứng được nhu cầu sản xuất và phát triển của doanh nghiệp. Xưởng In Vải Hoa Anh Đào sử dụng in kĩ thuật số trực tiếp và in kĩ thuật nhiệt trên vải. In chuyển nhiệt thường được ưu tiên hơn so với in nhiệt trực tiếp nhờ khả năng tạo ra những hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc đa dạng và bền màu.

Xưởng In Vải Hoa Anh Đào

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Vải Sợi Việt Ấn – Xưởng In Vải Tại TPHCM

Công Ty TNHH Vải Sợi Việt Ấn cung cấp các loại vải thun cotton, cá sấu, tici và sợi dệt. Phát triển từ mảng kinh doanh sợi dệt kèm với 2 xưởng sản xuất vải thun, xưởng dệt vải thun Việt Ấn sẽ cung cấp các sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh đến khách hàng.

Công Ty TNHH Vải Sợi Việt Ấn chuyên cung cấp các loại vải thun, sợi dệt

Công Ty TNHH Vải Sợi Việt Ấn

Thông tin liên hệ:

6. Xưởng In Chuyển Nhiệt Thiên Lực – Xưởng In Vải Tại TPHCM

Công Ty In Thiên Lực có nhiều năm trong lĩnh vực in vải, in chuyển nhiệt, in 3D, in PET… Đặc biệt là về các sản phẩm thời trang như áo dài, áo thun, túi sách và sản phẩm quảng cáo như cờ phướn, rèm cửa, dù… Cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, Xưởng In Chuyển Nhiệt Thiên Lực sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu cho quý khách tạo ra những mẫu thiết kế ấn tượng theo đúng yêu cầu. Đặc biệt là in PET & in chuyển nhiệt với đa dạng hóa màu sắc cho nhiều chủng loại, hình ảnh sắc nét, không giới hạn màu sắc và số lượng. Xưởng In Chuyển Nhiệt Thiên Lực in bằng máy móc hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Xưởng In Chuyển Nhiệt Thiên Lực

Thông tin liên hệ:

7. Xưởng In Vải Sắc Màu – Xưởng In Vải Tại TPHCM

Xưởng In Vải Sắc Màu là cơ sở chuyên cung cấp các giải pháp in chuyển nhiệt lên vải với giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh thành khách trên cả nước. Xưởng In Vải Sắc Màu nhận in 3D, in gia công hàng công ty theo yêu cầu, tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu với công nghệ Nhật Bản. Xưởng In Vải Sắc Màu chuyên cung cấp các dịch vụ in vải chuyển nhiệt trên các sản phẩm với các họa tiết 3D đẹp, cam kết không lem, không nhăn, hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Xưởng In Vải Sắc Màu gia công trên nhiều loại vải khác nhau như: vải thun, vải lụa, vải satin, vải 4 chiều, poly, …

Xưởng In Vải Sắc Màu

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 xưởng in vải tại TPHCM chất lượng luôn được các công ty, nhà thiết kế ưu chuộng bởi vì sự đa dạng, phong phú và giá cả hợp lý. Inhat hy vọng bạn có thể lựa chọn ra được xưởng in vải uy tín để đáp ứng được nhu cầu của bạn nhé!

>>> Tìm hiểu ngay:

1.3/5 - (28 bình chọn)
Exit mobile version