Lưu Ngay Top 7 Xưởng In Bao Lì Xì TPHCM Giá Sỉ Chất Lượng

bao lì xì tphcm

Xưởng in bao lì xì tphcm

Xưởng in bao lì xì TPHCM là nơi được tìm kiếm nhiều nhất mỗi tết đến xuân về. Bởi đây là thời điểm nhu cầu sử dụng bao lì xì cao nhất trong năm. Để kinh doanh hiệu quả và tăng lợi nhuận, ban cần tìm đến nơi có chất lượng in ấn tốt với giá cả cạnh tranh. Chính vì vậy trong bài viết này inhathcm sẽ giúp bạn điểm qua Top 7 các xưởng in  bao lì xì tại TPHCM giá sỉ chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1.Công Ty In Ấn Vĩnh Phát – Xưởng In Bao Lì Xì 

Được thành lập chính thức vào năm 2017, xưởng in bao lì xì Vĩnh Phát là nơi chuyên cung cấp sỉ bao lì xì giá rẻ với quy mô lớn. Khách hàng có thể đặt mua tại mọi thời điểm trên toàn quốc. Các mẫu bao lì xì tại được thiết kế riêng tạo sự khác biệt với nhiều đối thủ trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các thiết kế bao lì xì của Vĩnh Phát luôn đảm bảo tính thẩm mĩ và bắt mắt. Điều đó nhằm đáp ứng tốt xu hướng mới của khách hàng mọi thời điểm. Những sản phẩm của xưởng luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi thiết kế, in ấn chỉn chu, hiện đại.

Công Ty In Ấn Vĩnh Phát

Tại Vĩnh Phát, khách hàng được khuyến mãi bao bóng kiến và công vô bịch thành phẩm miễn phí. Xưởng có đội ngũ nhân viên làm việc tận lực, cam kết giao hàng đúng hẹn. Chính vì vậy mà các khách hàng, đại lý từ Bắc đến Nam hoàn toàn có thể yên tâm đặt và nhập hàng tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn, nhập sỉ bao lì xì số lượng lớn Xưởng In Vĩnh Phát chính là nhà cung cấp uy tín giành cho bạn!.

Thông tin liên hệ

2. Công Ty In Ấn Việt Nhật – Xưởng In Bao Lì Xì TPHCM Giá Tốt

Công Ty In Ấn Việt Nhật tự hào là xưởng in bao lì xì TPHCM cao cấp và chất lượng. Xưởng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao lì xì với mẫu mã đẹp mắt. Ngoài ra, xưởng còn có những bộ sưu tập bao lì xì không kém phần tinh tế sang trọng. Các sản phẩm tại đây được sản xuất theo quy trình khép kín nên luôn đạt trạng thái tốt nhất. Từ khâu lựa chọn giấy đến khâu thiết kế, in ấn bao lì xì, thành phẩm,… Đều được làm bởi máy móc thiết bị tiên tiến, tạo nên độ chuẩn xác, tinh xảo. Các loại giấy dùng trong sản xuất bao lì xì vô cùng đa dạng: Giấy Couches, Giấy Mỹ thuật, Giấy Kraft,…

Bao lì xì con hổ dễ thương hiện đại

Khi chọn lựa hợp tác cùng In Ấn Việt Nhật, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Ưu đãi dành cho từng khách hàng dù sỉ hay lẻ. Trong đó, xưởng áp dụng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nơi, nhận thiết kế bao lì xì theo yêu cầu,… Đặc biệt mực in mà xưởng sử dụng đảm bảo thân thiện với môi trường và được kiểm duyệt bởi các cơ quan chuyên ngành.

Thông tin liên hệ

3. Xưởng In Đại Trường Thịnh – Xưởng In Bao Lì Xì TPHCM Giá Cạnh Tranh

In Đại Trường Thịnh chuyên in bao lì xì độc quyền giá tốt tại Tp.HCM. Với công nghệ và kỹ thuật in Offset tuyệt đẹp không giới hạn về màu và số lượng khi in. Mục đích chính là đem lại những niềm vui ngày tết cho mọi người khi sử dụng dịch vụ in lì xì tết tại đây.

Bao lì xì độc đáo cho tuổi teen

Đại Trường Thịnh giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí in. Xưởng sở hữu những thiết kế đa dạng mẫu mã chuyên nghiệp và mang đậm phong cách của văn hóa Việt. Ngoài ra, In Đại Trường Thịnh còn có dịch vụ cho các doanh nghiệp, công ty có mong muốn xây dựng và quảng bá thương hiệu lên những mẫu thiết kế bao lì xì cuối năm. Giá in bao lì xì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: số lượng, loại mực in, chất lượng giấy,… Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thiết Kế & In Ấn Alona – Xưởng In Bao Lì Xì TPHCM Đẹp

Alona là công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế và in ấn thành lập năm 2016. Công ty có đội ngũ nhân viên đông đảo và dày dặn kinh nghiệm. Trên 50.000 đơn hàng được thực hiện với hơn 1.900 khách hàng thân thiết tại Việt Nam và quốc tế. Đến nay, dù đã hơn 10 năm phục vụ khách hàng, Alona vẫn luôn sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ. Công ty sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời bằng thái độ cầu thị và tinh thần trách nhiệm.

Bao lì xì mang đậm văn hoá truyền thống

Các cam kết của Alona

Đến với Alona, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi công ty luôn làm việc với yêu cầu hoàn thiện cao nhất. Công ty cam kết:

Thông tin liên hệ:

5. Xưởng In Kĩ Thuật Số – Xưởng In Bao Lì Xì TPHCM Đẹp

Xưởng In kĩ thuật số nhận in bao lì xì tết theo yêu cầu từ Bắc vào Nam. Mẫu bao lì xì được thiết kế độc quyền nên hạn chế được sự cạnh tranh từ đối thủ. Bao lì xì in thương hiệu làm quà tặng cho khách hàng là một hình thức Marketing chi phí thấp nhưng hiệu quả. Nó mang đến hiệu quả vô cùng lớn tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng.

Bao lì xì con vật ngộ nghĩnh

Hàng năm đội ngũ thiết kế lại lên ý tưởng, chọn lọc và triển khai hàng trăm mẫu thiết kế bao lì xì để khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn lựa ra được mẫu mã ưng ý. Khách hàng chỉ cần cung cấp logo của đơn vị, việc còn lại cứ để In kĩ thuật số lo!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty In Ấn Hòa Hiệp – Xưởng In Bao Lì Xì TPHCM Chuyên Nghiệp

In Hòa Hiệp là một trong những công ty hàng đầu về in ấn và thiết kế chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, công ty sẽ đem đến khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt với giá thành hợp lý. Công ty In Hòa Hiệp sử dụng dây chuyền hoàn toàn khép kín.  Với dàn kỹ thuật và máy móc hiện đại nhất đảm bảo mang lại những sản phẩm đẹp và chất lượng.

Bao lì xì đỏ mang lại sụ may mắn

Các ấn phẩm In Hòa Hiệp đang cung cấp 

Hiện nay, công ty In Hòa Hiệp đang kinh doanh nhiều sản phẩm trong ngành in ấn. Đặc biệt là những sản phẩm có giá tốt như:

Mẫu mã của các sản phẩm bao lì xì có sự thay đổi theo từng năm nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Công Ty In Ấn Hòa Hiệp luôn thực hiện chương trình tư vấn thiết kế miễn phí theo yêu cầu. Hãy đến ngay với Hòa Hiệp để tạo ra những phong bao lì xì mang đậm dấu ấn riêng!

Thông tin liên hệ:

7. Xưởng In Hạnh Phúc – Chuyên In Phong Bao Lì Xì

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, xưởng in Hạnh Phúc là đơn vị xưởng in bao lì xì TPHCM với đủ loại mẫu mã ấn tượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Chi phí khách hàng bỏ ra thấp nhưng chất lượng của sản phẩm luôn khiến họ hài lòng. Khách hàng của Xưởng In Hạnh Phúc là các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp 64 tỉnh thành. Đối với nhiều doanh nghiệp, việc đặt in và tặng bao lì xì có tên thương hiệu cho khách hàng thể hiện sự tôn trọng vô cùng lớn. Không những thế, nó còn là chiến lược marketing rất hiệu quả.

Bao lì xì truyền thống

Trên thị trường, có nhiều phiên bản bao lì xì in sẵn được rao bán. Mua những sản phẩm bán sẵn thì rất tiện lợi nhưng khó để tạo ra sự riêng biệt. Vì vậy, xưởng in Hạnh Phúc luôn khuyến khích khách hàng nên tự thiết kế những mẫu phong bao lì xì độc quyền mang hình ảnh và nét văn hóa riêng.

Thông tin liên hệ:

Vậy là inhathcm vừa giúp bạn điểm qua Top 7 xưởng in bao lì xì TPHCM giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Hi vọng bạn sẽ tìm được đối tác in ấn phù hợp với nhu cầu của bản thân và doanh nghiệp. Bao lì xì chính là sự may mắn mà bạn có thể trao tặng cho người thân thương vào mỗi dịp Tết. Hãy khéo léo sử dụng bao lì xì để nhận được giá trị thật sự của nó!

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version