Giới Thiệu Những Kênh Truyền Hình Xem Trực Tiếp Bóng Đá Hay Nhất

Bóng đá là một môn thể thao đã thu hút rất nhiều người xem đặc biệt là các giải đấu quốc tế. Vậy là một fan của nền bóng đá thì bạn có biết hết những kênh truyền hình xem trực tiếp bóng đá sắc nét, độ phân giải cao hay chưa?

1. Một số kênh chiếu trực tiếp các trận bóng đá

Nhu cầu xem trực tiếp bóng đá ngày càng nhiều. Đặc biệt là sự hấp dẫn của các trận bóng nên mọi người thường dành thời gian để xem trực tiếp bóng đá. Mặc dù có những trận đấu quốc tế vào lúc 1-2 giờ sáng. Trước nhu cầu sử dụng càng nhiều thì cũng đã có nhiều kênh truyền hình phát các trận bóng có cả mất phí và không mất phí.

Truyền hình K+

Nếu bạn là một fan cuồng của các trận đấu bóng đá thì không thể không biết đến kênh này. Truyền hình K+ là truyền hình kỹ thuật số vệ tinh chuẩn HD. Nó có độ phân giải cao, sắc nét, kết nối ổn định. Có nhiều nhóm kênh truyền hình phong phú với vô số các chương trình độc quyền. Tthêm vào đó là có rất nhiều tiện ích khác nữa mà những kênh truyền hình khác không có. Đặc biệt kênh truyền hình này phủ sóng trên toàn quốc, không bị giới hạn về không gian, hoạt động ổn định cả ở vùng biển đảo và vùng núi cao.

Đối với những bạn thường xuyên xem trực tiếp bóng đá thì không thể bỏ qua các kênh:K+, K+1, K+NS, K+PC, K+PN, luôn phát trực tiếp các trận đấu bóng đá lớn như trận đấu bóng đá của các nước Anh, Đức, Bồ Đào Nha,Italia..Và đây cũng là truyền hình duy nhất được quyền phát trực tiếp các trận đấu bóng đá sớm vào ngày thứ bảy và các trận đấu ngày chủ nhất  của giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Các kênh truyền hình VTV

Đây cũng là một trong những kênh truyền hình quen thuộc với các bạn yêu thích bóng đá nước nhà. Các trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam hay những trận đấu trong khu vực đều được Đài truyền hình Việt Nam phát trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 vào những khung giờ quen thuộc như 7h 8h…

Gần đây nhất Đài truyền hình Việt Nam cũng đã mua bản quyền phát sóng của trận đấu WORLD CUP. Nhằm thỏa mãn niềm yêu thích của những người hâm mộ. Họ có thể xem trực tiếp bóng đá cũng như để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Đây là một kênh phát trực tiếp bóng đá không mất phí. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo độ sắc nét, tính ổn định của các trận đấu. Ngoài ra các bạn có thể theo dõi các trận đấu bóng đá được phát trực tiếp trên các ứng dụng như Youtube hay VTV go..

2. Điểm qua một số trận đấu bóng đá lớn

Bạn là người cuồng bóng đá? Liệu bạn có biết hết những trận đấu bóng đá lớn mà chúng tôi sắp giới thiệu? Hãy cùng theo dõi nhé:

WORLD CUP: đây là trận đấu hội tụ những đội bóng lớn mạnh trên khắp thế giới. Giải WORLD CUP diễn ra 4 năm một lần, được tổ chức bởi liên đoàn bóng đá thế giới FIFA. Đặc biệt năm nay 2022, đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng tham gia vào giải đấu này.

Giải thưởng dành cho đội chiến thắng trận WORLD CUP năm 2022

 AFC ASEAN CUP: đây là giải đấu bóng đá vô địch Châu Á, được liên đoàn bóng đá Châu Á tổ chức (AFC), diễn ra lần đầu tiên vào năm 1956 và giải vô địch thuộc về đội bóng Hàn Quốc. Giống với WORLD CUP, giải đấu này cũng được tổ chức 4 năm một lần. Tuy nhiên, nó có quy mô nhỏ hơn, chủ yếu là những nước ở Châu Á tham gia. Việt Nam cũng đã 4 lần tham gia giải đấu này.

Xem trực tiếp bóng đá

EURO: đây là giải bóng đá lớn ở Châu Âu đặc biệt được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm đến và luôn mong chờ để xem trực tiếp bóng đá trên các kênh truyền hình. EURO cũng diễn ra 4 năm một lần. Đội nào giành được vô địch thì sẽ giữ vị trí đương kim vô địch trong 4 năm liền. Chỉ duy nhất đội tuyển Bồ Đào Nha giữ vị trí đương kim vô địch trong 5 năm liền. Lý do là vì dịch bệnh nên giải đẫu đã bị hoãn lại. Hai đội đã 3 lần giữ vị trí vô địch đó chính là Đức và Tây Ban Nha.

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều giải đấu danh giá như Premier League, FiFa Club World Cup…

Trên đây là một số thông tin hữu ích mà chúng tôi muốn gửi đến những bạn cuồng bóng đá. Để không bỏ lỡ một trận bóng đá hấp dẫn nào thì các bạn có thể theo dõi Socolive để cập nhật các tin mới nhất cũng như xem trực tiếp bóng đá nhé.

Rate this post
Exit mobile version